1-10

1.6K 32 0
                                    

Chương 1

“Tiểu Hứa, ngươi tới ta văn phòng, nhanh lên nhanh lên!”

Hứa Chiết Diên đang ở sờ cá, chợt vừa nghe đã có người kêu tên của mình, tay run lên thiếu chút nữa đem bên cạnh chén trà chạm vào rớt.

Bất quá đương nhìn đến kêu chính mình người là ai khi, nàng thực mau lại yên lòng, ở một chúng đồng sự tìm hiểu trong ánh mắt đi hướng văn phòng.

“Lương tổng, ngài tìm ta?”

Hứa Chiết Diên một tốt nghiệp liền tiến vào nhà này kêu Hằng Duyệt công ty, ở tài vụ bộ nhậm chức. Hằng Duyệt tên tuổi tuy rằng không tính quá vang, nhưng làm hằng huy tập đoàn kỳ hạ công ty con, công nhân đãi ngộ vẫn là không tồi.

Ngắn ngủn hai năm thời gian, Hứa Chiết Diên nhanh chóng từ một người có lý tưởng có chí hướng tốt nghiệp sinh viên hỗn thành xã hội lão bánh quẩy, hơn nữa giảo hảo bề ngoài, không tồi EQ cùng với trong nhà một chút nhi quan hệ, nàng ở Hằng Duyệt hỗn đến xem như như cá gặp nước.

“Tiểu Hứa a, ngươi mau chuẩn bị chuẩn bị, cùng ta một khối đi tiếp tổng giám.”

Này Lương tổng là Hứa Chiết Diên người lãnh đạo trực tiếp, vẫn là Hứa Chiết Diên phụ thân lão đồng học, cũng là vì có này một tầng quan hệ, Hứa Chiết Diên quá đến thập phần dễ chịu.

“Tổng giám? Cái gì tổng giám?”

Hứa Chiết Diên vẻ mặt mờ mịt, Lương tổng lại là vạn phần sốt ruột, một bên cầm khăn tay lau mồ hôi, một bên ở trong ngăn kéo phiên đồ vật.

“Tài vụ tổng giám, đầu năm khi hằng huy bên kia không phải nói muốn phái tài vụ tổng giám lại đây sao? Nhân gia hôm nay liền đến, Lưu tổng làm chúng ta một khối đi tiếp cơ!”

“A? Vì cái gì ta cũng phải đi?”

Hứa Chiết Diên cha mẹ đều là phi thường bình thường nhân viên công vụ, gia cảnh nhiều lắm xem như giàu có. Nàng không thích hệ thống công tác, lại không nghĩ lãng phí đại học chuyên nghiệp, tốt nghiệp sau không có khảo nhân viên công vụ, mà là hướng Hằng Duyệt đầu lý lịch sơ lược.

Vừa lúc phụ thân lão đồng học liền ở Hằng Duyệt tài vụ bộ, nàng bản thân cũng không phải cái bình hoa, phi thường thuận lợi mà liền vào được.

Nhưng cho dù có này một tầng quan hệ, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy chính mình có như vậy đại mặt mũi, có thể tham dự tổng giám tiếp cơ a!

Lương tổng tìm nửa ngày rốt cuộc tìm được rồi chìa khóa xe, sốt ruột cuống quít mà đối Hứa Chiết Diên nói: “Không còn kịp rồi, trên đường cùng ngươi nói, ngươi mau đi thu thập thu thập đồ vật.”

“A, nhưng này đều mau tan tầm.”

“Ngươi còn nhớ thương tan tầm đâu? Nhanh lên đi, cùng ngươi ba mẹ chào hỏi một cái, buổi tối trễ chút về nhà, Lưu tổng muốn ngươi một khối bồi tổng giám ăn cơm!”

Hứa Chiết Diên vừa nghe, trái tim tức khắc nhắc tới cổ họng —— chẳng lẽ là lão tổng rốt cuộc phát hiện nàng thiên sinh lệ chất, muốn làm nàng dùng mỹ nhân kế dụ dỗ vị này mới tới tổng giám?

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ