[ScaraLumi/R18] Đồ ngủ

1.1K 62 4
                                    

R18🐧 warning rape

*tiếp nối phần năng lực dịch chuyển

Lumine muốn nhân cơ hội điều tra một số thứ về Fatui. Em đánh liều dịch chuyển đến chỗ gã-Scaramouche. Lumine xuất hiện trên một tấm đệm êm ái nhưng khi em quan sát xung quanh thì thấy bốn góc giường đều có dây xích gắn vào.

Còn gã thì nằm ngủ sát bên chỗ em. Đột nhiên có luồng khí kì lạ xuất hiện, khiến em thấy chóng mặt dần dần không còn tàn hình được nữa.

"Con mồi ngu xuẩn tự dâng đến miệng "

Sau khi em bất tỉnh, Scaramouche cẩn thận tháo từng lớp phục trang lữ hành rồi biến chúng thành tro bụi. Gã mặc cho em một bộ váy ngủ mỏng manh gần như xuyên thấu sau đó mới còng tay chân em vào dây xích.

"Vì ngươi đã có gan đến tận đây thì đừng nghĩ bản thân có thể trốn khỏi ta"

Gã vuốt ve môi em với nụ cười tà mị, dường như gã vẫn đang chờ Lumine thức giấc để cho em thưởng thức một màn kịch hay...

Lumine nằm mơ, em mơ rằng trong mơ có một con quái vật màu tím đang quấn chặt lấy cơ thể em, động chạm vào những nơi nhạy cảm. Cẩn thận và nhẹ nhàng như đang nâng niu một món đồ chơi mới lạ.

Scaramouche nhìn vào chiếc cổ trắng nõn kia như bị nó mê hoặc, gã cắn vào đó thật mạnh một cái cho đến khi rướm máu khiến Lumine đang mê man cũng phải bừng tỉnh vì đau.

Em la lên một tiếng, mắt chỉ có thể mở hờ để xem tình hình xung quanh. Nhưng rất nhanh chóng lại thiếp đi.

Gã không cam tâm liền đưa tay xuống dưới vuốt ve âm vật xinh xắn của em. Rồi nhấn mạnh vào nó, mân mê qua lại cho đến khi âm vật bé xinh kia dựng cứng lên. Dâm thủy của em chảy nhẹ ra, lại bị gã dùng tay lấy rồi nếm thử.

Scara thích thú mà cười lớn.

"Ngươi nứng lên chỉ vì tay ta sao, nhà lữ hành ngu ngốc."

Vì quá muốn đánh thức em dậy để cho em chứng kiến cảnh hắn làm nhục cơ thể em ra sao, Scaramouche lấy 2 ngón tay của hắn ta không chần chừ mà đút vào bên trong của em một cách đột ngột.

Cơ thể em cảm nhận được sự xâm nhập phía dưới liền co rút lại bám chặt lấy 2 ngón tay ai kia. Cái miệng nhỏ cũng không nhịn được mà kêu lên một tiếng, Lumine khó chịu mở mắt, lần này trước mặt em là nụ cười đáng sợ của Scaramouche.

"Ồ, cuối cùng mày cũng tỉnh."

"Có thích món quà tao tặng cho mày không ranh con."

Em hoảng sợ, hai tay cố gắng vùng vẫy thật mạnh. Nhưng 2 sợi xích kia không cho phép em được quyền thoát ra.

"Grr, tên khốn-!"

Còn chưa kịp dứt câu, gã đã chặn em lại bằng một nụ hôn sâu. Nụ hôn sâu đậm vị máu tanh.

Scaramouche nắm mạnh mái tóc vàng mà gã yêu thích thì thầm vào tai em những lời nói tục tĩu.

"Đáng thương làm sao."

Hai ngón tay kia ngày càng manh động, chúng ngày càng đâm sâu vào em, khiến Lumine sướng đến cong người lên. Miệng thì vẫn không quên chửi đến 4 đời tổ tiên của gã ta.

Đương nhiên em chỉ làm Scaramouche ngày càng hưng phấn. Gã nhìn em quằn quại dưới thân mình mà rất rất vui sướng. Liếm mép một cái, tới lúc ăn sạch con mồi rồi nhỉ?

Gã ung dung ngồi lên người em, đặt dương vật mình trước miệng Lumine.
Bình thản đưa ra mệnh lệnh.

"Bú nó đi."

-------------
Oke phần 2 12:00 đêm nay tui đăng 😈 seg tàn bạo bantumlum đánh dấu sự comeback của tui hehe





[AllLumine] Như Sao Sáng, Như Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ