nhật kí của Lưu sói vương...

700 52 0
                                    

Trong chương này sẽ có hai couple :

Cp chính : Văn Nghiêm Văn.
Cp phụ : Hiên Lâm Hiên ( hai ẻm chỉ xuất hiện trong một hai cảnh thôi)

Đây là sở thích cá nhân, otp của mình nên nếu ai không thích hoặc là notp thì mong mọi người back khỏi chương này và đợi những chương tiếp theo.

Mình nhắc vậy rồi mà còn cố tình đọc, không thích xong rp chương hay cmt ác ý thì mình block thẳng nhé.

______________________________________

Vâng, xin chào mọi người. Mình là Diệu Văn đẹp trai của Nghiêm Hạo Tường. Mình là người yêu Tường ca.

...

-Hết-

_______________________________________

Được rồi, lại thôi.

Ok, mình là người yêu Tường ca.

....

?

_______________

Ngày 12 tháng 1

Tại sao Tường ca luôn đẩy mình ra sofa ngủ? Mình chỉ muốn ôm anh ý một chút thôi mà?

Hay Tường ca có người khác sao?????

Mình không đẹp trai nữa nên Tường ca mới có hành động vậy sao? mình phải thay đổi thôi.
_______________

Ngày 7 tháng 3

Hôm nay nhóm có hoạt động quảng cáo bột giặt tide. Mình ghen.

Trương ca sao có thể nói từ đó với tâm can bảo bối của mình? Ai là chồng anh chứ? Tường ca là của mình.

....

Update.

Các tỷ tỷ hình như nhận ra rồi. Có phải là biết mình với Tường ca yêu nhau không? Còn đưa bọn mình lên hot search nữa. Nếu thế thật thì Lý tổng chắc sẽ đồng ý cho bọn mình nhỉ?

Đúng quá! Chắc chắn rồi, được nhiều lợi nhuận thế mà. Mình đúng là vừa đẹp trai vừa thông minh. Hehe.

_______________

Ngày 15 tháng 3

Hôm nay đi quay phim với Tường ca, anh ý còn đem nước táo đỏ đến cho mình. Đúng là yêu chết đi được!!

_______________

Ngày 29 tháng 3

Mình thơm má Tường ca rồi.

Nhưng sau đó anh ý đá mình khỏi phòng...

Mình làm đúng mà nhỉ? Sao Tường ca lại đánh mình? Mình đơn thuần chỉ là một thiếu niên đẹp trai thôi mà...?

Update.

Tường ca sang gõ cửa mời mình đi ăn!!!!

Mình soạn đồ trông cũng bảnh bao, ra gì phết đấy nhỉ?

...

Mình đã nghĩ bọn mình sẽ có một bữa tối lãng mạn bên cạnh ánh nến, xong rồi Tường ca sẽ thơm má mình.

Nhưng cuối cùng là đi ăn há cảo với mì xào Trùng Khánh....

?

_______________

[ Văn Nghiêm Văn ] tổng hợp oneshort nhỏ về WYWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ