25.

1.5K 125 20
                                    

Từ ngày xảy ra chuyện đến nay đã một tháng, Vương Nhất Bác cảm giác được Tiêu Chiến rất khác. Cậu rất ngoan ngoãn, cũng chăm sóc anh rất kỹ lưỡng.

"Tiêu Tiêu"

"Dạ?"

"Anh yêu em"

"Em cũng yêu anh"

"Tiêu Tiêu"

"Dạ?"

"Em có đang hạnh phúc không?"

"Sao anh hỏi vậy?"

"Anh cảm thấy hiện tại rất hạnh phúc. Cảm ơn em"

"Em cũng hạnh phúc. Anh, cuối tuần về nhà mẹ với em nha"

"Đây.. là ra mắt?"

Tiêu Chiến mỉm cười gật đầu. "Em nghĩ kỹ rồi, em muốn cùng anh kết....ưm.."

Vương Nhất Bác nâng tay che miệng cậu lại. "Khoan, anh muốn là người cầu hôn trước"

"Tiêu Chiến, anh muốn..."

"Em muốn cùng Vương Nhất Bác anh kết hônnnn"

Hai người tranh nhau một câu nói, thực sự rất ấu trĩ. Sau đó lại cùng phì cười.

"Được, anh đồng ý. Đồng ý cùng em vĩnh viễn cạnh nhau một đời"

Tiêu Chiến ôm eo anh, vui vẻ gật gật.

..

Cuối tuần rất nhanh đã đến rồi, lúc hai người chân chính về đến nhà ba mẹ Tiêu thì đã gần 10 giờ sáng, mẹ Tiêu vừa mở cửa, Vương Nhất Bác đã ngoan ngoãn cúi người một góc 90° tiêu chuẩn chào bà.

"Con chào bác, con là Vương Nhất Bác"

"Ai dà... ngoan ngoan.. mau vào nhà đi. Hai đứa đi đường có lạnh không?"

"Dạ không"

Mẹ Tiêu vui vẻ đón lấy túi quà Vương Nhất Bác đưa qua, không câu nệ mà nhận lấy. "Cảm ơn con"

"Không có gì ạ. Chỉ là chút thành ý của con cùng Tiêu Tiêu thôi"

Mẹ Tiêu mỉm cười hiền hậu kéo hai người vào phòng khách. Sau đó mới nói vọng vào trong phòng bếp. "Ba nó à, còn chưa xong à? Mau mau ra đây, con rể đến nơi rồi này"

"Đến đây, đến liền đây".

Một người đàn ông tóc hoa râm từ phòng bếp đi ra, trên người còn đang mang một chiếc tạp dề hình hoạt hình Na Tra, Vương Nhất Bác không kịp phòng bị, suýt nữa thì phụt ra ngụm trà vừa uống vào. Trong tưởng tượng, ba Tiêu là một người vừa điềm đạm lại vừa nghiêm túc, bây giờ người đàn ông vừa xuata hiện, một tay cầm muôi múc canh, tay còn lại đang cầm đũa, có chút hài hước lẫn đáng yêu. Vương Nhất Bác nhịn xuống suy nghĩ này, lập tức đứng dậy ngoan ngoãn chào ông.

"Chào bác trai, con là Nhất Bác"

"Ờ ờ ờ, không cần khách sáo. Ngồi xuống đi"

Tiêu Chiến nhịn không được phụt cười thành tiếng. "Ba à, cái tạp dề này, cũng quá đặc sắc rồi đi?"

"Ài Chiến à, mẹ nói rồi, ba con nhất định phải mua bằng được. Mê đến thế là cùng". Mẹ Tiêu bên cạnh cũng bất lực lắc đầu.

[Bác Chiến] Xin chào! Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ