⌜ seven⌟

52 6 0
                                    

''Và bọn anh sống hạnh phúc mãi mãi về sau.'' Mark nói như thể hắn viết một câu chuyện cổ tích vậy.

Jeno không cảm xúc vỗ tay ''Thật là một câu chuyện tuyệt vời.''


Mark gập tờ giấy mình vừa đọc ''Anh biết, Donghyuck và anh nghĩ cả tối qua mà lại.''


Jeno thở dài và dựa vào ghế ''Tuyệt vời đến mức em cá rằng mẹ anh sẽ chẳng tin nó đâu.'' 


''Cái gì?''


''Thực tế lên đi ông anh...'' Jeno lườm Mark ''Cậu ấy là bạn thân thời thơ ấu của anh? Mark, anh sống ở Canada từ khi còn bé và bố mẹ anh biết mọi người ở đó. Ý em là, tất cả mọi người.''


Mark than vãn, sao hắn có thể quên chứ?


''Cậu ấy bảo vệ anh khỏi lũ bắt nạt? Lần cuối cùng mà em nhớ, anh chính là kẻ bắt nạt.''

Mark đảo mắt ''Đó là quá khứ rồi khi anh chưa có định nghĩa về 'tốt bụng' là gì.''


''Ý anh là sao khi anh nói mình không thẳng?'' Jeno cau mày ''Không phải anh đang thích Koeun à?''

''Anh không—''


Một cô gái đi đến và cắt ngang cuộc trò chuyện của họ và Jeno chỉ nhìn bạn thân mình liên tục bắn tim từ đôi mắt mình khi cô gái đang nói chuyện.

''Tớ xin lỗi vì đã làm phiền.'' Cô cười khúc khích ''Mark, thầy Kim đang gọi cậu.''


Mark gật đầu ''À ừ..''


Cô quay sang Jeno và cười với cậu ''Xin chào Nojam.''

Jeno rất nổi tiếng với nickname mà Mark nghĩ ra cho cậu ''Sao cũng được Koeun.''


Cô gái rời đi sau khi nhắc nhở Mark rằng thầy giáo đang gọi hắn và Jeno phải đập tay xuống bàn để gây sự chú ý với hắn.


''Anh không thích à?''

Mark mơ màng thở dài, chống cằm ''Thì...có lẽ là anh crush cô ấy một chút.''

Jeno nhún vai ''Em và cái sự gay này không thể hiểu nổi.''


Mark lấy hết đồ của mình và đứng dậy ''Dù sao thì thầy Kim cũng đang gọi anh.''


Jeno cười với Mark ''Hi vọng anh qua được môn toán.''


''Chết tiệt.'' Hắn đang bận mơ mộng về khuôn mặt Koeun nên không có thời gian nghĩ rại sao giáo viên toán đang gọi hắn. ''Em không nghĩ anh bị gọi đến vì điểm số của mình đâu nhỉ?''

TRANS | THIEF| MARKHYUCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ