Chương 31
Ngươi sẽ cảm thấy ghê tởm sao?
Hứa Chiết Diên phân biệt không ra Vi Sinh Tễ giờ phút này hỏi cái này câu nói là xuất phát từ cái gì tâm thái, là trào phúng hay là nếu là đơn thuần đích xác nhận?
Nàng nhất thời cũng tưởng không rõ Vi Sinh Tễ nụ hôn này đại biểu cho cái gì, là đối nàng nói sai lời nói trừng phạt, vẫn là có khác cái gì hàm nghĩa.
Nàng không thể ức chế mà hồi tưởng nổi lên niên thiếu khi những cái đó hoang đường, buồn cười rồi lại mang theo ngây ngô, điềm mỹ hồi ức.
Ở lúc trước Hứa Chiết Diên trong mắt, nữ sinh chi gian hôn môi cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự. Sơ trung lớp quan hệ tốt nữ sinh cho nhau kêu lão công lão bà, ở phòng học chơi đùa cũng không thiếu hôn tới hôn lui.
Hứa Chiết Diên tuy rằng ở kia phía trước không có thật sự cùng người miệng đối miệng thân quá, nhưng nữ sinh chi gian thân mật ôm, thân gương mặt hoặc là cọ cái trán đối nàng tới nói đều thuộc về chuyện thường ngày.
Đương nhiên, nàng cũng không phải cho rằng hôn môi không tư mật, không quan trọng, bởi vì ở trong lòng nàng có thể bồi chính mình “Luyện tập” người chỉ có Vi Sinh Tễ. Nhưng ở đưa ra cái này thỉnh cầu khi, nàng xác thật không có ý thức được cái này “Luyện tập” bản thân không hợp lý.
Vi Sinh Tễ đi rồi rất dài một đoạn thời gian, nàng đều ở hồi tưởng những việc này, phảng phất đột nhiên từ trong mộng đẹp tỉnh lại, nhìn đến chính mình làm xằng làm bậy đối một người khác tới nói đến tột cùng là như thế nào tra tấn.
Rồi sau đó, nàng giống như là lại lâm vào một hồi ác mộng mơ màng hồ đồ.
Hứa Chiết Diên mặc kệ nghĩ như thế nào đều phán đoán không ra, muốn Vi Sinh Tễ bồi chính mình luyện tập thật sự chỉ là vì cấp cái gọi là “Nụ hôn đầu tiên” làm chuẩn bị, vẫn là đơn thuần tưởng thân Vi Sinh Tễ.
Nhưng có một chút không thể nghi ngờ, nàng ở những cái đó luyện tập trung phẩm nếm tới rồi tuổi dậy thì nữ sinh hy vọng thể hội mông lung tình · dục.
Có lẽ, đúng là bởi vì đáy lòng có như vậy khát vọng, nàng mới chọn lựa nhất thích hợp Vi Sinh Tễ cùng thăm dò đánh ngăn cách thiếu nữ cùng thành niên nữ tính kia tầng hơi mỏng hàng rào.
Nàng lợi dụng tốt nhất bằng hữu, từ loại này góc độ tới nói nàng quả thực cầm thú không bằng.
Có lẽ, chân chính nên hỏi có ghê tởm hay không người không phải Vi Sinh Tễ, mà là nàng mới đúng.
Trầm mặc ở trong xe lan tràn mở ra, phảng phất vĩnh viễn cũng sẽ không có cuối giống nhau.
Hứa Chiết Diên gắt gao mà bóp chính mình cánh tay, miễn cưỡng nhịn xuống từ trong lòng nảy lên tới vô hạn khổ sở cùng bi thương.
Nhưng đây là nàng cực hạn, trống trơn là ức chế trụ thân thể run rẩy, hốc mắt ấm áp, trống trơn là áp xuống trong cổ họng chua xót, xoang mũi trung chua xót, nàng liền dùng hết toàn bộ lực lượng.
Nếu ở chỗ này nói chuyện, nàng nhất định sẽ hỏng mất khóc lớn, nhất định sẽ mất mặt đã cực, nhất định sẽ hướng Vi Sinh Tễ làm nũng, cũng nhất định sẽ làm hai người quan hệ đi hướng không biết phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Ngươi còn cảm thấy ghê tởm sao? Tác giả: Liễu Toái Dạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3032 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3368 Văn chương tích phân: 182,120,544 Thể loại truyện:...