Warning: có nhắc đến rape, Chilumi
Tras đứng đó , ánh mắt có muôn vàn sự đố kỵ
__________________________________
Lumine cùng chị gái mới quen vui vẻ dạo bước đi ăn trưa. Cô nàng chỉ chọn một phần salad ăn kiêng trong khi em lấy tận 2 cái buger cỡ lớn cùng một ly nước ngọt.
''Lumine bình thường em cũng ăn nhiều như vậy sao?'' Tras ngẩn ngơ nhìn chăm chăm vào em soi từ đầu đến chân.
Khuôn mặt thanh tú, dáng người cân đối cùng vòng eo thon, còn chưa kể đến đôi mắt như hổ phách diễm lệ kia thật biết cách thu hút người khác từ ánh nhìn đầu tiên.
''Haha, nhiêu đây là bình thường rồi ý ạ, từ nhỏ em có ăn nhiều đi nữa cũng không có mập lên được một miếng nào hết chơn'' Cứ coi như đây là một khả năng phi thường của em đi, từ nhỏ đến lớn cũng không ít người hỏi qua câu này rồi.
Về lại bàn ăn , hai người nói nói cười cười vui vẻ như tỷ muội tình thâm lâu ngày. Hoa lá hường phấn không biết chui từ đâu ra bay phấp phới xung quanh như cùng nhau phụ họa. Như một phép màu, khách khứa chen chút nhau kéo vào quán chỉ để xin số điện thoại hai con người nọ , rốt cuộc vẫn không nhanh chân bằng Lumine đã kéo Tras đi ra cửa sau từ bao giờ.
Ăn trưa xong thì cả hai lại đường ai đi về nhà nấy. Vừa quay lưng đi , Tras đã tỏ thái độ kinh tởm nhìn vào đôi bàn tay của mình mà lúc nãy em nắm , phủi phủi chùi chùi thật mạnh rồi đi tiếp.
Đi bộ về căn biệt thự của mình, em nhẹ nhàng mở cánh cổng gỗ sang trọng. Toàn bộ khuôn viên xinh đẹp mập chờ hiện ra trước mắt.
Lumine đã cố gắng làm tất cả những gì có thể để ba mẹ chú ý đến em, dù là chỉ duy nhất một lần đi chăng nữa cũng không sao...
Từ trang trí nhà cửa, đến sửa sang lại nội thất gia đình cũng phải sửa sang làm sao cho đúng với ý thích của họ. Em chu đáo, hiếu thảo đến như thế nhưng họ lại mảy may quan tâm hay sao?
Căn nhà đồ sộ từ lâu chỉ còn một mình em sinh sống, đôi khi em trai em sẽ ghé qua nơi đây nhưng cậu ta chưa bao giờ là có ý đồ gì tốt đẹp...
Tra chìa khóa vào ổ, em ung dung bước vào, chạy ngay lên trên phòng mà ôm ấp chiếc giường thân yêu mặc kệ sự đời thư thả thoát y toàn bộ rồi khoác lên mình chiếc áo choàng đen mỏng bởi lẽ nó làm em cảm thấy thoải mái không bị gò bó tác động lên thân thể.
Cầm chiếc điện thoại trong tay, em rảnh rỗi ngồi check tin nhắn, không ngờ lại nhận được phản hồi từ mẹ bảo Lumine hãy diện đồ thật đẹp rồi 8 giờ tối phải có mặt ngay tại nhà hàng riêng của công ty bà.
Bé con nhảy cẫn lên trong vui sướng, đã 2 năm rồi, đây là lần đầu tiên mẹ chịu gửi cho em một dòng tin nhắn. Lumine chạy vọt qua phòng tắm ngồi kỳ cọ thân thể hân hoan đi lựa trang phục để tối nay có thể thể hiện bản thân sao cho thật hoàn hảo...
___________________
Đứng chờ tài xế ở trước cổng , một con xe hạng sang đỗ lại. Chẳng mấy chốc em đã hòa nhập vào nơi vũ hội xa hoa.
Người phụ nữ trung niên xinh đẹp đằng xa vội vàng gọi em đến , bà khoác lấy tay em và đưa qua cho con trai của đối tác làm ăn còn mình thì vui vẻ đi tiếp khách tại sảnh...
Gã đàn ông đang hí hửng nắm tay cậu tên là Tartaglia-cậu ấm của tập đoàn phân phối "thuốc" lớn nhất nhì thị trường. Lần trước , mẹ em đã vô tâm đẩy em cho gã, em đã bị gã chuốc thuốc rồi chơi cả đêm... Đến hiện tại Lumine vẫn không thể quên đêm kinh hoàng ấy
Mẹ à, trong mắt mẹ con thật sự giống như gái điếm hay sao?
Tagtarlia điên cuồng chộp lấy những ly rượu gần đó mà bỏ mấy viên thuốc kì lạ của bản thân vào. Một ly cho gã và một ly sẽ là của em~
Gã đăm chiêu bắt ép em uống hết tất tần tật nhưng em cứng đầu lại không hề muốn khuất phục cứ khư khư bặm môi mình lại. Gã không vui mà uống hết một ngụm lớn rồi sau đó gã hôn em thật sâu thuận lợi để thứ chất lỏng ám mụi chạy dọc xuống cổ họng ẩm ướt của Lumine...
Gã ôm em lên xe mình rồi tiến thẳng về biệt thự của chính em
----------
Tui ghi xong pỏn chap sau rồi nma diếm trước đã hehe, giữa khuya tui lên cho mấy bồ fic kinh dị ScaraLumiChi
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLumine] Như Sao Sáng, Như Mặt Trời
FanfictionMột vài mẩu truyện ngắn có pỏn ehe Còn cái ảnh nền có ba con chuột thì do truyen toan chit chit chit 🥺 Ngày 7/8 #1 lumine #1 chilumi #1alllumi