Part 20

3 1 0
                                    

Nandito na ako sa tapat ng bahay namin sa Thailand hindi ko alam kung papasok ba ako o hiindi? Gusto ko na makita si Ericka pero natatakot ako baka alam mo na magalit siya sa akin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nandito na ako sa tapat ng bahay namin sa Thailand hindi ko alam kung papasok ba ako o hiindi? Gusto ko na makita si Ericka pero natatakot ako baka alam mo na magalit siya sa akin.

Hindi ko mapakalma ang sarili ko pero buti na lang nandiyan sa tabi si Brandon. Hawak niya ngayon ang kamay ko.

Hindi na ako mapakali kasi ito ang first time ko makikita ang anak ko na matagal ko na tinago sa public.

"Baby, relax. Hindi makakatulong sa iyo ang ganyan. Matalino ang anak natin. Mabait siya alam niya kung bakit mo ginawa yun. Nandito ako sa tabi mo. Halika na pumasok na tayo. Kanina pa siya naghihintay sa atin." sabi ni Brandon sa akin.

Kaya pumasok na kami. Ito uli ang first time na papasok sa bahay na ito na iniwan ko kasi dito kami ni Daniel ng gusto namin sa buhay. Nandito rin ang bunga ng pagmamahal namin noon.

Mahal na mahal ko pa rin si Daniel. Pero mas mahal na mahal ko si Brandon. He is home.

Pagpasok ko sa loob wala pa rin nagbago. Same old same old. Yung pumunta na kami sa living room ay narinig ko na yung boses ng anak ko. Nakakatuwa. Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Kaya napahigit ang hawak ko sa kamay ni Brandon

Tingan niya ako at sinabi na okay lang. Relax lang ako at sabay halik sa lips ko.

"Oh! Arianna, nandiyan ka na pala. Halika na kayo dito. Gusto ka na makita ng mga pamangkin mo." yaya sa amin sa living room.

"Anak, Ericka may ipapakilala ako sa iyo. Naalala mo si Mommy Arianna?di ba." tanong ni Ate Brianna sa anak ko.

"Yes, Mommy Brianna, I remember her, you told me that she is my real Mommy. Is she that?" tanong ng anak ko.

Naiiyak na ako. Hindi na alam kung ano pa ang mararamdaman ko. Please heart ito na siya sa harap ko. Ang laki na niya. Nasa grade 3 na daw siya ngayon at nasa top siya. It means honor student siya sa school na pinapasukan niya ngayon.

"Yes, there she is in front of you." sabi ni ate.

"Mommy, is that you? Mommy, I miss you so much! Ang tagal bago kita nakita uli Mommy. Ang last na kita ko sa iyo yung graduate ka ng Internship mo Mommy. I'm proud to have you as my Mommy Doctor. I love you so much."sabi ng anak ko sa akin.

Nandoon pala siya yung graduation ko. Nakakatuwa kasi kahit hindi ko siya nakita alam ko na nandiyan lang siya sa tabi ko o sa paligid ko.

" Yes, anak nandito na si Mommy, hindi na kita iiwan uli. Successful si Mommy. Puwede mo na ipagmalaki na successful Pediatrician na ang Mommy mo." sabi ko at yakap ko na maghigpit.

"Yes, Mommy pleqse dont leave me anymore. I want to be with you na. Pero gusto ko dito na ikaw tumira sa Thailand kasi para may mag aalaga sa mga kapatid ko. Puwede po Mommy." tanong sa akin ng anak ko.

Kaya napatingin ako kay Brandon. Umoo naman siya agad kasi alam niya na ito na rin ang gusto ko.

" It depends anak kasi may work pa naiwan si Mommy sa Boston. Tapusin ko muna yun tapos dito na tayo titira. Bibili na tayo ng bahay natin. Kasi hindi ko na bahay ito. Bahay na ito ng lolo at lola mo at Mommy Brianna mo." sabi ko.

"Okay po Mommy. Sige. Siya po ba ang Daddy ko. Ang pogi ni Daddy. Haha" tanong niya.

"Oo siya ang Daddy Brandon mo pero may first daddy ka si Daddy Daniel. Kilala mo ba siya?" tanong ko sa kanya.

"Yes, Mommy. I know but hindi ko pa siya nakikita sa personal pero nakikita ko siya sa tv. Alam ko Mommy siya yung Presisent ng Pilipinas. Tama ba ako? Mommy." tanong niya sa akin.

"Yes, anak siya nga pero may two daddies ka ngayon si daddy Brandon mo muna ang daddy mo. Okay lang sa iyo?" tanong ko sa kanya.

"Yes of course mommy. All of you are welcome to be my parents. Daddy Brandon. Puwede tawagin po kita na Daddy?" tanong ng anak ko kay Brandon.

"Of course anak ikaw lang ang anak ko kaya ang surname mo ay Aaron kasi ako ang second daddy mo. Okay lang ba ako muna. Kapag nakilala mo yung first daddy mo puwede wag mo ako kalimutan na daddy mo rin ako?" tanong niya.

"Yes of course daddy pa rin kita ikaw lang ang daddy Brandon ko. Wala ng iba." sagot mg anak ko sabay yakap sa asawa ko.

Masaya ako na buo na ang family ko. Hindi nagalit sa akin ang anak ko kasi sa murang edad niya alam na niya ang tama at mali na sa decision ko na itago siya sa tatay niya. Sana sa pagdating ng araw na makilala niya ang totoong tatay niya ay hindi siya mahirapan sa pagpili sa aming dalawa ng tatay niya.

Grabe ang ganda niya talaga hindi na alam kung kanino siya nagmana sa akin ba o kay Daniel.

Grabe ang ganda niya talaga hindi na alam kung kanino siya nagmana sa akin ba o kay Daniel

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

This is my Ericka Daniela Alvarez Aaron. My Princess.

My First Love (Young, Wild, and Free Series 1) (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon