STORM VILLAMOR'S POV
"Ms. Villamor you have a visitor. She is in the lounge.." The front desk said.
Napahigpit ang hawak ko sa telepono.
Siya nanaman?
Ano pa bang gusto niya?
"Okay.. I'm going down." Seryoso kong sabi.
Bumilis ang tibok ng puso ko nang makapok ako sa elevator.
Pinindot ko ang Ground floor button atsaka na ito sumara.
Pilit kong kinakalma ang sarili ko habang nakikita kong pababa ng pababa ang numero..
Hudyat na malapit na itong makarating sa ground floor.
*Ting! Elevator opens!*
I let out a heavy sigh before i stepped out the elevator.
SANDRA VILLAMOR'S POV
I smirked as i saw this bitch coming!
"Congratulations on your divorce!" Masayang bati ko sa kaniya at iniabot ang maliit na cake na dala ko.
Saglit siyang tumingin sa paligid.
Ganun ba siya kasensitive sa mga nakapaligid sa amin?
Wala namang masyadong tao ah?
Kinuha niya ang cake atsaka umupo sa harap ko.
Ipinatong niya din ang cake sa lamesa.
"Ano nanamang pakulo ito?" Iritang tanong niya.
"I'm just here to congratulate you.. May masama ba doon?" I said in my mocking tone.
She just raised her brows as if wala lang sakaniya ang mga sinabi ko!
Sino ba siya sa akala niya?!
"Tapos? Sabihin mo na ang lahat ng gusto mong sabihin dahil marami pa akong gagawin sa taas. Nakakaistorbo ka eh no?" She said straightly to me na tipong inip na inip!
This woman!
I look at her in disbelief!
"So do you receive your divorce gift? Alam mo bang ako ang nagsuggest kay Billy niyan? You should thank me. Dahil nakasaad sa kontrata na wala kang makukuha sa kaniya na kahit ano diba? But i insisted that na dapat bigyan ka niya as a compensation for all those months na magkasama kayo." I smirked.
I saw pain in her eyes!
Huh! You deserve it!
I accidentally saw their contract when i'm cleaning the house.
I know that she's a wife on paper pero hindi ko alam na umabot sila sa ganung estado na may mga listahan ng kundisyon!
Napahigpit ang hawak ko sa dress ko nang maalala ko yung nasa huling kontrata.
This woman is not lying when she said that they always fvck in that house!
"Salamat naman at nag-abala ka pa. Hindi ko alam na sa kabila niyang ugali mo ay may natitira ka palang kabutihan diyan sa puso mo.*Smirked* Pero ito ang tatandaan mo. Maaring ilang buwan lang kaming nagsama pero hinding-hindi mo mapapantayan ang pagiging asawa ko sa kaniya. Iba ang Billy na nakilala mo noon sa ngayon.. Ahh.. *She tilted her head* Ikaw nga pala ang naging dahilan kung bakit siya naging ganiyan.. Kung bakit halos araw-araw ay iba't-ibang babae ang kinakama niya mapa umaga man o gabi. Tignan natin kung hanggang kailan kayo maglalaro ng bahay-bahayan.." Makahulugan at seryoso niyang sabi sabay tayo.
BINABASA MO ANG
S-FAB CLOTHING LINE: BILLY WILLIAMS
RomansaBilly Williams is one of the four owner slash model in the S-fab Clothing Line company. The most famous brand in the Philippines. Siya ang cassanova sa kanilang Apat! Every month bagong flavor. Fling dito fling doon pero ni minsan wala siyang ginawa...