21-30

508 17 5
                                    


Chương 21

“Ân? Làm sao vậy, như thế nào không nói lời nào?” Vi Sinh Tễ cùng Hứa Chiết Diên gần gũi cơ hồ đã dán đến cái trán, “Ngươi không muốn làm sao?”

Không không không…… Cái gì kêu có nghĩ làm, này hỏi đến quá kỳ quái!

Các nàng lại không phải tình lữ, suy nghĩ không nghĩ phía trước chẳng lẽ không nên trước suy xét có thể hay không, có nên hay không làm sao?

Hảo đi, tuy rằng lúc trước các nàng liền đã làm, nhưng khi đó nàng còn nhỏ a, hơn nữa lại không biết Vi Sinh Tễ là cong!

“Ngươi…… Ngươi tưởng sao?”

Không, Hứa Chiết Diên, ngươi đang nói cái gì?

Quá không xong, quá không xong, mau tỉnh lại a Hứa Chiết Diên, ở sự tình trở nên càng không xong phía trước nói sang chuyện khác, hoặc là tìm cái lý do qua loa lấy lệ qua đi!

“Không nghĩ liền sẽ không hỏi đi?”

Vi Sinh Tễ mặt gần trong gang tấc, Hứa Chiết Diên thậm chí có thể cảm nhận được nàng mềm nhẹ phun tức, hai người cánh môi phảng phất tại hạ một giây là có thể trọng điệp ở bên nhau.

A, không được, nàng hiện tại căn bản không có biện pháp tự hỏi!

Hứa Chiết Diên thậm chí không dám mở miệng, sợ hãi chính mình sẽ bị quá liều phân bố nước bọt sặc đến.

Sự tình rốt cuộc vì cái gì sẽ phát triển trở thành như vậy đâu?

Vi Sinh Tễ tưởng thân nàng là bởi vì nhớ tới qua đi sao? Vẫn là nói, Vi Sinh Tễ kỳ thật đối nàng, đối nàng……

“Vậy được rồi……”

OH NO, ngươi đang làm gì!

Hứa Chiết Diên chỉ cảm thấy chính mình ý thức chia làm hai nửa, một nửa vựng vựng hồ hồ mà đi theo Vi Sinh Tễ hồ nháo, một nửa hung hăng mà phun tào chính mình.

Chính là này có thể quái nàng sao?

Rõ ràng là mời nàng về nhà còn tưởng thân nàng Vi Sinh Tễ không tốt, đều đã là người trưởng thành rồi, liền tính quan hệ lại như thế nào hảo cũng không thể lại làm loại sự tình này a!

Vì cái gì Vi Sinh Tễ sẽ dùng như vậy mê hoặc biểu tình, như vậy bình tĩnh ngữ khí, đề như vậy quá mức yêu cầu đâu?

Giống như nàng cự tuyệt liền tội ác tày trời giống nhau!

Nàng mặc kệ lạp!

Hứa Chiết Diên cuối cùng đem tâm một hoành, gắt gao mà nhắm lại hai mắt.

Vi Sinh Tễ lẳng lặng mà nhìn Hứa Chiết Diên —— nàng khẩn trương lại chờ mong mặt để lộ ra ngượng ngùng ửng đỏ, nhắm chặt hai mắt bất an mà chuyển động, nhưng không biểu hiện ra một chút kháng cự ý tứ.

Vi Sinh Tễ hô hấp xuất hiện trong nháy mắt dao động, rồi sau đó thực mau buông ra Hứa Chiết Diên, đứng dậy hướng tới TV quầy đi đến.

“Ta đây đi khởi động máy, ngươi tưởng chơi điểm cái gì trò chơi?”

Ân?

“Ân?”

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ