19-20

115 5 0
                                    

🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️

*NI DA YARINYA*
🪂🪂🪂🪂🪂🪂🪂

Gajeren labari

Zainab Habib /Mom Islam

Masu comments ina ganinku kuma ina godiya 👏.

P 19-20

Ya daɗe yana mamaki irin ƙoƙari na Ramu da har ta ɗora wanan ƙatuwar tukunya , hausawa sunce amarya bakya lefi yasa shi rungumeta yace "idan kika sauke ki rabawa masu gadi da drivers ragowar akai masallaci "cikin tsiwa tace "kai bazakaci ba kenan ?"zanci mana Zaiyyan yace "yana ɗagata sama ya fara juyi da ita ya sauko da ita palo ya direta kan kujera yace "zan fita in gaishe dasu momy na pls ki kularmin da kanki "dariya tasa tace "sai kace jaririya ?"Zaiyyan yayi mata bye-bye ya fice , yana fita ta sanyawa ƙofar key ta nufi kitchen ta duba shinkafa ta tsotse ta mance bata wanke ba ,bata damu ba ta sauke ta hau dube-dube ,tsaki tayi kana tace "ni nama gaji walh bazan dafa shinkafa da miyar ba ,da mai da yaji zanyi "tana gama magana ta fara dube -dube cikin sa'a ta hango wata farar roba cike da dakakken yaji tayi hamdala ta nufi inda jeren kwanuka suke ta ɗauko wata ƙatuwar kula ta zuba abincin da yawa ta ɗauko ƙaraminshi ta zuba mangyaɗa ta zuba yaji a leda ta karkaɗe hannunta ,ta ɗauki kular ta kawo palo da mangyaɗan da yajin ya ajiye ,ta buɗe ƙofar ta ɗauko kayan abincin ta fito , tana isowa bakin get tahau cewa "kai malam mai gadi kazo ga abincinku "da sauri mai gadi yazo ya durƙusa ya karɓi abincin Ramu tace "ragowar kayi sadaka dashi "bakin mai gadi a washe yace "angama hajiya ya miƙe ya ɗauki abincin ya tafi .

Ramu ta juya zata koma taji ana cewa"Rahma-Rahma"ta ɗauki muryar ta juyo tace "likita "Zaiyyan ya haɗe rai yace "haba Rahma mai yasa zaki fito haka ?"bai jira jin mai zatace ba ya ɗagata cak ya shige da ita ciki , mai gadi da driver suna zaune sun baje shinkafa a faranti ,driver yakai loma yace "wlh oga ya iya soyayya kaga inda ya ɗaga yarinyar nan sai kace kaza "mai gadi yace "ai dama likitoci shegun kansu ne in gaya maka .
Zayyan na shiga da Rahma ya direta kan kujera tare da gyara mata kwanciya , zatayi magana yace "shiiitt "yayi mata rumfa da ƙirjinsa suna jin nunfashin juna hancinsa kan nata yace "Rahma mai yasa zaki aikata haramu da hankalinki "Ramu zatayi masa magana cikin tsiwa ya rufe mata baki da hannunsa ,a hankali yace "karki sake kiyi min magana da ƙarfi dan zanyi miki allura "a tsorace Ramu ta zaro ido tace "likita kayi haƙuri dan Allah na tuba "murmishi Zaiyyan yayi sbda koba komai ya gano ta hanyar cewa "zai yi mata allura zai kashe mata baki ya haɗe bakinsu guri ɗaya ya sanya hannunsa kan breast ɗinta yana shafawa yace "ciremin rigarnan "a tsorace tace "haramun ne fa "Zaiyyan ya gimtse fuska yace "kawo aya ko hadisi "ƙif ƙifta idanu ta shigayi sai da ya gama luguai guwaicewa sanan ya ɗagata yace "nasaki wanka ko ?"Ramu tana shirin yin kuka tace "ai na riga nayi tun ɗazu "Zaiyyan yace "ke bafa wanan wankan ba ,idan baki sanshi ba tsaya in duba ingani koh wani abun ya faru ?"bata san mai yake nufi ba dan haka ta miƙe shi kuwa yakai hannu zai ɗage skel ɗinta ta buge tace "iskanci ne bana so"dariya Zaiyyan yayi kana yace "to shikenan kawo min abinci inci naje momy ta tafi asibiti ƙanwarta babu lafiya "kalar tausayi Ramu tayi tace "Allah ya bata lafiya .

Gidan Abdull yau kwana biyar dayin aure.

Fatima har ta saba da wuyar da Abdull yake bat,yauma kamar kullum ya shirya tsaf cikin riga da wando na yadi baƙi mai laushi hular kansa milk da takalminsa ya nufi ɗakin Fatima tana kwance tana bacci ,zama yayi kan bed ɗin ya fara shafo mata boobs sai kuma ya kalli jikinsa a zuciyarsa yace "nafayi wanka zani gidanmu kar in ɓata jikina sai ya miƙe ya fice ,daga shafota da yayi har maganarsa bai san yayi a fili ba ,yana fita ta buɗe ido tare da buɗe bed side drower ta ciro wani tablet ta ɓalli uku ta watsa ta ɗauki ruwa a gora ta tsiyaya a cup ta fice ,tana fita kai tsaye ɗakinsa ta nufa daga ita sai bra da mini skirt, ta kutsa kai cikin ɗakin , hankalinsa na kan mirror yana sanya links a hannun rigarsa ta rungumesa ta baya tare da cewa "brka mijina "ba tare da Abdull ya kulata ba yaci gaba da abin da yakeyi ,ji yayi ta haye bayansa tare da shafo sajen fuskarsa tace "a halin yanzu ina buƙatar mijina "waro ido Abdull yayi tare da juyowa ya direta yace "kinga abin ba dusa bane da za'ayita ci ya kamata ki barni haka anguwa zani "nuna masa tayi bata san haka ba, ta kuma matsowa kusa dashi ta tungumeshi sosai kirjinsa na shafar boobs ɗinta hakan ya haifar masa da mutuwar jiki ya tsaya kallonta amma a zahiri sha'awarta yakeyi sosai , murmishin mugunta Fatima tayi tare da juya idanu tace "mijina ina zakaje ?"ba tare da Abdull ya kulata ba ya riƙe mata hannu suka nufi bed.....!

NIDA YARINYA Where stories live. Discover now