Chào ngươi, bạn nhỏ đang ở trước màn hình. Không biết liệu giờ ngươi đã hoàn hồn khỏi đống đường mà otp ném thẳng vô mặt ngươi hôm B50 chưa ? Nhân tiện nhắc tối trước đi ngủ nhớ đánh răng đó, quá ngọt rồi !
Ắt hẳn ngươi đang tự hỏi ta là ai mà tự nhiên lại thay mặt con au xuất hiện tấu hề mua dzui ở đây ? Hahaha...không giấu gì ngươi nữa, ta chính là.....là gì tự đi mà tìm mắc mớ ta phải nói cho ngươi biết. Tiểu hài tử mấy người chỉ cần biết ta đến từ tương lai, xuyên không về đây để ban phát cho một ân huệ từ.....vụ trụ độ ô tê pêeeeeee.
Không đùa nữa, ta là tới từ năm 2030 xa xôi, trịnh trọng về đây để thông báo tình trạng otp mấy người của 8 năm sau. Lưu ý nhớ để một bình oxy bên cạnh, để tránh trường hợp "chúng tôi ship cho dzui nhưng ai dè riu thật" hay "nếu đã không riu thì xin đừng đẹp đôi".
Câu truyện đi dự đám cưới otp của tôi xin được phép được bắt đầu:
Phụng Thiên Thừa Vân
Nếu ta nhớ không lầm thì theo dòng thời gian hiện tại chỉ còn khoảng 1 năm hơn nữa là ftcy kết hôn rồi.
Ngày tôi nhận được thiệp cưới, tôi chẳng hề bất ngờ gì, chỉ chậm rãi nhấp một ngụm trà...tự hỏi con của cả hai sẽ cao mét mấy đây ? Không biết sau này Thiên Thảo có giành đồ chơi với con của mình không nhỉ ? À mà đứa nhóc sẽ họ Vương hay họ Tưởng đây ? Thật mong chờ mà ~~~ Còn cái đám cưới hả ? Ủa tôi tưởng hai người họ kết hôn từ B50 rồi chứ ? Hỏi chấm ???
Nói vậy thui chứ ngày đám cười tôi vẫn lên đồ lồng lộn, đi dự lễ cưới của 2 tỷ. Không biết được sắp xếp kiểu gì tôi lại ngồi trúng cái bàn toàn gen 1,2. Suốt cả buổi lễ là một đại hội bốc phốt, tuy ai nấy cx cười tươi nhưng tôi chắc họ đang gớt nước mắt trong lòng á. Nhìn hai tỷ tay trong tay trao nhẫn cho nhau, thật là một cái kết hoàn hảo cho "tình yêu tuổi xế chiều" của hai người. Cẩu độc thân bọn tôi khóc hết nước mắt rồi, Ti Ti Eo ~~~
Bắt đầu bằng Phù Quang nhưng lại kết thúc bằng giai điệu "tèn ten ten ren, tèn tén ten ren". Bắt đầu tất cả bằng dũng khí, kết thúc để mở ra một chương mới bằng câu "Em/Chị nguyện ý"
Hắc Miêu
Cuộc chiến tranh nhất tỷ năm đó thật sự quá khốc liệt rồi, tới tận bây giờ ta nhớ lại cũng không khỏi rùng mình. TTC lần thứ 9, cả hai nhà đều quyết tâm sống chết cũng phải dành lấy ngôi vị cao nhất kia. Cuối cùng...người chiến thắng là Viên Nhất Kỳ, hạng hai là Thẩm Mộng Dao. Thế nhưng cái danh nhị tỷ lại chẳng có một ai lên nhận cả. Vì sao ư ? Khoảng hai tuần trước trước ssk, bệnh hen xuyển của cô trở nặng ảnh hưởng đến tim, buộc phải phẩu thuật gấp. Tin tức vừa được phát ra liền chấn động cả Sông, được biết nguyên do một phần là bởi áp lực quá lớn khiến cô không thể gắng gượng thêm nữa. YYH dừng việc nhận donate, hoàn lại toàn bộ số tiền chưa vote
Ta cũng nhớ là cuối năm đó, Dao Dao tuyên bố rời đoàn vì lí do sức khỏe. Sau đó có mở một quán cafe mèo y như ước nguyện ngày xưa. Các fan đều rất ủng hộ cũng như hỗ trợ smy rất nhiều
Một năm sau, Viên Nhất Kỳ thăng lên cung điện minh tinh một cách dễ dàng, thành lập một studio riêng. Nhưng có một chuyện mà fan không biết, buổi tối sau ssk 10 Kỳ Kỳ không về trung tâm. Cậu đứng chờ trước một căn nhà ở Thượng Hải suốt nhiều giờ đồng hồ, để rồi bật khóc nức nở như một tên tiểu hài tử vì không ai mở cửa cho cậu. Cuối cùng người đó cũng mở cửa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] FANFIC: Thế giới này quá hề rồi ?
FanfictionLưu ý: Đây là thế giới con chữ, nơi trí tưởng tưởng lên ngôi, xin đừng áp vào thực tế. Fic không có cốt truyện, chỉ có những mảnh chuyện nhỏ, có text cũng có văn xuôi. Tui chỉ là một tay ngang, đang cố gắng viết nên những trang truyện buồn vui đủ đầ...