Những ngày đầu tháng 8 này nhiệt độ ở Quảng Châu liên tục được ghi nhận đạt mức cao kỷ lục, khiến cho người dân nơi đây muốn "bốc hỏa" theo đất trời. Theo báo cáo thống kê của đài truyền hình năng lực hữu hạn SB, từ ngày 11/8 tới nay đã ghi nhận trên dưới 10 trường hợp cãi nhau của các tiểu thần tượng. Sau đây mời các bạn nối mic tới phóng viên Phùng Tư Giai để cùng xem rõ hiện trạng ở trung tâm Quảng Châu ra sao.
" Xin chào mọi người, tôi là Phùng Tư Giai, phóng viên thường trú tại nhà cp của bạn. Để biết rõ tình hình, chúng tôi sẽ phỏng vấn cô Dương *** Viện....
.... Chào bạn, bạn có thể kể chi tiết cho tôi và các bạn khán giả đang theo dõi qua màn hình hiện trạng của các thiếu nữ thần tượng dạo gần đây được không"
" À vâng, chuyện bắt đầu là như thế này..."
___________
"Hức hức, Dương...Viện..hức... Viện, em...em..., huhuhuhuhu"
Yên tâm, không phải là động đất đâu, là Ác Long đang gào thét đó. Thật sự, nếu ví giọt lệ của người thiếu nữ quý giá tựa giọt ngọc bích, nước thánh của nhân thế hay những hạt ngọc trai của đại dương, thì có lẽ giờ đây Dương Viện Viện sớm đã trở thành chủ vựa trang sức lớn nhất nhì cái đất Quảng này rồi.
Mỗi lần Thụy Tử khóc đều là dùng cả sức bình sinh mà khóc, dùng cả nội lực mà trút hết bao ủy khuất ra, mỗi lần đều là dáng vẻ vô cùng đáng thương. Khiến người ngoài nhìn vào dễ sinh hiểu nhầm cậu là đang bắt nạt Thụy Tử. Mà khoan chẳng cần nói "người ngoài" cho xa xôi gì, ví dụ sớm đã ở trước mắt rồi:
" DƯƠNG VIỆN VIỆN, chị lại chọc chị ấy sinh khí rồi đúng không ? DƯƠNG VIỆN VIỆN, chị tới số rồi "
" DƯƠNG VIỆN VIỆN, chị chưa biết mình sai ở đâu thì đừng về nhà"
Người vừa nói chính là Dương Đà, không lên tiếng người khác sẽ nghĩ là huynh đệ ruột thịt, nói ra mới biết là "ruột thừa". Cả Tử Hâm đi bên cạnh chỉ tặng cậu một ánh nhìn rồi trực tiếp bỏ qua mà tới an ủi Thụy Tử. Cái cảm giác này ai thấu được đây ?
Không phục chính là không phục, rõ ràng cậu chưa làm gì, khi không chị ấy lại sinh khí, có trời cao làm chứng, cậu trong sạch.
Hôm nay, có chết cậu cũng không cúi đầu. Nghĩ thầm xong, Dương Viện Viện dứt khoát xoay người bỏ đi. Chính là cái dáng vẻ vừa đi vừa trút giận,chân phải dậm thật mạnh, thấy cái lon nước nằm lăn lốc liền đá một cái văng thật xa, rồi phải lon ton chạy đi lượm lại bỏ vào thùng rác. Tới cái cột trụ bằng xi măng cũng trở nên thật đáng ghét, Viện Viện lườm một cái
" Cái đồ cột bê tông cốt thép đáng ghét, đã không dễ thương như chị ấy lại còn không cứng đầu được như tao, hứ thật đáng khinh mà"
Dương Viện Viện nghĩ cả nửa ngày cũng không thông, ngoài trừ lý do thời tiết nắng nóng khiến sinh ra một loại hormone gì đó ảnh hưởng tới tính khí thì cậu thật sự lực bất tòng tâm. Đi thêm một đoạn, ể hình như cậu tìm thấy đồng chí rồi ? Cũng là một thân quần đùi áo phông, chân xỏ dép, ngồi bó gối ở một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] FANFIC: Thế giới này quá hề rồi ?
FanfictionLưu ý: Đây là thế giới con chữ, nơi trí tưởng tưởng lên ngôi, xin đừng áp vào thực tế. Fic không có cốt truyện, chỉ có những mảnh chuyện nhỏ, có text cũng có văn xuôi. Tui chỉ là một tay ngang, đang cố gắng viết nên những trang truyện buồn vui đủ đầ...