Chapter 13

99 9 0
                                    

The Man Who Comforted Me

Casel's pov.

Gago! Naalala ko din yung lalaking nagcomfort sakin... He......is......my...







My real first love.

Yes, you read it, right? My real first love. Mieko is my 2nd love, 3rd love ko si DONUT MAN at 4th love ko naman sina Jino at Gerome. Gague! Ansakit sakit!

Naaalala ko na ang lahat. Naaalala ko na kung sino ako, kung sino sila, kung ano ang buhay ko, buhay namin, alam ko na mga sikreto nila at shempre sikreto ko. Grabe. Grabe. Hindi ako makapaniwala na nagawa ko iyon noon... Na nagawa namin iyon.... Na nagawa nila iyon. Kaya pala ganon na lang pala ang pagprotekta nila sakin. Kaya pala ganon na lang kabilis ang pagka ayos ng mga sections sa Ajmsu. Dahil sakin. Dahil bumalik ako sa ajmsu nagka ayos na ang lahat. Kaya pala weird sila. Yun pala ang dahilan.

Anong gagawin ko? Sasabihin ko ba na bumalik na ang alaala ko? O hindi? Pagkakatiwalaan ko pa rin ba sila sa kabila ng nagawa nilang pagsisinungaling sakin at sa nagawa nila noon? Kaya pala hindi sila gumawa ng paraan para mabalik ang mga alaala ko dahil.......










Malaki ang kasalanang nagawa nila noon. At alam nilang hindi ako ganon kabilis magpatawad. Naiipit ako sa dalawang options ko... Ang....

Patawarin sila at kalimutan ang nakaraan o.... Kamuhian sila dahil sa sobrang bigat na kasalanan nila?

Mahirap malimutan ang ginawa nilang kasalanan sakin. Lalo na't may nadamay pa. Nadamay ang limang taong napaka halaga sa akin. Pero... Bakit nagpakita sya sakin nung araw na iyon?

Hindi na ako mag aalala na makita nila ako dito sa tree house dahil Hindi naman nila ako makikita rito dahil ako lng ang nakaka alam sa lugar na ito liban sa kanilang lima.

Oo, sa first love ko at sa barkada namin.

My RPW Boyfriends(RPW series #1) Where stories live. Discover now