2

2K 82 35
                                    

Kim Seokjin , cậu là một nhân viên công sở , 24 tuổi . Mặc dù chưa kết hôn , nhưng Jin đã có 2 đứa con , Taehyung và Jungkook , được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi từ 2 năm trước .

Tại biệt thự của Jin .

''TAEHYUNG VÀ JUNGKOOK , HAI ĐỨA DẬY ĐI!!!''Jin hét lên từ căn phòng bếp tràn ngập mùi hương thơm .

''Dạ!!!Tụi con dậy rồi ạ!!''Taehyung và Jungkook đồng thanh nói , cùng oáp một cái . Sắp xếp giường gối , vệ sinh cá nhân xong , Tae và Kook liền đi xuống phòng ăn . Nhìn thấy daddy của mình , hai cậu đều rất ngạc nhiên.

''Daddy , người đang làm gì vậy?''hai cậu đồng thanh hỏi khi thấy daddy của mình đang thỏa thân , chỉ mặc một chiếc tạp dề màu hồng mà Jin thích.

''À , cha thấy mặc áo hơi nóng , nên bỏ hết ra luôn , tiện lát nữa đi tắm khỏi phải cởi''Jin đáp.

''Dạ....''Tae và Kook trả lời thấp thỏm . Hai người đều đỏ mặt hết lên khiến cho Jin thắc mắc hỏi:''Hai đứa làm gì mà đỏ hết cả lên vậy?Có phải bị sốt không đấy!!!''vừa nói , cậu vừa đi đến chỗ Tae và Kook , giơ tay lên sờ trán .

''Dạ....không có bị sốt đâu ạ!!!''không để cho Jin sờ trán , hai đứa liền né và chạy lên bàn ăn ngay lập tức , từ tốn ăn bánh mì nướng và trứng ốp la .

''Hai đứa này lạ thật...''Jin nghĩ.

Sau khi ăn xong , Taehyung và Jungkook liền đi vào phòng , thay đồ đi học và chải chuốt lại mái tóc . Trong lúc thay đồ , Tae liền quay về phía Jungkook hỏi: ''Kook , hồi nãy em có thấy thân hình nhỏ nhắn của daddy không?''cậu vừa hỏi , mặt cậu đỏ như trái cà chua.

''Em có thấy....thân hình của daddy rất đẹp , suýt nữa em cương luôn...''giọng Jungkook càng ngày càng nhỏ.

''Anh cũng vậy...''. Hai người đỏ mặt nhìn nhau.Bỗng có tiếng mở cửa:

''Hai đứa sao thay đồ lâu vậy?''Jin vừa vào vừa nói.

''Dạ , tụi con muốn trò chuyện một chút ạ!!!''.

''Ừm...cho cha vào thay đồ luôn với''Jin vào với một thân hình thỏa thân khiến cho Taehyung và Jungkook ngạc nhiên cực kì . Trước mắt Tae và Kook là một thân hình cực kì nóng bỏng , đôi chân dài thon thả , eo thì thon cực kì!!!Khuôn mặt xinh đẹp không ai sánh bằng , có đôi môi dày và mọng nước như 2 trái cherry . Đôi mắt thì tròn , có màu nâu tuyệt đẹp , bất kì ai nhìn vào đôi mắt ấy sẽ bị mê hoặc . Và tất nhiên hai người cũng đã bị say đắm bởi sắc đẹp tuyệt trần . Thấy hai đứa con của mình ngẩn ngơ , Jin liền thắc mắc hỏi:

''Bộ ta đẹp lắm à?''.

''Dạ....dạ....dạ!!!''hai người thẹn thùng cuối mặt xuống , làm cho Jin bật cười .

''Ha ha ha....thôi cha giỡn đó!!!Thay đồ nhanh lên đi , cha sẽ trễ giờ đó!!!''Jin lấy tay xoa đầu Taehyung và Jungkook , liền ra khỏi phòng .

''Thôi....thay nhanh lên đi!!''Tae nói.Sau khoảng 3 phút , hai người đã thay đồ xong , liền tức tóc ra khỏi phòng . Liền thấy Jin đang đứng kế bên cửa .

''Nào , đi thôi!!!''Jin cười và nắm tay Taehyung và Jungkook , đi ra khỏi biệt thự và lên một chiếc xe sang trọng.

Ở trong xe.

''Nè , hai đứa sao không lên ngồi chung với cha vậy?''Jin bĩu môi nói.

''Dạ!!!Tụi con muốn ngồi ở dưới hơn''.

''Vậy à , mà hai đứa lần này thi tốt không ?''Jin hỏi.

''Vâng!!!Lần này tụi con thi tốt lắm ạ!!Con với Kook đều đạt hạng nhất ''Tae vui vẻ trả lời.

''Tụi con cứ thư giản đi , không cần phải gắng sức quá đâu!!!''Jin dịu dàng đáp.

''Vâng thưa cha!!!''.

Đến trường trung học phổ thông BigHit.

''Hai đứa đi học vui vẻ nha''Jin nói , lấy môi hôn lên trán và má của mỗi người một cái . Liền chạy xe đi , để lại cho Tae và Kook ngại ngùng . Bỗng , có một người đặt lên vai Taehyung một cái . :

''Tae , cậu sướng ha , được người cha nóng bỏng hôn lên trán và má một cái!!!''Hoseok lên tiếng.

''À....Hả....sao cậu lại biết?''.

''Trời ạ Taehyung , nguyên cả trường này đều biết mà!!!''.Hoseok nói.

''Đúng đó anh''Jungkook lên tiếng.

''Mà thôi , đi vô học đi kìa!!!''Hoseok vòng tay qua vai của mỗi người , cười nói vui vẻ.


[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ