⌜ nine ⌟

52 5 0
                                    

''Anh đang làm gì vậy?'' Donghyuck cau mày khi thấy hắn đang lấy quần áo từ tủ ra. 

Hắn rên rĩ ''Tìm đồng phục cho cậu chứ còn làm gì nữa.''


Mark tìm thấy một bộ đồng phục và ném nó cho Donghyuck. Hắn bảo cậu mặc thử và Donghyuck chỉ làm theo, mặc chiếc áo polo cùng chiếc áo đen ở trong. Nhưng chiếc áo quá rộng so với Donghyuck khiến Mark tự hỏi cuộc đời.

''Sao nó quá rộng với cậu vậy?'' Mark lại lục lọi tủ quần áo, lần này là một bộ đồng phục khác nhưng nhỏ hơn

Donghyuck nhún vai ''Bộ đồng phục của anh quá rộng mà tôi có nói gì đâu.'' 

Mark thở dài ''Nó trông khá ngầu trên người tôi, nhưng với cậu... nó trông...''

Donghyuck khoanh tay ''Tôi trông làm sao?''


Đáng yêu. ''Trông nó như chiếc váy vậy.'' Mark vội dẹp đi suy nghĩ đó, tại sao hắn có thể nghĩ tới từ ''đáng yêu'' để miêu tả Donghyuck trong chiếc áo polo quá khổ.


Donghyuck đã chuẩn bị nghe câu nói xúc phạm nhưng thực ra nhận xét đó cũng không quá tồi ''Trông đáng yêu mà.'' Donghyuck bĩu môi khi nhìn bản thân trong chiếc gương.


Hắn hắng giọng ''Khiến cậu thoải mái lúc ngủ là được.'' 


Mark lấy ra hai bộ đồng phục từ khi hắn là sinh viên năm nhất. Hắn đặt chúng xuống giường rồi cất những bộ khác đi. Sự chú ý của hắn va phải Donghyuck khi cậu vẫn đang mải mê ngắm mình trong gương. Bất giác, môi hắn cong lên thành nụ cười.

Nụ cười Donghyuck biến mất khi cậu quay sang và thấy Mark đang nhìn mình ''Anh muốn đánh nhau à?''

Thật ra Donghyuck xấu hổ muốn chết. Mark đã nhìn cậu bao lâu rồi chứ? Cậu còn tạo đủ các kiểu dáng vừa nãy nữa.

Mark chỉ bật cười trước những gì cậu nói ''Trên giường à? Được thôi?''


Donghyuck đi tới chỗ Mark và đẩy hắn một cái khiến hắn càng được dịp cười to hơn. ''Tôi ghét anh.''


''Anh cũng yêu em, cưng à.'' Hắn nháy mắt với Donghyuck trước khi đi ra khỏi phòng ''Thử đồng phục cũ của tôi đi, có lẽ nó sẽ vừa với cậu đấy.''


''Đợi đã!'' Mark quay lại khi nghe thấy Donghyuck gọi ''Anh đi đâu vậy?''

''Đưa Chan đi dạo.'' Hắn bình tĩnh nói, đợi Donghyuck đáp lại.


''Đợi tôi với.'' Donghyuck bắt đầu cởi áo polo ra

Hắn nhướn máy ''Hả?''


Đặt chiếc áo polo xuống giường Mark, cậu nắm tay hắn và kéo hắn ra khỏi phòng. ''Tôi sẽ đi với anh.''

TRANS | THIEF| MARKHYUCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ