3

1.5K 63 2
                                    

Trong tiết thể dục.

''Hôm nay nhóm con trai sẽ chạy trước nhé , 10 vòng đấy!!!''thầy Namjoon nói.

'' Ể , Taehyung , cậu nghe gì chưa , con trai phải chạy 10 vòng sân đấy!!!!Chán quá đi!!!''Hoseok càm ràm .

''10 vòng sân thôi mà , có gì khó đâu''Tae thản nhiên trả lời .

''Cậu thì sướng rồi , thể lực tốt , chạy 10 vòng ăn thua gì!!!!''Hoseok thở dài . Bỗng , có một tiếng còi vang lên , ''CÁC BẠN NAM CHUẨN BỊ RA SÂN CHẠY 10 VÒNG ĐI!!!!''tiếng của thầy Namjoon vang lên .

''Thôi , ra ngoài sân chạy đi!!!''Taehyung vỗ lên vai Hoseok một cái rồi đi.

Tại sân.

''Các bạn nam chuẩn bị...huýt!!!!''. Vừa nghe hiệu lệnh , các bạn nam liền xuất phát chạy . Không khí rất náo nhiệt với nhiều tiếng hò reo của các bạn nữ , nào thì :''TAEHYUNG ƠI!!!!CỐ LÊN NHÉ!!!'' , hay ''KYA , TAEHYUNG CHẠY TRÔNG ĐẸP TRAI QUÁ ĐI!!!!'',.....Điều này khiến cho Taehyung cảm thấy thật phiền làm sao , vì trong lòng cậu chỉ muốn Daddy cổ vũ cho mình thôi.

''Nè!!!Cậu sướng ha , được cả đống người con gái theo đuổi luôn ấy!!!''Hoseok chạy theo Tae , thở dốc hỏi.

''Sướng gì , tớ cảm thấy rất phiền thì đúng hơn đó!!!Tớ chỉ muốn......''Tae lúc đầu nói thì rất thản nhiên , nhưng lúc sau thì càng ngày càng nhỏ.

''Muốn gì , à hay............cậu muốn Daddy của cậu cổ vũ cho cậu , đúng không?''Hoseok nói.

''HẢ!!!Đâu có đâu...''Tae nói , nhưng nhìn cái mặt đỏ như trái cà chua của cậu là Hoseok hiểu ra ngay . ''Ha ha ha....Cần gì mà giấu chứ , tại cha cậu quá ư là đẹp mà!!!''.

''Ừm...''Tae chỉ gật đầu .

''NÈ HAI EM KIA , NGƯỜI TA CHẠY NÃY GIỜ 10 VÒNG RỒI , HAI EM ĐỊNH CHẠY 20 VÒNG LUÔN À!!!''tiếng hét của thầy Namjoon khiến cho Taehyung và Hoseok chợt nhìn lại : ''Ờ ha , chạy nãy giờ hơn 10 vòng rồi!!!'', sau khi nghĩ xong , hai người liền chạy về chỗ tập trung .

''Chúng em xin lỗi thầy!!!''.

''Thôi được rồi , về chỗ đi!!!''. Lần này là đến lượt đám con gái chạy , Hoseok lại tiếp tục tám với Taehyung :

''Nè Tae , cậu có thấy Irene đẹp lắm không?''.

''Không , không đẹp bằng cha mình nữa!!!''.

''Ừa thì không đẹp bằng thiệt nhưng nghe nói là Irene đang để ý đến cậu đấy . Cậu thấy không , bạn đó đang thả tóc xuống để thêm độ xinh đẹp lên kìa!!!''.

''Thả xuống càng xấu hơn á!!!'' . Hai cùng trò chuyện cho đến khi tiếng trống đánh :"TÙNG TÙNG TÙNG". ''Cả lớp nghỉ đi!!!''thầy Namjoon nói . Thấy thầy cho , cả lớp liền đi vào lớp học , dọn dẹp sách vở ra về .

''Ê , hết giờ học rồi , lát nữa cho tớ đến nhà cậu chơi được không?''Hoseok nói khi thu dọn hết sách vở vào balo rồi qua chỗ của Tae.

''Không được , bộ cậu định tính tán tỉnh cha tớ nữa à!!!''Tae nói , giọng cực kì nghi ngờ.

''Tớ nào có đâu , đi nha!!!''Hoseok lây lây Taehyung được một hồi , Tae liền chịu thua cậu:''Được rồi , đi thôi , qua lớp em mình đón Jungkook về đi luôn!!!''Tae xách balo lên và đi ra khỏi lớp cùng Hoseok.

Tại lớp Jungkook.

''Kook ơi , về chung nè!!!''Tae vẫy tay lên kêu Jungkook.

''Dạ'' , trả lời xong , Jungkook liền ra khỏi lớp và đi cùng Tae và Hoseok ra cổng trường .

''Anh Hoseok sao lại đi cùng mình vậy anh Tae?''Jungkook thắc mắc.

''Anh muốn chơi game cùng Tae đấy mà!!!''. Hoseok đang trả lời thì có một tiếng gọi vang lên :''TAEHYUNG , JUNGKOOK , HOSEOK ƠI!!!LÊN XE ĐI NÈ MẤY ĐỨA!!!'' , nghe thấy tiếng , ba người liền quay đầu về phía một con người tỏa sáng , KIM SEOKJIN .

''Mấy đứa lên xe nè '' Jin xuống xe , tiến về phía ba người , nắm tay về kéo lên xe , chạy đi mất .

''Mấy đứa lo tám chuyện không ha!!!''Jin có vẻ đang thẩm vấn .

''Tụi con xin lỗi ạ!!!''.

''Không cần xin lỗi đâu , à mà Hoseok , con sẽ qua nhà ta chơi đúng chứ , vừa hay chú mới mua game thử thách mới , hay lắm!!!Con hãy chơi với Tae và Jungkook ha!!!''Jin cười , nói .

''Dạ!!!Chú Jin nói thiệt ạ!!!''Hoseok vui vẻ hỏi.

''Ừm!!!''.


[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ