Author's Note

83 4 0
                                    

Hi! So ito yung mga nicknames na tinatawag sa mga bida natin.

Kay Casel:
Tawag ni Airesh sa kanya is Camiel. Kinuha nito ang CA sa Casel at dinugtong ang second name ni Casel which is Miel so ayon yung total Camiel. Pronounce nito ay Camille.

Tawag ni Vion sa kanya is Miel. Kinuha nya ito sa second name ni Casel which is Miel. Pronounce nito ay Myel.

Tawag ni Tyre sa kanya is Casel. Ito ang first name ni Casel. Pronounce nito ay Kasel.

Tawag ni Lawrence sa kanya is Cam. Kinuha nito ang Ca sa Casel at yung M naman ay kinuha nito sa Miel. Pronounce nito ay Kam.

Tawag ni Leo sa kanya is Elei. Kinuha nito ang El sa Casel at kinuha naman ang Ei sa Miel. Pronounce nito ay Eley.

Tawag ni Bloodymir sa kanya is Cami. Kinuha nito ang Ca sa Casel at ang Mi naman ay sa Miel. Pronounce nito ay Kami.

Tawag ni Jairo sa kanya is Casie. Kinuha nito ang Cas sa Casel at ang Ie naman sa Miel. Pronounce nito ay Casey.

Tawag ni Hershie sa kanya is Casellie. Kinuha nito ang Casel sa first name ni Casel which is Casel at kinuha naman nito ang Lie sa Miel. Pronounce nito ay Caselley.

Kay Airesh:
Tawag ni Casel sa kanya is Aijo. Kinuha nito ang Ai sa Airesh at ang Jo naman ay sa Joy. Pronounce nito ay Ayjo.

Tawag ni Jairo sa kanya is Air. Kinuha nito ang ESH sa Airesh. Pronounce nito ay Ar.

Tawag ni Vion sa kanya is Shy. Kinuha nito ang Sh sa Airesh at ang Y naman ay sa Joy. Pronounce nito ay Shay.

Tawag ni Tyre sa kanya is Airesh. Ito ang first name ni Airesh. Pronounce nito ay Irish.

Tawag ni Bloodymir sa kanya is Resh. Kinuha nito ang Resh sa Airesh. Pronounce nito ay Rish like Irish kunin mo lng yung I.

Tawag ni Lawrence sa kanya is Joy. Ito ang second name ni Airesh. Pronounce nito ay Joy oo as in Joy Dishwashing.

Tawag ni Leo sa kanya is Airy. Kinuha nito ang Air sa Airesh at ang Y naman ay sa Joy. Pronounce nito ay Ayri.

Tawag ni Hershie sa kanya is Reshy. Kinuha nito ang Resh sa Airesh at ang Y naman ay sa Joy. Pronounce nito ay Rishy.

So ayon guys! Yung kambal lng po yung may nickname haha. Yun lang that's all keep reading❤

My RPW Boyfriends(RPW series #1) Where stories live. Discover now