7

1.1K 47 8
                                    

Chương này nghiêm cấm những người nào có thành kiến với cách tả văn của mình , bởi...mình tả massage hơi bị dở .😶😶😶😶 ( Xin lỗi mọi người trước 😆😆😆 ) .

'' Cuối cùng cũng xong rồi , Jungkook ? '' .

'' Vâng!!! '' Kook sau khi lau nốt chiếc chén còn lại liền trả lời Jin .

'' Vậy thì con vô phòng ta trước nhé ? '' .

'' Vâng ạ !!! '' nghe thấy câu nói của Jin , thỏ thỏ sao có thể từ chối được ? Liền sáng mắt , cười mũm mĩm đáp lại lời nói của Jin , và tiến bước vào phòng của daddy .

'' Thằng bé này có gì mà vui đến vậy nhỉ ? '' Jin phì cười trước hành động của Jungkook , thắc mắc với lí do .

Tại phòng của Jin .

Jungkook bây giờ đang rất rất háo hức với phần massage của daddy . '' Thật may mắn khi anh Taehyung không có ở đây....'' .

Cậu vừa thầm nghĩ , vừa hít hà mùi thơm ngào ngạt từ chiếc giường màu hường của daddy . '' Đây là mùi của daddy...thật thơm quá đi!!! '' .

'' Cốc cốc cốc '' .

'' Yah , daddy chuẩn bị vào rồi , phải nhanh...!!!! '' Jungkook nghe thấy tiếng gõ cửa , biết là Jin , nên cậu nhanh chóng chỉnh lại hình tượng của mình , ngồi ngay ngắn trên chiếc giường .

'' Daddy vào đi ạ!!! '' .

'' Ừm...'' được tiếng trả lời của Kookie , anh liền vặn tay nắm cửa , bước vào như một vị thần tỏa sáng khắp cả căn phòng , đến cả Jungkook còn che mắt nữa là!!!

'' Con hay bị đau chỗ nào vậy ? '' Jin hỏi , vừa bước lên giường , ôn nhu ngồi bên cạnh cậu .

'' Dạ....con hay bị đau ở phần lưng và phần bụng đấy daddy!!! '' .

'' Vậy sao , vậy thì con nằm xuống đi , ta sẽ massage cho con , đảm bảo sẽ rất thoải mái!!! '' .

'' Vâng!!! '' .

Jungkook vâng lời daddy cậu , liền nằm sấp xuống , nhưng chưa kịp nằm , Jin liền cằn nhằn :

'' Này , con phải cởi áo ra mới đúng chứ!!! '' .

'' Dạ ? '' .

'' Massage mà không cởi áo thì sao được!!! '' Jin nói , môi cứ chu chu .

'' V-âng!!! '' cậu liền lập tức cởi bỏ chiếc áo thun ra ngoài , để lộ một thân hình với bờ lưng khá nam tính . '' Thằng bé này ăn gì mà....'' đến cả Jin còn ghen tị . Cởi xong , Jungkook liền ngoan ngoãn nằm sấp xuống .

Anh liền ngồi lên người cậu , khiến cậu không khỏi bất ngờ : '' D-daddy...? Người làm gì vậy ạ ? '' .

'' Ơ ? Ta không ngồi lên sao có thể massage cho con được!!! '' .

'' Vậy sao , vậy daddy làm đi ạ!!! '' .

'' Rồi rồi!! '' sau khi trả lời xong , Jin liền bắt đầu cho phần massage của mình .

Phải nói là massage của Jin không thua kém gì nhân viên chuyên nghiệp!! Anh đổ một ít tinh dầu massage vào lòng bàn tay , nhanh chóng xoa lên phần đau mà Jungkook chỉ bảo . Những ngón tay thon dài xoa đều trên phần lưng nam tính của Jungkook , khiến cho cả hai đều có cảm giác thích thú .

'' Thật thoải mái...'' cậu thỏ thẻ .

'' Thoải mái lắm đúng không ? '' Jin cười nhẹ , '' Sao biểu cảm của Kookie lại đáng yêu như vậy nhỉ ? '' .

''Vâng , daddy làm rất chuyên nghiệp ạ !!! '' .

'' Hì hì , cảm ơn con!!! '' .

Sau một hồi massage ở phần lưng , Jin liền kêu Jungkook quay người lại . Nhưng có vẻ như...

'' Jungkook , con quay người lại đi...'' .

'' D-dạ ? ''.

'' Con không có gì mắc cỡ đâu , quay người lại đi!!! '' .

'' V-âng...'' trả lời xong , Kook liền quay người lại....Có điều....

'' D-daddy ? '' .

'' Hửm ? '' .

'' Người có thể xuống...được không ạ ? '' .

'' Tại sao vậy ? '' .

'' Dạ ..tại vì...'' , nhìn thấy câu nói e thẹn cùng biểu cảm của Jungkook , Jin có vẻ hiểu ngay .

'' Hahahaha , con có gì đâu . Cả hai đều là đàn ông mà!!! '' .

'' Dù vậy...'' .

'' Sao ? '' .

'' Dạ , không có gì đâu ạ!!! Daddy cứ làm tiếp đi!!! '' .

'' Ừm...'' sau khi nói xong , anh liền tiếp tục massage phần bụng cho Jungkook , những cánh tay cứ xoa xoa lan ra từng nơi , khiến cho Jungkook rên vì độ thoải mái vượt bậc :

'' Ưm....chỗ đó...ah....đúng rồi daddy!!! '' .

'' Thấy daddy làm có phải rất chuyên nghiệp không ? ''.

'' Vâng!!! '' , sau khi trả lời xong , tinh thần của Jungkook cảm thấy trở nên dễ chịu hơn , nhưng....Từ lúc daddy cậu ngồi lên đến giờ , " Nó '' (*) cứ chà xát vào mông của cậu , khiến cậu cảm giác rất khó chịu .

'' Con cảm thấy được chưa ? Cần ta làm tiếp không ? '' .

'' D-dạ ? Dạ không cần đâu ạ!!! Daddy cứ nghỉ ngơi đi ạ!!! '' , dù vậy , nhưng trong lòng cậu lại nghĩ khác : '' Mình muốn massage cho daddy quá đi!!! '' .

Nghe thấy lời nói của con , anh liền bước xuống , nằm trên chiếc giường êm ấm của mình .

'' Daddy có vẻ mệt nhỉ ? '' .

'' Ừm...hôm nay ta làm việc nhiều quá , nên....'' .

Hiểu ý của Jin , cậu liền xung phong : '' Vậy để con massage lại cho daddy nhé , được không ạ ? '' .

'' Vậy được không ? '' .

'' Được ạ , con từng thấy người ta làm , nên cũng biết kha khá!!! '' .

'' Vậy nhờ con rồi!!! '' tiếp lời , Jin liền cởi bỏ chiếc áo trắng trên người , lộ ra một thân hình mà Jungkook xuýt chảy máu mũi .

Thân hình Jin không được nam tính , nhưng bù lại là thân hình quyến rũ , với vòng eo thon thả . Dù vậy , nhưng Jin vẫn không ưa với thân hình này cho lắm!!! Vì vậy , anh đã có sáng kiến :

Tập yoga sẽ giúp thân hình men hơn ( Cái này là Jin tự nghĩ nhé ) .

Vì vậy , từ lúc nghĩ ra sáng kiến này , mỗi ngày anh đều dành cho mình khoảng 30 - 50 phút để tập yoga . Nhưng có vẻ...không được hiệu quả cho lắm .

Jungkook cảm thấy thật may mắn khi daddy mình nghĩ ra sáng kiến ấy , giúp thân hình càng thêm sự gợi cảm , quyến rũ gấp bội .

Nuốt một ngụm nước miếng , Jungkook cảm thấy mình thật thông minh khi nghĩ ra cách giúp daddy cậu bớt mệt mỏi hơn .

Thấy ánh mắt nhìn sâu đắm của cậu , Jin có vẻ hơi mất một chút tự nhiên , liền quay sang hỏi cậu : '' Thân hình này...có vẻ như con không thích sao ? '' .


[Taekookjin]Daddy , tụi con muốn sex ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ