BILLY WILLIAMS POV
Is she really that happy?
Is she really that happy to live on her own?
I suddenly regretted what i said!
Bakit pa ba ako umaasa na aangal siya?
Billy you want an obedient wife! So that's how she is! The way you wanted!
STORM VILLAMOR'S POV
Nakatingin ako ngayon sa labas ng bintana ko dito sa apartment na sinabi ng asawa ko.
Asawa..
Gusto kong matawa sa sarili ko!
Meron bang asawa na nakahiwalay ng bahay?
Kung talagang patitirahin ni Billy si Sandra doon sa bahay gaya ng sinabi niya sa akin noong pinuntahan niya ako sa kumpaniya ay ako itong magmumukhang kabet!
Naipilig ko ang ulo ko!
"Pasensya na at hindi ka na nasamahan ni Sir. Williams dahil meron siyang importanteng meeting.." Sabi ng sekretarya niya.
"What's your name again?" I asked dahil bago itong sekretarya niya at heto pa ang nakakaloka.. Ang kasama ko ngayon ay isang lalake!
A womanizer change her secretary into a man!
Tsk! So he changed it because of her right?
Samantalang noong tinanong ko siya if he's fvcking her secretary he just nod!
Tapos biglang dating itong ex-fiance niya ay agad siyang nagpalit?! hah!
Ano nga ba ako sa kaniya?
I'm just his contractual wife.. A legal bedwarmer! bakit pa ba ako nagtataka?
Nakakalungkot lang dahil sa ilang buwan naming pagsasama ay ni minsan hindi ako nakakuha ng pwesto sa puso niya..
*Breathed heavily!*
"Mam?" He called me out!
"Ha? Ano nga ulit?" I asked.
"Jack po." He answered.
I looked at him.
"Ilang taon ka na jack?"
"24 po." He answered.
24?.. So young..
JACK'S POV ( NEW MALE SECRETARY OF BILLY WILLIAMS)
"You're still young.. Make sure you choose a right decision in your life so that you'll not regret what you become in the future.." The madam said na medyo hindi ko nagets.
Humuhugot ba siya?
I know i'm not in the right place to ask pero why did my boss choose to let her stay here?
BINABASA MO ANG
S-FAB CLOTHING LINE: BILLY WILLIAMS
RomansaBilly Williams is one of the four owner slash model in the S-fab Clothing Line company. The most famous brand in the Philippines. Siya ang cassanova sa kanilang Apat! Every month bagong flavor. Fling dito fling doon pero ni minsan wala siyang ginawa...