chương 5 : Hạo Tường, sinh nhật vui vẻ.

1K 53 0
                                    

Chúc mừng sinh nhật gấu lớn Nghiêm Hạo Tường, chúc em bé thành niên vui vẻ. Năm nay mong Hương Hương bứt phá bản thân, cho ra nhiều tác phẩm hay hơn trước 300 lần.🌹🌹🌹

_______________________________________

Trước sinh nhật Nghiêm Hạo Tường một tuần. Lưu Diệu Văn đã đắn đo mãi về việc chọn một chú gấu trông có vẻ giống anh hay một bó hoa hồng đỏ thắm.

Hồi xưa, khi hai người chưa là gì của nhau. Đến ngày sinh nhật của mọi người, Lưu Diệu Văn đơn thuần chỉ là cảm thấy vui mừng khi anh em mình lớn thêm vài phần, trưởng thành hơn một chút. Nhưng sau khi Nghiêm Hạo Tường bước vào cuộc đời cậu, những ngày sinh nhật giờ lại đặc biệt hơn cả. Nếu không phải ngày 16 tháng 8 này thì có lẽ Lưu Diệu Văn đã không được gặp một Nghiêm Hạo Tường như hôm nay. Cậu phải biết trân trọng.

Lưu Diệu Văn đã để ý lâu lắm rồi, năm nay là sinh nhật Nghiêm Hạo Tường, cũng là ngày anh tròn mười tám. Cậu tự nhủ mình không thể tổ chức qua loa như những năm trước, phải cho anh một sinh nhật thật đáng nhớ.

Vì thế nên hiện tại Lưu Diệu Văn đang có mặt ở trung tâm thương mại. Loay hoay cả buổi trời tìm kiếm, cậu cũng đã chuẩn bị được những thứ mình cần, ung dung ra về. Thầm tính nhẩm số ngày còn lại.

" Văn Văn vừa đi đâu đấy? Mai có sự kiện đặc biệt, em đừng chạy nhảy lung tung "

" em biết rồi mà Tường Tường"

Mới về phòng kí túc xá chung của nhóm, Lưu Diệu Văn đã thấy bóng hình quen thuộc đang lăn lộn trên giường của mình, đầu tóc đã bù xù nhìn như một chú gấu nhỏ, miệng vẫn không ngừng nhắc nhở em trai là cậu phải chú ý lời nói, hành động, không được thất lễ với tiền bối.

Eo, nghe thôi đã đau cả đầu!

Nhưng đấy là người khác thôi, Lưu Diệu Văn kia mê còn chẳng hết. Cậu thích nhất dáng vẻ Nghiêm Hạo Tường tỏ ra như mình là anh lớn mà cậy vào bắt nạt cậu, đôi môi đo đỏ cứ mấp máy mỗi khi nói chuyện thu hút Lưu Diệu Văn chăm chú nhìn nó.

" trước hôm 16 còn phải quay nốt tập 5 của trại hè thời đại nữa, bận lắm đấy!! "

" em biết em biết "

" biết rồi thì đứng lên chuẩn bị đồ đi chứ ôm anh làm gì?? "

Lưu Diệu Văn lại thói nào tật nấy, mê người ta thì tém tém lại, mất giá quá đi!!

" tiện tay, là tiện tay ôm anh thôi "

" lý do này cũ lắm rồi, yêu cầu đồng chí Diệu Văn suy nghĩ lý do khác! "

" được được, là thích anh "

Nghiêm Hạo Tường thích nhất là chất giọng khàn khàn này của Lưu Diệu Văn. Bình thường khi cả hai nói chuyện, Lưu Diệu Văn sẽ hạ thấp xuống một tông giọng, làm nó ấm áp lạ thường.

" Văn Văn trước đây có vậy đâu? "

Trong trí nhớ của Nghiêm Hạo Tường, hai tháng trước Lưu Diệu Văn vẫn là cậu em bướng bỉnh, nghịch ngợm của anh thế mà hai tháng sau đã thành một cậu nhóc bám người, suốt ngày làm nũng với Nghiêm Hạo Tường.

[ Văn Nghiêm Văn ] tổng hợp oneshort nhỏ về WYWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ