🤦♂️🤦♂️🤦♂️🤦♂️🤦♂️🤦♂️
*NIDA YARINYA*
🪂🪂🪂🪂🪂🪂🪂🪂_Zainab Habib/Mom islam_
Masu son complete kuyimin magana in tura muku documents a wannan number mata zallah dan Allah kuma masu yin whtsapp ga numberta 08141799224
Masu wattpad kuyi following ɗina ta wannan links ɗin 👇domin samun complete.
https://www.wattpad.com/user/Momislam2021?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends
Page 3-4
Tasan baya wuce cin bashin taje tayi ,Saudat na jin yaron ya fice ta yunƙura ta miƙe kana tace "Allah ya taimakeni wlh da an ritsani " miƙewa tayi ta fito tsakar gida tare da ɗaukar buta ta shiga bayi ,tare da alwalah ta fito tana shirin shiga ɗakinta babanta ya ƙwala mata kira yana tsaye a bakin ƙofar dakin mamanta , amsawa tayi kana ta nufi inda yake , kanta a sunkuye tace "baba gani "mahaifin nata dake tsaye hannunsa riƙe da redio ya miƙa mata yace "ki ajiyemin a ɗaki "to tace "dan ta ɗauka wani laifin tayi , tana shiga ta sami Umma na sallah ta ajiye ta fito.
Bayan rabuwar Ramu da Saudat bata zarce ko ina ba sai gidansu , tana shiga ta sami Lami tana tuyar waina , dama sana'arta kenan kullum da yamma tana yin mai ƙuli , da rawar jiki Ramu ta ƙarasa tare da kallon Hajara dake riƙe da ƴar ƙaramar roba ,da alamu talla zata ,hararta Ramu tayi kana tace "Lami ance akai da dubu guda inji wani mai kuɗi "cikin farinciki Lami ta hau sauri har tana ƙonewa ta fara zubawa a wani babban baho nata sabo ,tanayi tana ƙirgawa har ya kai na dubu ɗaya tasa gyaran guda biyar tace "Ramu ta ɗauka ...
INDA AKE YIN WAINAR FARAR SHINKAFA.
•Farar shinkafa
•Yis
•Sikari
•Gishiri
•AlbasaDa farko zaki wanke shinkafarki ki jikata a markaɗa ,amma ba lallai sai ta jiƙu ba ,sai ki zuba yis da gishiri dai dai misali ,sai a kaɗashi sosai ki sanyashi a rana ya tashi ki yanka albasa ,idan kinaso tayi miki ja tayi kyau zaki iya sanya suga ,sai ki nemi tandar suyan waina ki soya bayan kinsa mai.
Tana fita waje ta dire bahon ta fara kiran yara tana cewa "kowa yazo ya kaɓi ta annabi "dama yara kamar jira suke suka rugo da gudu wanan yana cewa "baki bani ba ,da haka har waina ta ƙare , kowane yaro murna yake yau anyi sadaka abin da basu taɓa gani Lami tayi ba ,Ramu ta ɗauku ɗan bahon data kawo musu waina ta wuce gida ,tana shiga Lami ta fara ɗura mata zagi tare da cewa "dan kutumar ubanki waye ya bani jarin ko ubanki ne ya bani da har zaku fitar min da abin siyarwata kimin sadaka ban san dai-dai bane ?.
Baki sake Ramu ke kallon Lami bata ce komai ba sbda tasan tayi laifi kuma idan sukayi laifi zama take a kansu dan haka ta fice da gudu.Zuwa dare Lami ta huce da asarar wainar da tayi ,suna zaune a ɗaki , Mariya dake riƙe da kwanon tuwo a hannunta ta kalli Ramu da ta shigo yanzu tace "Ramu babu miya ki daɗo mana "wata uwar harara Ramu ta galla mata kana tace "kinga nayi kama da sa'arki wlh zanci ubanki "baba daya idar da sallah yana ajiye carbi yace "gara kici ubanta tunda bashi da ƙafar tashi yaci naki uban "Lami dai bata kulasu ba ,sbda lokaci zuwa lokaci tunanin asarar waina yana faɗo mata, sanin yau tun da taga Lami na cije baki inba sa'a ba sai ta duki mutane yasa ta zuwa gurin kayanta ta zauna ,jira take Lami tabar gurin ta fice da kayan ,a cewarta gara gidan tsohuwa dan bata takurawa mutane ,cikin sa'a Lami ta miƙe tana harar baba dake kai lomar tuwo a fili tace "ba'a iya aikin komai ba sai mugun cib,anji kunya ka zauna ka naɗe ƙafa mata ta ciyar dakai "kallonta baba yayi yace "ke Lami iskancinki ya fara yawa fa ,da ban barki kiyi sana'ar ba zakiga dai-dai ne ?Lami na kaɗa ƙugu tace "wlh ka kuma magana sai na zauneka ,kai har kanada bakin yin surutu mtsw" yasan ba ƙaramin aikinta bane hakan ya sashi cewa "yi haƙuri "yaci gaba da cin abincinsa , Lami na fita Ramu tace "baba gidan tsohuwa zan koma "waro ido baba yayi kana yace "zaki janyo mata abin zagi ko ?shigowar Lami ne yasa su yin shiru , Lami ta wuce uwar ɗaki tana ci gaba da mita , sai da ramu ta tattara kayanta duka sai da takai bakin ƙofa tace "wlh baba kishiya zakayiwa Lami haka matar gidan su Bashari ma ta....da gudu Lami ta biyota tana cewa "matar gidan ubanki ce marar hankali ,idan ma anyi min kishiyar kune a wahale wlh banda ina da ku bazanyi sana'a ba "ta koma ciki ta gyarawa su Mariya gurin kwanciya .