⌜ six ⌟

52 6 2
                                    

''Mark?''

Mark thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình khi mẹ hắn búng tay. ''Dạ?''

''Ngừng hành động như thể con thẳng nữa đi.'' Bà cười cười vỗ vai hắn ''Con không phải che giấu sự thật là con thích con trai bằng cách nói với chúng ta là con thích Koeun đâu.''

Koeun là ai? Là bạn cùng lớp Mark từ hồi tiểu học. Họ không thân với nhau lắm nhưng cũng không đến mức ngại với nhau. Đôi khi họ sẽ đi chơi với nhau nhưng Mark không có cảm giác với cô.

Bà xoa cằm ''Nhưng mẹ đã nghĩ con thích Jeno cơ, thằng nhóc đó khá dễ thương.'' Bà khúc khích ''Vậy cậu nhóc trong kia tên gì?'' 

Mark hắng giọng, Donghyuck có gan nói với mẹ hắn là cậu là bạn trai hắn nhưng lại không nói ra tên mình ''Con nói chuyện với cậu ấy trước được không?'' 

Bà nhướn mày ''Nói mẹ nghe, con gặp cậu ấy ở đâu và lúc nào. Hai đứa gặp nhau ra sao? Con thích gì ở cậu ấy? Tính cách cậu ấy như thế nào?''

Mark than vãn, điều mà hắn không thích về mẹ mình là bà nói quá nhiều ''Mẹ, cậu ấy đang ốm. Để con chăm sóc cậu ấy trước đã rồi con sẽ kể mẹ nghe mọi thứ.''

Mẹ hắn kêu lên ''CON NGHE GIỐNG BỐ CON LÚC MẸ ỐM ẤY— ok mẹ sẽ im lặng đây.''

Mark cười khúc khích trước khi về phòng và kiểm tra tình trạng của Donghyuck. Hắn biết bố mẹ mình yêu nhau như nào và hắn không thể chịu được khi mẹ hắn tỏ ra như một thiếu nữ mới lớn mỗi khi bố hắn làm gì đó ngọt ngào.

Trong lúc đi về phòng, hắn nghĩ giờ nên làm gì và hắn có nên nói sự thật với mẹ. Một điều nữa, tại sao Donghyuck lại nói với mẹ hắn rằng cậu là bạn trai hắn? Đầu tiên thì Donghyuck trộm ví hắn, và giờ thì Donghyuck giả vờ là bạn trai hắn. Lại một vấn đề nữa,  tại sao Donghyuck đều xuất hiện trong mọi rắc rối vậy.


Hắn đi vào phòng và đóng băng khi thấy Donghyuck chăm chú nhìn cửa sổ,''Hyuck.''


Cậu lúng túng nhìn xuống. ''Tôi đỡ hơn rồi, giờ thì tôi đi được chưa?''

Mark ngồi trên giường, đối mặt với Donghyuck, sau khi đóng cửa phòng lại. ''Cậu ư? Rời đi? Sau khi nói với mẹ tôi rằng cậu là bạn trai tôi, không dễ vậy đâu.''

Donghyuck rên rỉ ''Tôi xin lỗi!''

''Tại sao?'' Mark luồn tay qua tóc cậu ''Tại sao cậu nói với bà ấy cậu là bạn trai tôi?''

Donghyuck cảm thấy khá an toàn khi Mark luồn tay qua tóc cậu. Cậu thấy thoải mái. Có lẽ vì cậu đang ốm hoặc do cơn đau đầu, những cái chạm của Mark thật thích. Thật đáng nghi ngờ bởi cậu chỉ mới gặp Mark... mới ngày hôm qua và cậu bắt đầu cảm thấy thoải mái với người này. Cảm xúc này thật sai trái.


''Anh hỏi tôi à?'' Donghyuck nhìn đi chỗ khác, cậu cũng không biết tại sao mình lại nói với mẹ Mark như vậy trong khi mà cậu có thể giới thiệu mình là bạn cùng lớp Mark, giống như Mark nói với Taeyong.

TRANS | THIEF| MARKHYUCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ