Dọn dẹp xong tất cả , Jungkook và Taehyung liền tức tốc chạy lên phòng mà tình địch đang chú ngụ , từ từ hé cửa và nhìn vào bên trong , thập thò không khác gì kẻ trộm .
Trong lòng họ liền cảm thấy thật may mắn khi Ken đã ngủ và yên lòng chuẩn bị rời khỏi thì mới vài giây , cả hai liền chú tâm vô cái bóng đằng sau . Cái gì , Jin lại đang nằm trên giường cùng sao !?
Máu nóng nổi lên tới não , Tae chỉ còn cách là ngăn thật nhanh Kook lại trước khi một cuộc ẩu đả sắp diễn ra và người trách mắng họ sẽ là daddy .
" Bình tĩnh đi , em sắp làm daddy thức đấy ! "
" Nhưng em chịu không nổi , người đàn ông kia...lại..."
" Chúng ta bế Jinnie vào phòng khác là được chứ gì , đừng quên là cá cược vẫn chưa kết thúc ! "
" E-Em...biết rồi " .
Rón rén bước đi trong đêm , Taehyung nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán anh , nhấc daddy lên và từ từ đi ra ngoài , Jungkook thì mặt mày bí xị liền theo sau .
Nhìn Jin với đôi mắt nhắm tí ti , môi cũng bất giác chu ra và má hồng hồng đang nằm ngủ ngoan trong lòng , cậu thật sự rất muốn lột sạch và ăn như chú sói đang làm thịt một con cừu nhưng...tất cả đều không thể .
Đặt nhẹ người xuống , Taehyung ngồi phịch xuống giường , Jungkook thì tranh thủ nằm kế bên và nhìn chằm chằm vào người .
Vuốt từ từ trên da mặt ấm nóng , hơi thở cũng được hòa vào , Taehyung quả thật không nhịn được mà hôn lên đôi môi đỏ mọng kia , thật sâu , lướt qua và ngẩng mặt lên , ra hiệu cho Kook làm tiếp .
Háo hức , cậu liền không thể tin được , tay rung rinh mà cởi từng cái nút áo , hồi hộp đến mức phải thở mạnh .
- Cẩn thận đấy , daddy sẽ tỉnh dậy !
- Ừm , em biết rồi .
Thân hình thon gọn được phô diễn trước mặt hai đứa " trẻ con " , nhũ hoa hồng hào cùng xương quai xanh quyến rũ , có lẽ vì lạnh mà hóp mũi trở nên đỏ chót , không thể chịu được rồi lại cựa quậy quay sang bên trái , chiếc mông đẫy đà cũng thoát ẩn thoát hiện sau lớp vải mỏng .
Cảm giác máu mũi sắp chảy ra , hai anh em liền cùng quay sang hướng khác và hít đẩy , tập thể dục khác nhau để thay đổi suy nghĩ của bản thân .
Nên không...? Nên động thủ một lần không...?
Ánh mắt xấu xa nhìn nhau , ngày mai lại được nghỉ , món ngon đã dâng tới tận miệng , ngu gì mà không ăn ?
Với lại...trong mắt Seokjin thì cả hai đều luôn rất ngây thơ và ngoan ngoãn cơ mà ?
Cởi tấm áo che thân ra , những cơ bụng được xuất hiện làm chói mắt người đọc lẫn người viết , nụ cười gian manh cũng dần dần ẩn hiện trên khuôn mặt đẹp trai và nam tính của cả hai .
Lột luôn chiếc quần mỏng và vật riêng tư ném xuống sàn , dù biết là bản thân biến thái nhưng đã làm thì sao có thể dừng lại ? Huống hồ chi Tae lúc đầu đã cho một ít thuốc ngủ vào ly nước cam của Jin nhân lúc cha không chú ý , nếu có tỉnh thì cũng chỉ bị giấc ngủ lấn át mà thôi .
Đôi chân mềm mại được Jungkook sờ mó khắp nơi , những cảm giác khó tả được ập đến khiến cậu thật sự không thể không run người . Một nụ hôn nhẹ được đặt lên vài ngóc ngách , tạo thành những vết đỏ như muốn đánh dấu chủ quyền của bản thân với kẻ nào muốn xâm chiếm và phá vỡ .
Lục lọi trong túi quần , thế mà lại lấy ra một chai gel bôi trơn không biết đã được chuẩn bị từ lúc nào không hay .
Đôi mắt gian manh lại nhìn ngó qua hậu huyệt của người , Taehyung hít lấy một hơi để thật bình tĩnh , cẩn thận và từ từ đưa tay miết lên , thọc một ngón tay vào lỗ hậu , thăm dò từng chút một vào bên trong .
Jungkook bên này cũng chẳng hơn là bao nhiêu , vui vẻ mà đùa nghịch núm vú đang ửng hồng . Mùi hương thơm nhè nhẹ từ mái tóc cũng khiến cậu trở nên nghiện ngập và chẳng thể nào dứt rời . Sao mọi thứ trên người cha lại vô cùng quyến rũ như vậy cơ chứ ?
Nếu có trách thì trách tạo hóa đã làm cho daddy trở thành một con người hoàn mỹ như vậy !
" Xin lỗi nếu daddy vẫn thực sự coi Jungkook này là một đứa con nít " .
Cậu ưỡng người dậy và thì thầm thật ngọt ngào vào tai của người đang bất tỉnh :
- Thật đáng yêu quá đi , ti và chym nhỏ của daddy đang cứng lên này ~
" Ưm..." .
- Hình như người đang rất sướng đấy ~
Một ngón...hai ngón...rồi ba ngón .
Những ngón tay thon dài lại bắt đầu hoạt động thật năng suất để tìm kiếm một thứ rất quan trọng , phải thật chậm rãi !
" Ư...ah...á "
Không kìm được nỗi thích thú , Taehyung cười một cách man rợ và đặt bàn tay lên mặt , tham lam mà hít lấy hít để , giọng run rẩy và nói :
- Ha ha ha...con tìm thấy rồi , điểm G của cha này !
- Taehyung , hay chúng ta cùng chụp một bức để kỉ niệm đi !
- Được đấy .
Cầm lấy chiếc điện thoại đã được vứt tại một xó nào đó , Jungkook đã chụp cận cảnh thân hình đã được khai thác qua và vui vẻ bò lại hôn thật nhiều vào má và trán .
" Mong đêm nay daddy sẽ ngủ thật ngon nhé ~ "
________________________
Ừm...đọc xong chap này thì chắc mọi người cũng biết tương lai sau này của Jin như thế nào nha ~
Cảm ơn mọi người vì đã đọc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex người
RomanceKim Seok Jin với độ tuổi là 24 , anh đã trở thành một nhân viên công chức cho công ty nổi tiếng mang tên BigHit . Dù chưa kết hôn , nhưng Jin đã có 2 đứa con , Taehyung và Jungkook , được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi . Anh rất yêu thương hai đứa , n...