Chương 61
Tuy rằng Vi Sinh Tễ lần này mời làm Hứa Chiết Diên thực vui vẻ, nhưng trải qua quá trước hai lần đột nhiên im bặt cùng bỏ dở nửa chừng, nàng đối lần này ngủ lại đã không ôm cái gì quá mức kiều diễm mong đợi.
Vi Sinh Tễ phía trước đều không ra tay, nói vậy cũng sẽ không ở nàng sinh bệnh thời điểm ra tay.
Ngay từ đầu, Hứa Chiết Diên đối loại tình huống này xác thật có chút thất vọng, thậm chí có chút lo âu, nhưng theo hai người cảm tình vững bước phát triển, nàng chậm rãi cũng liền không thèm để ý.
Vi Sinh Tễ là thích nàng, như vậy như vậy đủ rồi. Khác vấn đề có thể chậm rãi giải quyết, dù sao các nàng lại không vội tại đây nhất thời.
“Ngươi như thế nào ở ăn kem?”
Vi Sinh Tễ tắm rửa xong ra tới nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng, Hứa Chiết Diên nửa ngồi nửa dựa vào trên ghế nằm, iPad lung lay sắp đổ mà đứng ở trên tay vịn, mà nàng kiều một chân, trong tay phủng một hộp kem chính ăn đến vui sướng.
“Ta ở tủ lạnh tìm được, hảo a, trong nhà có kem ngươi đều không nói cho ta!”
Hứa Chiết Diên đang ở truy gần nhất hỏa bạo một khoản gameshow, bên trong đều là chút ca vũ toàn tài đại tỷ tỷ, cho nên tròng mắt cũng chưa chuyển một chút.
“Ta không phải nói cái này……” Vi Sinh Tễ đi đến bên người nàng buông một chén nước, “Ngươi cảm mạo còn không có hảo, ăn băng giọng nói không khó chịu sao?”
“Sẽ không khó chịu lạp, vẫn là nhiệt đến tương đối khó chịu…… Khụ khụ……”
Hứa Chiết Diên còn chưa nói xong liền ho khan vài tiếng, một con tinh tế thon dài bàn tay đến nàng trước mặt nhắc tới kem ly.
“Ô oa, ngươi làm gì lạp!”
“Không chuẩn ăn, ta cho ngươi lộng ly nước ấm.”
Hứa Chiết Diên lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía Vi Sinh Tễ, chỉ thấy đối phương chính ăn mặc gặp lại sau chính mình lần đầu tiên ngủ lại khi xuyên kia bộ bảo thủ áo ngủ, nhăn cái mũi nói: “Ngươi làm gì xuyên ta a?”
“Ngươi không phải cũng ăn mặc ta sao?”
“Kia lại không giống nhau!”
Hứa Chiết Diên xuyên một cái thiển sắc đai đeo váy ngủ, là nàng lười đến từ trong nhà mang áo ngủ trực tiếp ở Vi Sinh Tễ tủ quần áo chọn. Vi Sinh Tễ tuy rằng so nàng muốn cao một ít, nhưng váy ngủ đều thiên đoản, Hứa Chiết Diên ăn mặc thoạt nhìn vừa vặn tốt.
“Như thế nào không giống nhau? Ngươi xuyên ta, ta xuyên ngươi.”
“Ta đây là không đến xuyên mới xuyên ngươi, ngươi như vậy ngủ nhiều y đâu, làm gì xuyên ta, lại không hợp thân!”
Vi Sinh Tễ không để ý tới nàng, ngồi vào ghế nằm bên cạnh một bên tự nhiên mà ăn xong rồi nàng kem, một bên ngó màn hình nói: “Nhìn cái gì như vậy nghiêm túc?”
“Là giương buồm xuất phát…… Oa, ngươi làm gì ăn ta kem!”
Hứa Chiết Diên muốn cướp trở về, Vi Sinh Tễ tay nhẹ nhàng vừa nhấc liền tránh đi nàng tập kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Cảm Thấy Ghê Tởm Sao? - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Ngươi còn cảm thấy ghê tởm sao? Tác giả: Liễu Toái Dạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3032 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3368 Văn chương tích phân: 182,120,544 Thể loại truyện:...