'' D-dạ ? '' Jungkook ngạc nhiên với câu hỏi của daddy , và tai cậu cứ vểnh vểnh , có lẽ đó là cái tật mỗi khi cậu ngượng ngùng . Jin cũng biết chứ , thấy tai cậu cứ vểnh vểnh , anh lại thấy nó đáng yêu làm sao~~~ Jin mỉm cười ngọt ngào , hỏi lại câu hỏi của mình : '' Bộ con thấy thân hình ta không được đẹp...đúng không ? '' .
Kook sao có thể mà trả lời được câu hỏi này chứ , nhưng nhìn thấy ánh mắt kì vọng của daddy , cậu đành phải trả lời thôi : '' Dạ không , đẹp lắm ạ!!! '' .
'' Vậy sao , từ trước tới giờ ta luôn luyện tập thật chăm chỉ , nhưng chẳng có sự lực lưỡng nào cả . Nên ta rất ghen tị đấy '' .
'' Dạ không , thân hình này rất hợp nếu người nằm dướ...à không , nếu người đã luyện tập hết sức '' .
'' Vậy sao ? Cảm ơn con nhé Jungkook '' .
'' Vâng!!! '' .
Thế là cuộc trò chuyện của hai người tiếp tục cho đến khi Taehyung về .
'' Taehyung , con về rồi sao ? '' Jin hỏi , khi anh vừa mặc áo , vừa ra ngoài hỏi Taehyung . Còn Tae thì sốc lắm , anh sốt sắng hỏi daddy của mình : '' Daddy , sao người lại cởi áo ra ạ ? '' .
'' Hửm , à hồi nãy Jungkook massage giùm ta ấy mà , rất thoải mái '' Jin nói , vừa mỉm cười rạng rỡ nhìn Jungkook , còn Taehyung thì rất rất tức giận , không hề biết khi anh đi mà...Taehyung đang suy nghĩ , Jin nhìn thấy biểu cảm cậu có vấn đề mà hỏi : '' Tae , có chuyện gì sao ? '' .
'' Dạ không , con vô phòng trước ạ . Jungkook , em vô phòng với anh đi '' Taehyung vừa nói , vừa đặt tay lên vai Jungkook , kéo cậu vô phòng .
'' Vâng '' .
Vậy hai người Jungkook và Taehyung liền đi vô phòng , bỏ lại daddy đang ngơ ngác ở phòng khách .
Tại phòng Jungkook và Taehyung .
'' Jungkook , anh hỏi chú mày việc này được không ? '' Taehyung ngồi xuống chiếc ghế bàn học , hai tay đan vào nhau , hỏi Kook . '' Vâng , có chuyện gì ạ ? '' .
'' Em yêu daddy chứ ? '' .
'' Vậy anh cũng yêu daddy phải không ? '' Jungkook không hề ngạc nhiên với câu hỏi của Tae , cậu thậm chí còn hỏi ngược lại , vì muốn xác định cho rõ ràng .
'' Đúng vậy . Vậy...hai chúng ta đều yêu cùng một người , anh nói đúng chứ ? '' . Đồng tình với câu nói của anh mình , Jungkook gật đầu đáp , '' Vâng '' .
Hai người trầm tư nhìn nhau , Taehyung liền bước lại gần Jungkook , tay đặt lên vai em mình , nói : '' Jungkook , em yêu Jinnie , anh cũng vậy . Cả hai anh em mình đều cùng yêu một người , cùng say đắm một người . Vì vậy , chúng ta hãy cố gắng trở thành những người thành đạt , để daddy có thể chấp nhận chúng ta . Có lẽ bây giờ , daddy chỉ nhìn chúng ta dưới bóng của những người con...'' .
'' Em hiểu chứ , vào năm cả hai chúng ta đều vào đại học , hãy cùng thổ lộ tình cảm của mình '' .
'' Anh hiểu rồi , chúng ta ra khỏi phòng thôi . Anh nghĩ chắc daddy đang rất lo '' .
'' Vâng '' .
________________
Đôi lời từ tác giả : Thật ra thì bây giờ mình đang rất phân vân , không biết nên viết chậm chậm hay viết nhanh nữa , đối với độ tuổi của Taehyung là cậu đang học lớp 12 , còn về phía Jungkook , cậu đang học lớp 11 . Nên xin các bạn hãy cho ý kiến nhé :
Viết nhanh
Viết chậm trong từng thời điểm
Xin hãy bình luận nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex người
RomanceKim Seok Jin với độ tuổi là 24 , anh đã trở thành một nhân viên công chức cho công ty nổi tiếng mang tên BigHit . Dù chưa kết hôn , nhưng Jin đã có 2 đứa con , Taehyung và Jungkook , được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi . Anh rất yêu thương hai đứa , n...