51-60

436 12 0
                                    


Chương 51

“A di, ta tới rửa chén liền hảo.”

“Hảo hảo hảo, bất hòa ngươi đoạt.” Trương Văn Quyên đã thói quen Vi Sinh Tễ hành vi, thực dứt khoát mà thả tay, “Diên Diên ngươi cũng cùng Tễ Tễ cùng nhau tẩy.”

“Biết rồi biết rồi, nàng rửa chén ta như thế nào không biết xấu hổ ngồi?” Hứa Chiết Diên hành động thượng thực chủ động, ngoài miệng lại vẫn là oán giận nói, “Ai, Vi Sinh Tễ a Vi Sinh Tễ, ngươi vì cái gì như vậy ngoan, hại ta cũng không thể lười biếng. Ta trong khoảng thời gian này rửa chén số lần, đều mau đuổi kịp qua đi hai mươi năm.”

“Ngươi còn dám nói đi,” Trương Văn Quyên chọc chọc Hứa Chiết Diên trán, tức giận nói, “Nhìn xem Tễ Tễ nhìn nhìn lại ngươi? Thật là đem ngươi lười đến, ta và ngươi ba ba chính là quá sủng ngươi.”

“Ô ô……” Hứa Chiết Diên bị chọc đến rung đùi đắc ý, ra vẻ ủy khuất nói, “Ta hảo đáng thương a, Vi Sinh Tễ tới lúc sau ta liền không phải mụ mụ sủng ái nhất bảo bối nữ nhi.”

“Được rồi được rồi, đừng giả khóc, cho ta rửa chén đi.”

Trương Văn Quyên không ăn nàng này một bộ, đem nàng đuổi tiến phòng bếp liền vui vẻ mà đi phòng khách xem TV.

“Hừ ân, không có so sánh thì không có thương tổn, đều tại ngươi như vậy cần lao, ta ở ta ba mẹ trong mắt phong bình mắt thường có thể thấy được mà hạ thấp, đều thu nhỏ lười heo.”

“A di cũng liền ngoài miệng nói nói mà thôi.” Vi Sinh Tễ đem tẩy tốt chén đưa cho Hứa Chiết Diên súc rửa, “Nói nữa, ta hiện tại chính là ở tránh ấn tượng phân, ngươi tổng không thể kéo ta chân sau đi?”

“Ấn tượng phân……” Hứa Chiết Diên một bên hướng chén một bên lẩm bẩm nói, “Ngươi ở ta ba mẹ kia còn cần tránh ấn tượng phân a? Bọn họ đại khái ước gì ngươi là bọn họ nữ nhi.”

“Nhưng…… Cái này cùng cái kia là hai việc khác nhau.”

Không sai, Hứa Tín Thành cùng Trương Văn Quyên tuy rằng thực thích Vi Sinh Tễ, thích đến có thể lấy nàng đương chính mình nữ nhi, lại cũng tuyệt không sẽ nhạc thấy nàng thật sự cùng chính mình nữ nhi kết giao.

Này căn bản chính là hai việc khác nhau.

“Ngô, kia chỉ là rửa chén cũng sẽ không ở căn bản thượng thay đổi bọn họ quan niệm sao.”

Vi Sinh Tễ cười một chút: “Ngươi là thật lười a, ta chủ động rửa chén lại không phải tưởng dựa cái này đả động a di thúc thúc, đơn thuần chính là nghĩ ra phân lực tới cảm tạ a di cho chúng ta nấu cơm mà thôi. Phải biết rằng nàng cũng là thượng một ngày ban đâu, cho nên chúng ta rửa chén không phải hẳn là sao?”

Vi Sinh Tễ nói được nhẹ nhàng bâng quơ, Hứa Chiết Diên lại hơi có chút hổ thẹn.

Nàng được sủng ái quán, đối cha mẹ yêu quý tập mãi thành thói quen, tuy rằng cũng có đột nhiên tưởng thông cảm một chút ba mẹ, cấp hai người mua vài thứ, giúp bọn hắn làm chút việc nhà thời điểm, nhưng chỉ có thể coi như tâm huyết dâng trào, chờ cái này hứng thú một quá nàng liền lại y tới duỗi tay cơm tới há mồm.

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ