4

1.3K 58 0
                                    

Một tiếng trả lời của Jin đã khiến cho mặt Jungkook và Taehyung tối sầm lại : ''Jung Hoseok , ngày mai anh chết chắc đấy!!!!!''.

Tại biệt thự cao cấp của Seokjin .

''Mấy đứa xuống xe đi!!!!''.

''Vâng!!!''ba người đều trả lời cùng lúc và xuống xe , nhưng Kook và Taehyung đâu đi vô nhà , hai người đẩy Hoseok vô trước , ở lại để nói chuyện với Jin . Hoseok nhìn thấy tình hình này mà có thể đoán được , tự động rút lui vô nhà trước , chứ không ngày mai cậu sẽ lên chầu .

''Daddy , người không được như vậy!!!!''Jungkook là người lên tiếng trước .

''Hửm , không được gì cơ?''Jin quay mặt lại về phía hai đứa , thắc mắc hỏi.

''Ý của Jungkook nói là daddy không được thân thiết với Hoseok đó ạ!!!''Taehyung nói.

'' À , mà sao cha không được thân thiết với Hoseok chứ , không phải rất ngoan và lễ phép sao ?''.

''Tụi con không muốn!!!!''Jungkook và Tae nhìn Jin một cách nhõng nhẽo , vì hai người biết khi Seokjin nhìn như vậy sẽ kìm lòng và hứa .

'' Thôi , thôi...được rồi , cha hứa , cha sẽ không thân thiết với Hoseok nữa , được chứ!!!!''cuối cùng Jin cũng phải đầu hàng với hai đứa con dễ thương này.

''Yah , tụi con yêu daddy nhất!!!!''hai người vừa nói , vừa chạy tới ôm chặt Jin . ''Thôi ôm vậy được rồi , ta đã già rồi mà mấy đứa ôm còn ôm vậy nữa!!!!Vô nhà đi''.

''Vâng!!!''nói xong , hai cậu liền phóng vô nhà .

''Mấy đứa này , cứ như con nít ấy!!!''Jin nghĩ .

5 phút sau .

''Mấy đứa thích ăn món gì để cha nấu nào!!!''Jin nói , cậu ra chỗ Tae , Jungkook và Hoseok đang ngồi chơi điện tử loại mới nhất .

''Ừm...hay cha nấu món canh rong biển và món miến trộn đi ạ!!!Lâu rồi hai đứa con chưa ăn món đó!!!''Tae là người nói ý kiến của mình trước tiên.

''Em nghĩ hay mình ăn món canh kim chi đậu phụ trước đi , món đó rất ngon!!!''Jungkook là người đưa ra ý kiến riêng thứ hai .

''Hay để cho khỏi bàn cãi , nấu hết những thứ mà mình vừa yêu cầu đi ạ!!!''Hoseok nói .

''Ừm....ý kiến hay đấy Hoseok , vậy được chứ Tae , Kook?''Jin hỏi .

''Được hết ạ!!!''.

Thấy ba người đều đồng tình , Jin liền lấy một chiếc tạp dề màu hồng , đeo lên người và bắt đầu cuộc nấu ăn .

Tae là người vô phòng bếp đầu tiên , bởi vì cậu thấy trò chơi điện tử này không hay gì cả . Khi cậu vô , trước mắt cậu là một con người xinh đẹp đang nấu nướng bên bếp . ( Hình chỉ mang tính chất minh họa đó nha :))))) )

Tae không thể cưỡng lại được sự quyến rũ trước thân hình nhỏ nhắn , kèm theo đó là chiếc tạp dề bó người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tae không thể cưỡng lại được sự quyến rũ trước thân hình nhỏ nhắn , kèm theo đó là chiếc tạp dề bó người . Cậu liền lập tức đi đến và ôm Jin . Bởi vì Jin đang bận nấu ăn nên cậu đâu để ý gì hết , khi có cảm giác như ai đó ôm mình , cậu liền quay mặt lại . Bất ngờ khuôn mặt đẹp trai của Taehyung hiện ngay trước mặt , chỉ cách vài cm là hôn rồi , Jin liền đỏ mặt hỏi ;

''YAH , Tae , con...con làm gì ở...đây vậy?''.

''Tại vì daddy quá đẹp , nên con muốn ôm người ấy mà '' cậu nói , vừa hít mùi thơm hoa LiLy trên người của Jin , tay vừa sờ soạng khắp người của Jin . Điều này khiến cho Seokjin cảm thấy ngượng đỏ người . Bỗng , có một giọng lên tiếng :

''....''

[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ