Quay lại?

681 62 7
                                    

Dạo trước Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường có xích mích lớn, cả hai vì không chịu đựng được tính nhau nên mới quyết định chia tay. Đường ai nấy đi.

" chia tay không? "

" ừ. "

Chỉ vậy thôi, không có cãi vã, không có tức giận. Chỉ là thất vọng. Đơn giản mà đau lòng.

Cả hai sau đấy lặng tiếng. Người thì trở về Canada, người thì tách ra làm nhạc.

Việc này cũng đã làm loạn dư luận một hồi, rất nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều, nhà báo cũng đã nói rất nhiều về tình yêu của hai người. Nhưng đặc biệt hơn hết, cả hai dù đã chia tay nhưng không ai đăng bài đính chính hay yêu thêm người mới.

Có thể đấy là sự ngông cuồng của tuổi trẻ? Đánh mất nhau khi còn quá sớm khiến đôi bên đều vương vấn chút gì đó, day dứt đến tận sau này.

Chắc hản trong lòng mỗi người vẫn còn tình cảm dành cho đối phương. Thế nên mới ngày ngày nhớ mong người kia, ngày ngày tìm kiếm tin tức về nhau, cũng như ngày ngày đều nghĩ đến nhau.

*

Nghiêm Hạo Tường về nước.

Bài đăng mới nhất sau bốn năm không có động tĩnh gì của Nghiêm Hạo Tường.

Một lần nữa, chủ đề được bàn tán xôn xao nhất vẫn là hai người.

Vài người hâm mộ thì thích thú, đăng bài thảo luận về cả hai.

Những người ghen ghét thì đào lên những bài viết cũ của hai người nhằm mục đích trêu đùa. Đương nhiên Lưu Diệu Văn biết, cậu vẫn luôn để công khai mọi bài viết của mình, kể cả ảnh của cả hai.

Nhưng Nghiêm Hạo Tường lại khác, anh như mất tích khỏi weibo, một chút thông tin cũng không có.

Lưu Diệu Văn sau khi biết Nghiêm Hạo Tường trở về cũng có gì đó gọi là mong chờ.

Cậu vẫn yêu anh, phải nói là rất nhiều.

Nhớ lại hồi cả hai mới là những tân binh non nớt, những lần lén lút cùng nhau đi chơi, những lần suýt bị nhân viên công tác phát hiện.

5 năm cho một mối tình. Không phải con số nhỏ.

Trước đây khi chấp nhận lời chia tay của Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Văn vẫn luôn tự hỏi ngần ấy thời gian cũng chỉ như cơn gió thoảng vậy sao? Tất cả những cố gắng chỉ cần một lời chia tay là có thể bỏ sao?

Cậu biết rất khó để từ bỏ nó, cậu không muốn nó sẽ rơi vào quên lãng như thế. Nhưng cậu có thể làm gì chứ?

Không thể liên lạc, không thể gặp mặt, thậm chí đến một chút tin tức cũng không có.

Lưu Diệu Văn ngồi trong phòng làm việc, chầm tư suy nghĩ thì bỗng nhiên chuông điện thoại reo lên.

Vẫn là bài hát "Y" quen thuộc của Nghiêm Hạo Tường, sau khi chia tay Lưu Diệu Văn vẫn không đổi nó.

" alo? Tiểu Lưu."

Tông giọng ngọt ngào quen thuộc của anh cả Đinh Trình Hâm. Lưu Diệu Văn bừng tỉnh, đáp lại lời y.

[ Văn Nghiêm Văn ] tổng hợp oneshort nhỏ về WYWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ