Donghyuck ngâm nga khi cậu lăn lộn trên tấm đệm, có phải chiếc sofa cũ không vậy? Nó quá thoải mái với sở thích của cậu. Bởi vậy, cậu buộc đứng dậy để xem bản thân đang ở đâu. Nhưng trước đó, cậu đang hồi tưởng lại mọi thứ xảy ra như trong một giấc mơ. Cậu không thể ngừng mỉm cười khi nhớ lại lời Mark nói, hắn sẽ là nhà của cậu.
Thật ngọt ngào, nếu như ai đó không phải Mark nói.
''Cậu có thể ngưng nói ra suy nghĩ của mình không?''
Donghyuck lập tức bật dậy thấy Mark đang khoanh tay, ngồi ở cuối giường ''Sao cơ?''
''Cậu thật may mắn khi tôi là người tốt.'' Mark đứng dậy và mở tủ quần áo, tìm vài bộ quần áo vừa với Donghyuck.
Donghyuck than vãn ''Đây không phải giấc mơ?''
''Nếu là mơ thì nó sẽ là giấc mơ tuyệt nhất. Tưởng tượng rằng Mark Lee nói với bạn là hắn sẽ là nhà của bạn đi.'' Mark tự tin nói khi hắn tìm thấy một chiếc áo đen oversized và chiếc quần bóng rổ.
''Ôi chúa ơi.'' Cậu vùi đầu xuống giữa hai bàn tay ''Tôi nghĩ tôi đã trộm ví nhầm người rồi.''
Mark tặc lưỡi và ném bộ quần áo xuống giường ''Cậu nên biết ơn tôi vì đã cho cậu ở nhờ.''
Cậu cau mày với Mark ''Tôi đâu có đòi hỏi điều này, đúng chứ?''
Hắn nhún vai ''Tôi quyết định cho cậu ở để trong lúc đó tôi có thể nghĩ việc cho cậu làm để trải qua sự khổ sở mà tôi phải chịu khi cậu đang tung tăng với chiếc ví của tôi.''
Donghyuck chế giễu ''Vậy mà anh còn gọi bản thân là người tốt.''
Người nhỏ hơn đứng dậy và đi về phía Mark, chậm rãi và quyến rũ. Chắc rằng cậu dành được sự chú ý của Mark, điều cậu đã làm được. Cậu đặt một tay gáy Mark trong khi tay kia nghịch tóc hắn.
''Hay để tôi trả anh...'' Donghyuck cắn môi dưới ''Bằng—''
Mark mỉm cười gạt tay Donghyuck ra khỏi người mình ''Nếu không thì sao?''
Hành động của hắn khiến Donghyuck hậm hực ''Sao anh không bị lừa?''
Mark thả người xuống giường ''Tôi là thẳng.''
Đúng vậy, Donghyuck chắc chắn mình đã trộm nhầm ví nhầm người. Giờ thì cậu vừa phải đối phó với tên trai thẳng này đồng thời giả làm bạn trai trước mặt mẹ hắn.
''Giờ thì đi tắm đi.'' Mark nhéo mũi cậu ''Cậu thật bốc mùi.''
Donghyuck rất muốn đấm vào mặt Mark nhưng cậu quyết định nhìn vào mặt tích cực hơn, Mark đã cố gắng giúp cậu. Nếu hắn không tốt bụng thì giờ này hắn đã chèn ép cậu rồi.
Donghyuck cầm lấy bộ quần áo rồi đi vào phòng tắm mà Mark chỉ nhưng cậu dừng lại vì muốn cảm ơn người kia.
''Này...''
Mark ngẩng lên nhìn Donghyuck ''Sao?''
''Cảm ơn anh...''
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | THIEF| MARKHYUCK
Fiksi PenggemarDonghyuck đã đánh cắp trái tim của Mark ❀ Markhyuck ❀ Chogiwanese BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 © 𝟐𝟎𝟏𝟖