Part 9

1 0 0
                                    

Yung nagkausap kami yung nakaraan araw para mas lalong ako na in love kay Ashley kasi hindi lang maganda mukha, magandang katawan, magandang ugali ang meron siya pati puso niya ay ubod ng ganda.

Wala na masyado na ako hulog sa kanya. Hindi ko na kaya mawala sa paningin niya at sa tabi niya. Siya na talaga ang babaeng nakabighani ng puso ko.

Gusto pala niya maging doctor, ano kayang type of field ang gusto niya? Surgeon o typical na doctor na all around yung alam ang lahat? Ano kaya ang kukunin niyang pre med course at saan kaya siya mag aaral sa college?

She is very interesting and intriguing woman. Can't wait to know her well.

Tumayo na ako nagligpit ng kama ko. Naligo na ako at nagbihis. Gusto ko na rin kumain ng breakfast. Si Ashley kaya gising na? Sunday naman ngayon baka tulog pa yun.

Pagbukas ko ng pinto ko ay lumabas na ako ay lumabas na rin si Ashley sa kuwarto niya mukhang inaantok pa siya. Kaya hindi ko muna pinansin kasi baka kulang pa sa tulog at masungitan ako bigla. Ayoko mangyari yun. Ayoko mabad trip siya sa akin.

Yung pumunta na ako sa dining room ay nandoona si Tita at naghahanda na ng pagkain sa lamesa. Mukhang masarap ang breakfast ngayon ha.

Yung makaupo na ako doon sa upuan ko ay tumingin muna ako kay Ashley at nakita ko nakatingin siya sa akin. Bakit kaya madumi ba ako sa mukha? Nakakaconscious naman? Ganito ba kapag yung taong mahal mo nasa harap mo? Kinikilig ka at same time nacoconscious?

After ko kumakain ay nagpunta ako sa living room. Kasi plano yata ng parents ni Ashley na magmass kami sa harap ng tv kasi bawal pa rin lumabas. Kaya nakisama na lang ako maganda na rin kasi para makita ko na matagal ko makita si Ashley kasi kapag kumakain o nasa labas lang si Ashley ko na nakikita.

After namin magmass ay umakyat na si Ashley sa kuwarto niya. Hindi man lang ako kinausap nito. Hayaan ko na baka gusto lang niya magpahinga. Ang hirap ng ganito na set up hindi ako makapagtanong sa kanya kung puwede ba ako manligaw sa kanya.

Pumasok na muna ako sa kuwarto para magreview na lang kasi mukhang may test kami bukas. Ang hirap pala mag aral sa ibang bansa wala kang kakilala. Yung isang kakilala mo naman hindi mo makausap kasi parang laging busy. Hay naku!

Gawin ko na lang busy ang buhay ko. Mag ayos na lang ako ng kuwarto ko baka maging okay pa ako. Kaya ayun nag ayos na lang ako ng mga damit at gamit ko.

After ko mag ayos ng gamit ko ay lumabas ako at yung makarating ako sa pool side ay nakita ko na nagswswimming si Ashley. Hindi muna ako punta doon tingan ko siya muna. Yung umahon siya ay nakita ko na two piece lang siya at ang ganda naman ng katawan niya. Ang sexy. Wow! 😱

Yung matagal ko na siya tinitingan ay parang may nararamdaman ako sa gitna ng pants ko. Naku! Lagot na ako. Nakapasok na lang sa loob ng kuwarto ko. Baka makita niya ako at sabihin pa niya na manyakis ako.

Ano ba yan! Daniel ano ba nangyayari sa iyo? Kakainis naman talaga. Bakit kasi ang ganda naman niya? Hindi ko nga malapitan at hindi ko pa makausap ng mabuti?

Jusko lord!

After ko maligo ay sa wakas ay wala na yung nakatayo sa gitna ng hita ko. Jusko naman bakit naman ka naman tumayo kanina. Buti na lang walang nakakita sa akin.

Ashley naman bakit ganun naman ang suot mo? Puwede naman nakarush guard ka na lang o one piece swimsuit. Bakit naka two piece ka? Papano na lang kung may nakakita sa iyo na ibang lalaki? Baka mapaaway pa ako.

Saka ako lang ang may karapatan makakita yan. Kasi ako lang at akin ka lang. Matindi na talaga ako. Ayoko ng ganito. Malala na talaga ako.

Nabihis na ako. Start na rin ako magbasa ng mga lesson ko para madistract ako sa mga iniisip ko about kay Ashley. Pero sana magkaroon kami ng chance na makausap parang get to know each other kami.

My First Love (Young, Wild, and Free Series 1) (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon