[AllLumi] Hậu cung (2)

886 70 5
                                    

Warning: OOC, từ "y" được thay bằng"gã"

"Nhìn cái gì ? Còn không mau qua đây ?"

Thái độ lười biếng, gã gọi em đến bên cạnh. Bấu chặt cánh đùi non hít thở sâu một hơi, Lumine ung dung nâng bước xoay về phía gã, mảnh váy dài chuyển động. Bị gã nắm lấy kéo mạnh ra.

Mất nhanh thế cân bằng, Em ngã thẳng xuống người Childe. Cả hai cùng nhau mặt đối mặt. Chỉ cách nhau một gang tay nếu không liền có cảnh môi chạm môi.

Mái tóc vàng óng được búi cẩn thận bỗng rơi ra. Nó xõa xuống càng làm cho em tăng vẻ mị hoặc hút hồn. Dấu ấn hình hoa phượng trên trán khi có khi không mà khiến người ta chú ý.

Chiếc khăn voan vẫn ở đó, che đi nhan sắc xinh đẹp.

Childe như chìm đắm vào em,tò mò không biết sau chiếc khăn kia là một gương mặt thế nào?

Cánh tay cử động kéo xoạt tấm vải bay đi nơi khác. Con ngươi xanh như đứng hình, em là người diễm lệ nhất Childe từng gặp. Đôi mắt vàng nâu ấm áp, nước da trắng chẳng tì vết như kêu gọi người khác đến chà đạp.

Thấy Childe hoàn toàn ngớ người, em thôi chần chừ dứt khoát rút ra hung khí sắc bén.

Lúc tên khốc đó mất cảnh giác nhất chính là bây giờ!

Con dao bạc nhanh như chớp lao tới cần cổ gã, lực cắt rất lớn. Nhưng Childe vẫn không hề trầy xước? Chiếc dao găm thì cắm chặt trên cửa? Đôi chân mày nhăn nhó, Childe ghét nhất là cái loại sát thủ lén la lén lút chỉ chực chờ thời cơ gã không chú ý mà ám sát. Tháng này không thôi, gã đã giết tầm mười hai kẻ thích khách xấu xố, không lẽ cũng phải giết luôn mĩ nữ trước mặt?

''Coi như nàng là ngoại lệ đầu tiên của ta" Childe cười khanh khách thích thú lần thứ hai gã có ngoại lệ đấy. Để xem, lần đầu tiên ít nhất thì là sáu bảy năm về trước thì phải ? Trí nhớ gã dạo này không tốt lắm...

Cơ hội duy nhất của em biến mất. Phản ứng nhanh khủng khiếp đó, giống hệt năm xưa vậy. Lumine thất bại, gã nhanh hơn em tưởng tượng nhiều con dao vừa phóng tới thì cũng vừa bay đi chưa kịp đả động gì đến thân thể kia.

"6 năm qua rốt cuộc là vô ích sau?"

Giữ khư khư lấy cái suy nghĩ hôm nay mình kiểu gì cũng bị giết chết, em nhắm mắt lại chờ đợi đoàn tụ với phụ vương, mẫu thân dưới suối vàng. Em chán ghét cái cảnh sống chui lủi cô đơn khắp nơi không ai bầu bạn rồi.

Eo em bị nắm lấy, làn da cảm giác được đôi tay chai sần lướt khắp nơi. Dời từ eo lên đến phần ngực. Hai đầu nhũ hoa nhấp nháy sau tàn áo, bị ngón tay gã chơi đùa đến ngứa ngáy.

Mắt Lumine mở to, gã đang làm gì với em vậy. Bị dọa cho hoảng sợ, em phản ứng nhảy lùi ra chỗ khác. Tay ôm lấy khư khư y phục che thân thể. Miệng mắng kẻ kia là lưu manh.

Childe ngược lại với Lumine hung hăng, gã đang vô cùng vui vẻ. Từ nay không còn bị hoàng huynh mắng việc tìm vợ nữa thì chả vui cho được.

"Vũ cơ, từ nay em sẽ là Vương Phi của ta"

Với một tiếng vỗ tay, cả đoàn quân xuất hiện cưỡng ép mang '' Vị Vương Phi tương lai " hồi cung.

Lumine kháng cự bước đầu, bỗng tia suy nghĩ lóe lên. Em để mặc mình sẽ thành phi phi vương vương gì đó. Có lẽ phụ mẫu đang âm thầm giúp đỡ em có thêm cơ hội báo thù.

"Hoàng Cung..."

"Rốt cuộc nơi khốn khiếp đó trong như thế nào nhỉ ?"

Xe ngựa vô cùng nhanh chóng đã chuẩn bị xong, Childe dìu em lên kiệu, không gian rộng rãi nhưng gã cứ thích bắt em ngồi lên đùi mình suốt cả chặng đường dài... Gã ngả đầu cứ như thế mà thiếp đi, tay ôm chặt Lumine, đến cơ hội cử động em còn không có.

Qua nhiều phố xá, các tòa kiến trúc tinh xảo hiện dần.

"Đến rồi, đến hoàng cung rồi''

Hoàng Cung to lớn với màu chủ đạo là đỏ của gỗ sơn huyết. Xe ngựa vẫn cứ chạy đến một khu viện nhỏ nằm cách xa chính điện. Cây cối xanh mát, ở đây còn có rất nhiều tiểu miêu chạy nhảy khắp nơi.

"Thưa ngài đã tới nơi rồi ạ" thị vệ lui ra, để lại Lumine gánh trên vai một Childe say ngủ.

"Điện hạ, mau mau dậy đi tới nơi rồi" miễn cưỡng gọi hắn dậy, em hằn giọng gắt gao.

Gương mặt gã nhau nhó co lại có vẻ vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn.

"Nào đi vào trong ta dẫn ngươi tham quan nơi ở sau này" gã nắm tay em dẫn xuống thảm cỏ xanh mướt.

"Đẹp lắm đúng không" Childe bỗng quay đầu cười tươi, nụ cười điển trai khiến các cô gái gục đổ. Chỉ tiếc Lumine không thèm đối đáp lẳng lặng một mình tiến về trước.

"Này đợi ta nữa!"

[AllLumine] Như Sao Sáng, Như Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ