Chương 41
Hứa Tín Thành cùng Trương Văn Quyên nhìn đến nữ nhi đột nhiên rơi lệ đều có chút hoảng loạn, đặc biệt là tự chủ trương Hứa Tín Thành, một chút liền hoảng sợ.
“Diên Diên ngươi như thế nào khóc, có phải hay không phương kiện kia tiểu tử nói lung tung? Cái gì gả không ra nữ nhi, ba ba trước nay không như vậy nghĩ tới! Ba ba chính là hy vọng về sau có người có thể hảo hảo chiếu cố ngươi, chúng ta liền ngươi một cái nữ nhi……”
“Hải nha, ngươi hiện tại còn nói này đó làm gì!”
Trương Văn Quyên đi đến Hứa Chiết Diên bên người, lo lắng lại đau lòng nói: “Đừng lý ngươi ba, ngươi không thích nhân gia trực tiếp cự tuyệt thì tốt rồi, nếu là kia tiểu tử có cái gì khác người hành động, làm ngươi ba thu thập hắn.”
Hứa Chiết Diên khóc đến chật vật, chỉ bụm mặt lắc đầu.
Nàng biết, ai đều không có sai.
Ba ba mụ mụ hy vọng nàng hạnh phúc, hy vọng nàng có thể tìm một cái đáng tin cậy người kết hôn, hy vọng có thể quá thượng người thường trong mắt “Bình thường mà an ổn” sinh hoạt, này không có sai.
Phương kiện muốn theo đuổi nàng, mặc kệ là xuất phát từ thích nàng vẫn là mặt khác hiện thực mặt suy xét, chỉ cần thủ đoạn đang lúc cũng không có sai.
Vi Sinh Tễ làm nàng chính mình làm ra lựa chọn, càng không có sai.
Sai chỉ có nàng, chỉ có tâm tồn ảo tưởng lại không dám trực diện hiện thực, hưởng thụ ái muội lại không dám gánh vác trách nhiệm, không muốn thỏa hiệp lại không dám phá tan nhà giam nàng.
Nói không nghĩ làm cha mẹ thương tâm, rồi lại không chịu theo bọn họ tâm ý, nói làm Vi Sinh Tễ không cần đối nàng như vậy hảo, rồi lại theo bản năng dựa vào Vi Sinh Tễ.
Ngay cả cự tuyệt chính mình không thích người, nàng cũng do do dự dự, ngược lại đem khí rơi tại chân chính quan tâm chính mình yêu quý chính mình nhân thân thượng.
Nàng làm sự tình trở nên vô cùng phức tạp, bởi vì nàng khiếp với thừa nhận chính mình chân chính tâm ý.
Hứa Chiết Diên những cái đó buồn bực tất cả đều hóa thành bi ai cùng tự mình chán ghét, ở cha mẹ trước mặt khóc không thành tiếng.
Trương Văn Quyên không biết nên như thế nào an ủi nữ nhi, Hứa Tín Thành càng là chân tay luống cuống, đúng lúc vào lúc này, Hứa Chiết Diên di động vang lên.
Hứa Chiết Diên chính khóc đến khổ sở, vốn dĩ không nghĩ lý cái này điện thoại, chính là tưởng tượng đến có thể là Vi Sinh Tễ đánh tới, lại vội vàng từ trong túi đem ra.
Điện báo biểu hiện chính là Vương Lộ Lộ, Hứa Chiết Diên tuy có chút thất vọng nhưng vẫn là điều chỉnh tốt cảm xúc tiếp lên.
“Uy……”
“Chiết Diên, ta mới nhìn đến ngươi cho ta tin tức! Kỳ quái, Vi Sinh Tễ không phải cùng ngươi cùng nhau trở về sao? Nàng đã giúp ngươi đem bao mang về.”
“Ân?”
“Còn có còn có, nàng rời đi trước xuất quỹ! Ta thiên đâu, mọi người đều sợ ngây người!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Ngươi còn cảm thấy ghê tởm sao? Tác giả: Liễu Toái Dạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3032 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3368 Văn chương tích phân: 182,120,544 Thể loại truyện:...