Donghyuck mừng thầm khi Mark không còn tức giận. Đây là chiêu trò để trốn thoát của cậu khiến mọi người thương cảm cậu. Biết Mark dễ tính như vậy cậu đã sử dụng trò này với hắn từ lúc còn ở cửa hàng tiện lợi cho rồi.
''Đừng khóc..'' Mark đặt cả hai tay lên mặt Donghyuck.
Khóc ư? Thực ra cậu đang cười, không thể tin được Mark dễ bị lừa như vậy. Và một lần nữa, cậu không ngờ Mark sẽ như thế này. Hắn giàu có, chẳng phải người giàu thường hay lợi dụng những kẻ nghèo như cậu hay sao?
''Cậu nghĩ tôi sẽ mắc lừa cậu à?'' Mark cười khúc khích.
Khiến Donghyuck mở to mắt ''Cái gì cơ?''
''Tôi không ngu ngốc đến mức mà đi mềm lòng với một tên trộm.'' Mark giữ chặt cổ tay Donghyuck, chắc chắn không để cậu chạy đi.
Donghyuck hét lên khi Mark kéo cậu ra khỏi bức tường ''Anh làm gì thế?''
''Hãy quay lại cửa hàng tiện lợi với tôi.''
Người nhỏ hơn tặc lưỡi ''Để làm gì? Anh có ví rồi còn gì.''
Mark quay lại ''Cậu vẫn cần trả giá vì những việc cậu đã làm.''
Donghyuck chợt nhớ tới chai rượu ở trong cửa hàng. Hơn cả việc uống rượu, giờ thì cậu có một vấn đề lớn hơn là việc say rượu.
''Để tôi yên.''
Nghe thấy thế khiến Mark cười khẩy ''Để cậu yên? Tại sao tôi lại phải làm vậy?''
''Ý anh là sao?''
Mark tiến lên một bước, đưa cả hai trở lại vị trí vừa nãy. Lưng Donghyuck dựa vào tường và tay Mark đặt sang hai bên, giam giữ cậu. ''Tôi phải làm việc cả tuần và tôi vẫn là học sinh. Cậu không biết nó mệt như nào à? Muốn về nhà nghỉ ngơi sau giờ học nhưng tôi không thể vì tôi vẫn phải làm thêm. Cậu biết lý do tại sao tôi phải đi làm không? Tất cả là do cậu đã trộm chiếc ví chết tiệt của tôi.''
Donghyuck khẽ nuốt nước bọt bởi khoảng cách cả hai quá gần. Mark tiếp tục nghiêng người về phía trước còn Donghyuck thì ngả người ra sau, mặc dù không còn chỗ nữa. Ước gì cậu có thể hoà làm một với bức tường.
Mark nở một nụ cười ngọt ngào mà hắn có thể, cứ như thể hắn không làm cậu sợ
''Giờ thì nói cho tôi biết, tại sao tôi phải để cậu yên?''
Donghyuck đã động vào nhầm người rồi.
***
''Chuyện gì đã xảy ra?'' Jeno hỏi người bạn thân đang ngồi bên cạnh mình khi nhìn cậu trai đang dọn dẹp đống hỗn độn mà cậu ta với Mark vừa gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | THIEF| MARKHYUCK
Fiksi PenggemarDonghyuck đã đánh cắp trái tim của Mark ❀ Markhyuck ❀ Chogiwanese BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 © 𝟐𝟎𝟏𝟖