6

1.2K 51 0
                                    

Sau một hồi lâu , cuối cùng Jin cũng đã nấu xong những món ăn mà bọn trẻ yêu cầu , '' Hời , người cha già này khổ quá!!! '' Jin vừa than , vừa nếm thử các món anh mình nấu .

''Ngon rồi.....hay mình thêm chút gia vị vô nhỉ?'' Jin có vẻ chưa hài lòng lắm , vì vậy , anh liền rắc thêm một ít tiêu cho thêm sự hoài hòa về độ đậm của các món . Jin rất thích nấu ăn , anh được thừa hưởng tài năng này từ mẹ , người lúc nào cũng dạy bảo nhẹ nhàng cho anh học cách làm . Vì vậy , anh đã có thể giúp đỡ mẹ từ lúc 7 tuổi .

''Xong , giờ mình dọn bát đũa lên thôi!!!'' anh nghĩ thầm . Nhưng khi Jin có ý định lấy , Taehyung ở đâu tự xuất hiện và lấy giùm anh .

''Yah , Tae , sao con lại ở đây ?'' .

''Sắp đến giờ rồi , con dọn giúp daddy~~~'' thấy Jin ngạc nhiên như vậy , cậu vẫn thản nhiên nói .

''Vậy à , cảm ơn con Tae '' Jin cảm thấy thằng nhóc Taehyung này khá giống mình , bởi có thể phụ giúp mình giống mình hồi nhỏ....Anh vừa ngẫm nghỉ , vừa xoa đầu Taehyung một cách dịu dàng .

Thấy Jin như vậy , cậu vui lắm chứ!!!Cậu nở nụ cười hình chữ hộp khiến cho Jin cảm thấy thật ấm áp.....Họ cũng vì vậy mà cảm thấy thật hạnh phúc , cùng nhau dọn những thức ăn ra bàn , cùng nhau ngắm người kia.....Nhưng trong khi hai người đang ở thế giới riêng của nhau , Jungkook đang đứng thẳng thừng ở cửa , nhìn hai người mà ghen tị , '' Taehyung , anh được lắm , dám giành sự ôn nhu của Jin trước!!!'' .

'' Kookie , con đang làm gì vậy , vào đây ăn cơm nè , tiện thể kêu Hoseok giùm cha luôn nha~~~'' , Jin có cảm giác ai đó đang nhìn mình , liền quay lại và thấy Jungkook đang đứng đấy , anh liền mĩm cười gọi con .

''Vâng....'' dù trả lời , nhưng trên khuôn mặt Kook vẫn thể hiện sự u ám , như đang bị cướp người mình yêu vậy . Cậu liền quay đầu , kêu Hoseok hyung và trở về bàn ăn .

''Kookie bị sao ấy nhỉ?'' Jin nghĩ thầm khi thấy biểu hiện của Jungkook , mặc dù vẫn vâng lời , nhưng mang đến cho anh sự lạnh lùng .

Thế là các món ăn đã được dọn hết ra bàn .

''Hoseok , con cứ ăn nhiều vào , không cần ngại đâu!!! .

''Dạ , con cảm ơn chú Jin , chú cũng ăn nhiều vào!!!'' vừa nói , Hoseok liền gắp cho anh một ít miến trộn .

''Cảm ơn con , Hoseok!!!!'' . Nghe thấy lời cảm ơn từ anh , Tae và Kook liền nhìn Hoseok không chớp mắt và cùng nghĩ một suy nghĩ tương tự :'' Hoseok , Hoseok hyung , anh dám chơi mảnh!!!'' .

Nhận thấy ánh mắt kì lại từ hai người bên cạnh , Hoseok bỗng thấy chột dạ , anh nói : ''Bộ anh đẹp lắm à....'' Hoseok cảm thấy hơi kì , anh biết anh đẹp trai từ nhỏ , và khi lớn lên càng muôn phần khoe sắc . Nhưng hai người đâu cần nhìn thế!!!

''Không , không có!!!'' hai người cùng nhau trả lời .

''Vậy sao nhìn anh ?'' .

''Lát nữa mình nói sau!!!'' Taehyung khi thấy Hoseok trả lời vậy , cậu liền mĩm cười và nói .

''Ờ....'' mặc dù Hoseok trả lời vậy , nhưng anh vẫn cảm thấy mình sắp chết chắc tới nơi ấy!!!!

Thấy được cuộc bàn luận ' thú vị ' giữa mấy đứa nhỏ , anh đang thắc mắc có chuyện gì ?

Sau giờ ăn cơm .

Jin phân công nhiệm vụ của mọi người như sau :

- Taehyung : có nhiệm vụ đưa bạn '' Hoseok '' về tới nhà .

- Jin , Jungkook : có nhiệm vụ rửa chén .

Mấy bạn đã rõ chưa?

___________________________________________________________

" Vậy nhé , Taehyung , con đưa bạn về an toàn nhé!!!!Nhớ chú ý đến khi qua đường đấy!!! " Jin nói , anh vừa dọn chén vô chỗ rửa .

''Vâng!!!'' Tae vừa nói , anh vừa dắt chiếc xe đạp của mình ra ngoài , Hoseok theo sau .

Khi thấy họ đã đi rồi , Jungkook nghĩ đây là thời cơ mà mình phải nắm bắt , phải đáng mặt nam nhi . Vì thế , cậu liền theo daddy của mình rửa chén .

''Kookie a~~~ , con giận cha đúng không?'' Jin hỏi , khi thấy cậu đang tập trung rửa .

''Dạ......đâu có thưa daddy.....'' Jungkook nói , khuôn mặt ủ rũ , khiến cho Jin không tin .

''Cha thấy con ủ rũ quá đấy , con nói thiệt chứ?....''.

''Con nói thiệt mà , tại....tại con hơi mệt thôi daddy à...'' .

''Vậy sau khi rửa xong , con lên giường nằm đi , cha sẽ massage cho con . Mệt mỏi gì , đi hết!!!'' , thấy mấy đứa con của mình mệt , người làm cha như anh tất nhiên phải làm gì đó cho con chứ , vì vậy , anh liền nghĩ ra sáng kiến đó chính là ''Massage''.

''Yah , daddy nói thiệt sao? Yêu Daddy nhất!!!'' Jungkook không ngờ cậu chỉ giở vài chiêu đã có thể khiến daddy massage cho mình , cậu liền vui vẻ hẳn lên và kèm theo nụ cười có chiếc răng thỏ đáng yêu .

''Dễ thương quá đi mất ~~~~'' anh vừa nghĩ , vừa bẹo má Jungkook , khiến cậu phì cười .

Và cuộc nói chuyện của cậu và Kook vẫn tiếp diễn đến khi rửa chén xong.....

[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ