''Tôi xin lỗi.'' Mark nhìn theo chàng trai bỏ chạy mà không thèm đáp lại hắn ''Ok, thằng mất lịch sự.''
Nhưng sao hắn phải xin lỗi trong khi lỗi là của cậu ta? Mark đã thấy cậu ta chạy về phía mình và tránh sang một bên nhưng chàng trai vẫn cố tình đâm vào hắn.
''Này Mark, lần này anh có mang ví không đấy?'' Jeno vỗ nhẹ lên cánh tay Mark để gây sự chú ý khi thấy hắn đang nhìn vào đám đông.
Mark nhướn mày ''Cái gì cơ?''
Jeno chỉ vào chiếc máy chơi game mà Mark muốn mua từ lần trước khi họ đến trung tâm mua sắm nhưng không thể vì hắn quên ví ở nhà và chỉ đủ tiền để ăn cùng tiền về nhà.
''À ừ...'' Mark tự tin cười ''Tất nhiên rồi!''
Jeno cười khúc khích khi Mark tỏ ra trẻ con. Anh nhìn Mark tìm thứ gì đó ở trong túi áo và nhận ra nụ cười hắn đã biến mất.
Jeno nghiêng đầu sang một bên ''Anh lại quên mang ví à...''
Mark lắc đầu ''Không, anh có mang mà!'' Hắn mở túi và lục tìm chiếc ví ''Có lẽ nó chỉ ở đâu đó trong túi thôi.''
Jeno thở dài ''Mork Lee-'' Cậu biết Mark vụng về như nào và cũng không bất ngờ lắm nếu hắn làm mất ví trong trung tâm thương mại.
''Anh chắc chắn có cầm theo mà!'' Mark giơ tay phải lên ''À vừa nãy anh có va phải một người...''
Jeno há hốc mồm khi cậu nhận ra chuyện gì đã xảy ra, Mark cũng thế.
''Anh ngốc thật đấy.'' Jeno thở dài
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | THIEF| MARKHYUCK
FanfictionDonghyuck đã đánh cắp trái tim của Mark ❀ Markhyuck ❀ Chogiwanese BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 © 𝟐𝟎𝟏𝟖