Trường cho nghỉ một ngày sau kỳ thi tháng vừa qua, Hoseok định sẽ đi làm thêm ở quán ăn kiếm thêm tiền để đưa cho bố mình, vì hôm trước ông ta vừa mới đe đọa em thêm lần nữa do thiếu tiền cờ bạc. Hoseok luôn giấu gã chuyện gia đình mình, hơn ai hết sóc nhỏ cũng tự hiểu người nọ chỉ là thích em, không có nghĩa vụ phải quan tâm đến nỗi khổ của riêng của cha mẹ và giúp em giải quyết nó.
Hoseok suy nghĩ đến ngẩn người, cây bút trong tay đã rơi xuống bàn từ lúc nào em chẳng nhận ra. Tay In luôn quan sát sóc nhỏ, dù tên Yoongi không nhờ vả cô điều gì cả. Thế nhưng bé con này có một sức hút gì đó khiến Tay In phải lưu tâm chăm sóc. Cô đến trước chỗ ngồi Hoseok mà gõ gõ, dường muốn đánh thức con người đang chìm vào suy nghĩ bộn bề kia, vì khi nãy Yoongi vừa nhắn tin nhờ chuyển lời giúp.
"Hoseok."
"Dạ..."
Sóc nhỏ giật mình choàng tỉnh, em bối rối nhìn người con gái đang chăm chú mỉm cười, tự hỏi không biết mình đã đứng hình bao lâu để chị ấy đợi. Tay In nhéo má em cưng chiều, kéo ghế lại ngồi xuống, bắt đầu bật chế độ nhiều chuyện tán gẫu.
"Yoongi vừa nhắn chị bảo ngày mai em đừng đi làm. Nó nói sẽ thuê em làm chồng nhỏ cả ngày để phục vụ cho nó."
"Đại ca, nói như vậy....thật hả chị?"
Hoseok thoáng run rẩy khi nghe lời nhắn của Yoongi được thuật lại qua Tay In, tim em ban đầu đập mạnh do rung động nhưng chỉ vài giây sau liền chuyển sang e dè. Cô thấy vẻ mặt hoang mang của sóc nhỏ, khoé miệng kéo lên một đường cong tạo nên một vẻ thân thiện dễ gần vô cùng.
"Hoseok đang làm bài nhỉ? Cho chị chép với nào."
Hoseok nhìn dáng vẻ chống cằm xinh đến độ một đám con trai dán mắt ngắm mãi không dứt được trong lòng không ngừng cảm thấy Tay In siêu ngầu - sao có thể chỉ nói chuyện thôi mà cũng thu hút như vậy chứ, em sắp bị những con ngươi ghen tị xé nát rồi.
Tay In nhận ra gương mặt sợ sệt mất tự nhiên của Hoseok, cô liền xoay người liếc đám người kia, nhếch môi chửi họ phiền phức. Vài đứa con trai sợ hãi vội né đi không dám nhìn nữa, thân thể không nhịn được run rẩy, ký ước kinh hoàng của tuần trước lúc Tay In đánh Minju thoáng chốc quay trở lại.
Nhận ra bầu không khí đang dần ngột ngạt, Tay In vội lấy lại dáng vẻ hiền lành bắt chuyện mới, mong bé nhỏ này sẽ hoà nhập hơn, thôi e dè trước mình.
"Mà, tên Yoongi này đúng là không biết ngại là gì, dám đùa giỡn con nhà lành ngay trong giờ học."
"Dạ..."
"Chồng nhỏ? Chị không biết thằng Yoongi có cái miệng sến sẩm như vậy đấy, đúng là bất ngờ mà."
Tay In cứ nói không ngừng mà chẳng để ý gương mặt bé nhỏ của Hoseok đã cúi gằm, dường như sắp chạm vào mặt bàn. Cái từ xấu hổ kia là do em đặt, không ngờ đại ca lại nhắn luôn cho chị Tay In, để bây giờ chị ấy cứ luôn miệng - chồng nhỏ làm em ngại đến đỏ mặt, ngại ngùng đến không dám ngước lên.
"Em nên cẩn thận nó nhé, Yoongi là con sói già hăm he ăn thịt cừu non đó."
"Thật ạ? Em thấy đại ca tốt lắm, còn con sói thì xấu xa, anh ấy không phải sói đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok ⑅ đại K của hosik
FanfictionYoongi phá vỡ mọi lo lắng và hoài nghi của người đối diện bằng giọng nói ân cần của mình. Hoseok gật đầu ngoan ngoãn lắng nghe lời tâm tình của gã, cõi lòng em lặng đi rồi lại tan ra như kẹo bông ngọt ngào. Đại ca ôm em thật lâu, đến tận nửa đêm và...