chương 6 : xuyên không (1)

699 55 7
                                    

Hai hôm nay, cặp đôi bé nhất nhà TNT lại cãi vã gì đấy, giận nhau cả một ngày trời. Mọi người khuyên mãi cũng không chịu làm hòa.

Nhưng sáng hôm nay lại khác. Nghiêm Hạo Tường như một người khác mà đến bắt chuyện với mọi người như lâu lắm không gặp.

Khác như vậy chỉ có xuyên không thôi chứ sao. Là Nghiêm Hạo Tường của 10 năm sau xuyên không về Nghiêm Hạo Tường năm 18 tuổi. Nói ra chắc không ai tin nhưng có vẻ mốc thời gian của Nghiêm Hạo Tường bị xáo trộn làm anh quay trở về đây và ngược lại.

" sao hôm nay Mã ca với Đinh ca, hai người trông trẻ quá vậy? "

Nghiêm Hạo Tường xuống tầng, nhìn thấy Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm lọ mọ trong bếp liền thắc mắc.

Hai người đang tập trung nấu ăn nghe thấy tiếng liền hướng mắt về phía Nghiêm Hạo Tường.

" Thằng bé này sao hôm nay bị cái gì vậy? tự nhiên đứng vẫy tay còn bày đặt gọi. Rõ ràng hôm qua còn cãi nhau to với Diệu Văn, mặt ỉu xìu như bị ai rút hồn thế mà nay trông mặt tươi tỉnh hẳn ra "

Đinh Trình Hâm thấy lạ đành lên tiếng hỏi nhỏ người bên cạnh. Nhưng cũng chỉ nhận được câu trả lời " không biết " của Mã Gia Kỳ.

                     
"Hay giải hòa rồi?" Đinh Trình Hâm như hiểu ra, nói nhỏ với Mã Gia Kỳ

  "Có lẽ thế thật."
                     
Hai người nhanh chóng bước chân đến trước mặt cậu. Ánh mắt dò xét tra hỏi cho sự phởn phởn lạ thường kia.
                     
" Em với cái Diệu Văn giải hòa rồi à? "
                     
"Hai chúng em cãi nhau gì sao?"

Nghiêm Hạo Tường như không hiểu tròn mắt hỏi. Anh còn tưởng là mình đang mơ.
                     
"Hai đứa bây hôm qua cãi nhau nổ lửa nay còn bảo không biết. Lại bày trò gì rồi? "

Mã Gia Kỳ lên tiếng giải thích cho Nghiêm Hạo Tường. Làm sao có thể một đêm đã quên được, chắc chắn là Nghiêm Hạo Tường bày trò.
                     
"Hả? Em với chồng em có gì để cãi nhau sao?"

Nghiêm - 28tuổi - Hạo Tường vẫn chưa nhận thức được mình bị mang về quá khứ mà cứ tỉnh ruồi hỏi lại.

Nghe câu nói xong, hai anh lớn Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm chính thức đóng băng hoàn toàn.

" anh nghe nhầm hay sao? Em gọi Diệu Văn là chồng á? " Đinh Trình Hâm tưởng mình bị ù tai mà cất tiếng hỏi lại cho chắc chắn.
                     
"Cậu không nghe nhầm đâu tớ cũng nghe thấy mà "

Mã Gia Kỳ thở dài bất lực không thể tin nổi sau trận cãi nhau dầu sôi lửa bỏng là cách gọi tình tứ vợ vợ chồng chồng của mấy đứa yêu nhau này.
                     
" Hạo Tường, em vừa gọi Diệu Văn là gì cơ?" Thôi thì Đinh Trình Hâm vẫn muốn xác nhận lần nữa. Anh không tin hai đứa em trai của mình nuôi lớn thế mà chúng nó chưa cưới đã gọi nhau là vợ chồng.
                     
"Em ý là chồng em mà ai chả biết "

Nghiêm Hạo Tường vẫn một mực khẳng định Lưu Diệu Văn là chồng anh, không để ý đến hoàn cảnh bây giờ.

Đinh Trình Hâm ôm đầu, vụ gì vậy?

[ Văn Nghiêm Văn ] tổng hợp oneshort nhỏ về WYWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ