Chương 81
“Nói thực ra, ta đối ba ba cơ hồ không có gì ấn tượng, chỉ nhớ rõ hắn vừa trở về liền muốn cùng mụ mụ cãi nhau. Mụ mụ cảm xúc dao động sẽ trở nên phi thường kịch liệt, cho nên ta chán ghét hắn về nhà.”
“Nhưng mụ mụ luôn là thực chờ mong hắn trở về, sẽ đem ta trang điểm một phen, làm ta lấy lòng hắn.” Vi Sinh Tễ ngữ khí thập phần bình tĩnh, phảng phất ở kể rõ người khác chuyện xưa, “Mụ mụ là cái có chút tố chất thần kinh nữ nhân, hẳn là ở ta ba ba lặp lại xuất quỹ trong quá trình chậm rãi tinh thần thất thường đi. Ta cơ hồ không nhớ rõ tuổi càng khi còn nhỏ ký ức, nàng tựa hồ cũng từng có thực yêu quý ta thời điểm, nhưng hiện tại có thể nhớ lại tới đều là nàng cuồng loạn cùng cho đau đớn.”
“Ở cuối cùng đoạn thời gian đó, nàng tựa hồ đem ta làm như ba ba thay thế phẩm. Nàng sẽ giống ba ba thương tổn nàng giống nhau thương tổn ta, sẽ ở thương tổn ta sau xin lỗi, nói nàng thực yêu thực yêu ta, làm ta đừng rời khỏi nàng. Chính là mỗi khi ta học nàng giống nhau nói ái nàng thời điểm, nàng lại sẽ trừng phạt ta, nói ta chỉ biết đối nàng nói dối.”
“A không sai, giống nàng như vậy mẫu thân như thế nào xứng được đến hài tử ái đâu? Ta một chút cũng không yêu nàng, chỉ là hy vọng lấy này tới trốn tránh thống khổ.”
Hứa Chiết Diên nghe Vi Sinh Tễ tự thuật, khóc đến hai mắt đẫm lệ.
“Ô ô ô……”
Vi Sinh Tễ nhìn nàng, trên mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, duỗi tay vì nàng lau đi nước mắt.
“Đừng khóc, kia đều là đã lâu trước kia sự, ta hiện tại rất ít sẽ đi hồi ức.”
“Ô, Vi Sinh Tễ……”
Hứa Chiết Diên tuy rằng biết trên thế giới cũng không phải sở hữu hài tử đều có được hạnh phúc thơ ấu, nhưng không nghĩ tới người như vậy ly chính mình thế nhưng như vậy gần.
Nàng nguyên bản chính là cái đa sầu đa cảm người, tưởng tượng đến ái nhân đã từng chịu quá như vậy cực khổ, tưởng tượng đến trên ảnh chụp đứa bé kia vô thần hai mắt, tưởng tượng đến chính mình cùng Vi Sinh Tễ đương như vậy nhiều năm bằng hữu lại hoàn toàn không hiểu biết quá khứ của nàng, Hứa Chiết Diên liền đau lòng đến khó có thể tự kềm chế.
Nàng từ nhỏ sinh hoạt ở hạnh phúc gia đình lớn lên, căn bản vô pháp tưởng tượng loại này khủng bố trải qua.
Hứa Chiết Diên vẫn luôn cho rằng, nếu trên thế giới này có cái gì ái là không cầu hồi báo, kia nhất định là cha mẹ đối con cái ái, nhưng Vi Sinh Tễ lại từ cha mẹ nàng nơi đó thu hoạch như vậy nhiều thương tổn.
“Không khóc.”
Hứa Chiết Diên lắc đầu nhào hướng Vi Sinh Tễ, nhịn không được oa oa khóc lớn.
“Thực xin lỗi Vi Sinh Tễ, ta cái gì cũng không biết……”
“Này không thể trách ngươi, là ta không muốn nói…… Ta sợ hãi hồi ức những cái đó chuyện cũ, cũng sợ hãi ngươi sẽ dùng khác thường ánh mắt đối đãi ta. Ta khi đó hảo hâm mộ ngươi, có thúc thúc a di như vậy ba ba mụ mụ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Ngươi còn cảm thấy ghê tởm sao? Tác giả: Liễu Toái Dạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3032 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3368 Văn chương tích phân: 182,120,544 Thể loại truyện:...