23-24

124 4 0
                                    

🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️

*NI DA YARINYA*
🪂🪂🪂🪂🪂🪂🪂

Mom Islam

P 23-24

Big boy ya fara ƙwanƙwasa   get ɗin gidansu Fatima ,already dama Fatima ta sanarwa mai gadi zuwansa , ya bude masa ya shigo  tare da gyara rigarsa ya doshi side ɗin Fatima kasancewar gini ɗaya ne , nocking yayi ta buɗe masa yana shiga ta rungumesa tana cewa "Big boy namu ashe rai kanga rai "Big boy na rungume da Fatima yace "muyi abin dake gaban mu kar mijinki yazo ya ritsamu "cike da farinciki Fatima tace "ai yayi nisa ba yanzu zai dawo ba so karka damu "rungume da juna suka nufi bedroom ɗinta ,ta fara cire masa kayan jikinsa shima ya cire mata nata ,suka zauna zindir kowa na ganin al'aurar kowa ,matsowa Big boy yayi yana shin shinar ƙamshin turaren jikinta ya lumshe ido tare da cewa "ashe dai kina nan da fitinannen ƙamshin nan Faty "murmishi Fatima tayi ta haɗe bakinsu guri ɗaya shi kuma Big boy ya fara taɓa mata Boobs ɗinta ,sunyi nisa da baɗalarsu sukaji ƙarar horn da alamu Abdull ne ya dawo ,ido waje Fatima ta cire bakinta a na Big boy tace "na mutu Abdull ya dawo "cikin rawar murya Big boy yace "innalilahi yanzu meye mafita ?kan Fatima ya kulle tace "muje toilet in rufeka "Big boy daya gama sarewa an kamasu ma ya shige toilet ko riga babu bare wando jiki na rawa kamar mazari ,cikin sauri Fatima ta buɗe drower ta ciro baƙar doguwar riga mai adon duwatsu ta sanya ta yafa gyalen rigar ta ɗauki wayarta tana daddan nawa "jin an turo ƙofar ɗakin yasa gabanta bada rass ta fara haɗa gumi sosai ,alamun dai babu gaskiya ta miƙe ta rungumo Abdull tace "barka da dawowa mijina ashe ba nisa zakayi ba "eh Abdull yace "gashi inji momynki na haɗu da ita a gidan Hajiya "tom Fatima tace "tare da karɓar abin dake baƙar ledar ta ajiye gefe dan a halin yanzu bata da lokacin ganin ko meye tama fitar da kanta a cikin matsala shine burinta .

Abdull ya fara jin sukur -sukur ya kalli toilet yace "naji kamar motsi ?cikin in-ina Fatima tace "wlh kyan kyasai ne suka dameni amma nasa magani inajin sun fara mutuwa ne "Abdul da bai san dawan garin ba ya yarda a hakan ya nufi hanyar toilet ta taroshi tare da riƙe masa hannu tace "muje kaci abinci ɗazu Hajiya ta aiko "ba tare da Abdull yayi musu ba ya bita dinning ta zuba masa tasa masa cokali ya fara ci .

Gidan Zayyan

Shinkafa Ramu ta kawo masa fara sol sai yaji da mai ta barbaɗa a plet ɗin shinkafar ta sanya masa cokali ,murna take a dole yau zata burge likita , Zaiyyan bai saba cin irin abincin da Ramu ta dafa ba ,amma dole yau ya koya ,haka ya dinga ci har saida yaji ya ƙoshi yace "kawomin ruwa "tashi tayi ta buɗe fridge ta kawo masa faro ta zauna tana kallonsa ,bayan yasha ruwan yayi hamdala ya janyota jikinsa tare da cewa "kyan alƙawari cikawa kince zaki biyani kazata koh ?"eh Ramu tace "cikin nuna rashin damuwa ,Zaiyyan ya ɗagata cak ya nufi bedroom ɗinsa da ita ,ya shiga toilet yayi brush ya dawo ya zauna a kusa da ita yace "dubamin agogo yanzu ƙarfe nawa ne "Ramu tace "ƙarfe ɗaya 1:pm "Zayyan yace "to ki shaida yau ɗinnan zan karɓi haƙƙina sbda kina neman kuncemin lissafi "Ramu tayi dariya sbda bata gane nufinsa ba ,ta miƙe tace "ina zuwa "Zaiyyan bai ce mata komai ba sai binta da yayi da mayunwatan idanunsa har ta ɓace sanan ya dena kallon hanyar data fita , bata jima da fita ba ta shigo hannunta riƙe da dubu ɗaya ta miƙa masa ,sai da ya karɓa tace "ga kuɗin kazarka ni bana cin bashin mutane inƙi biya "Zaiyyan yayi dariya kana yace "ai kuɗinki bai kai na kazar da kikaci ba "Ramu na dariya tace "to ka cika ka siya nabiyaka kenan " Zaiyyan ya ƙara yin murmishi ya janyota jikinsa yana mai haɗe fuskarsu guri ɗaya ,Ramu da baki baya mutuwa tace "dama ance likitoci akwai ƴan iska "da sauri Zaiyyan ya raba fuskarsu tare da cewa "to yanzu waye ɗan iskan "Ramu tayi wulli -wulli da ido gabanta na dukan uku-uku ,miƙewa Zaiyyan yayi yabar mata ɗakin ya dawo palo ya kwanta kan 3sitter ya rufe idanunsa , fitowa Ramu tayi da sauri ta duƙusa gabansa tace "haba likita fushi kayi kodai in yima kalar farfesun da nayiwa tsohuwa ne "duk dakewar Zaiyyan sai da yayi dariya ya janyota jikinsa yana shafa bayanta ,dama neman shiri take bata ce komai ba.

Gidan su Saudat
Soyayya mai ƙarfi ce ta shiga tsakanin Saudat da mijin Zainab ,har akayi ɗaurin aure Saudat bata zo gurin taron ba , Zaitun tace "wa Zainab ta kwantar da hankalinta akwai plan ɗin da zasu shirya zasu kamata a cikin ruwan sanyi.

BAYAN BIKI DA KWANA BAKWAI .
Ranar lahadi ,mijin Zainab na gida ,Saudat tayi kwalliya ta mai kyau ta fito tsakar gidansu cikin riga da zani na atamfa tayi kyau sosai ,ta kalli ummanta tace "Umma zani gidan Zainab nayi kyau ?"dariya Umman tayi kana tace "sosai ma kuwa kinga inda kika haska gidannan ?"fatana shine Allah ya fito miki da miji na gari "amin Saudat tace "ta gyara mayafinta ta fita ,tana fita ta danna number mijin Zainab ,ji tayi wayar tasa a kashe taji shigowar saƙo ,dubawa tayi taga shine tai murmishi a fili tace "wow harna hangoni a gidanka babyna "sai kuma ta shiga karanta saƙon.

_Mijin Zainab yace "aslamu alaikum farincikina ,da fatan kina lafiya ,idan kin iso kiyimin text , kin iso "murmishi Saudat tayi kana ta sanya wayarta cikin hand bag ta fara tsare mai mashin....!

Masoyana masu nunamin so da ƙauna ina yinku .

NIDA YARINYA Where stories live. Discover now