BILLY 38

84 0 3
                                    

STORM VILLAMOR'S POV 

Biglang may palad na tumakip sa mga mata ko! 

"Let's go back inside.." A familiar voice said whispered to me. 

Michael.. 

Marahan naman akong tumango.. 

Nang makabalik na kami sa loob ay tinanong niya ako.. 

"Are you okay?" Concerned niyang Tanong. 

Tumango naman ako..

 kahit na hindi.. 

Hindi ako okay.. 

Hindi ako okay sa nakita ko!  

"Pwede ba ako mag restroom saglit?" I asked. 

Gusto ko lang mapag-isa kahit saglit lang.. 

Dahil ayoko masira ang gabing ito.. 


MICHAEL CASTILLO'S POV 

Hindi ko alam kung gaano na siya katagal na nasa labas dahil as soon as nawala siya sa paningin ko ay mabilis akong nagpaexcuse sa mga bisita.. 

Ayoko man siyang iwan ay hindi ko magawa dahil sa may mga importanteng tao na dumalo ngayng gabi at para mapanatili ang magandang relasyon namin ay kinausap ko muna sila.. 

Pero hindi ko ineexpect na ganun ang makikita niya sa labas! 

That damn womanizer is fvckin' a woman like he own this place! 

They are no longer ashamed!

The moment I see pain in her eyes.. Fvck! I want to punched that man! 

I can't believe that Storm agreed to marry a jerk like him! 

If only I had looked for her early..

 If only I hadn't stopped myself from contacting her.. 

Maybe thing turned out differently.. 


--- 

After a few minutes she came back and smiled at me.. 

Kahit na alam ko na ang ngiti na iyon ay pilit lang.. 

"Pwede mo na ba akong ipakilala? Parang sumama kasi bigla pakiramdam ko.. Gusto ko nang matapos nang makauwi na ako.. " She requested.. 

"Okay.. Come.." Sabi ko sa kaniya. 

Pinakilala ko siya sa mga nagkukumpulan na shareholders.. Board of directors at mga dumalo na bigating tao dito sa industriya.. 

"Won't you introduce her to me?" A man said and When we looked back we saw this asshole! 

" Sir. He also owns some stocks.." Maagap na sabi ng secretary ko. 

Huh? Kailan pa?

"Nice meeting you here Mr. Williams. This is Storm Villamor The daughter of the late Ceo of this company.." 

"Nice meeting you Ms. Villamor.. Or should i say Mrs?.." Makahulugan niyang sabi nang ilahad niya ang kanang kamay niya para makipagshake hands. 

"You don't need to---" In my shocked Mabilis namang nakipag shakehands si Storm! 

"It's also nice meeting you Mr. Williams.. I didn't know you were interested in technology.." She plastered a smile in her face acting like it was her first time meeting him! 

S-FAB CLOTHING LINE: BILLY WILLIAMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon