Cuối cùng thì cũng rửa xong đống chén. Trời cũng đã sập tối rồi. 12h đêm nay chính là sinh nhật của em. Thật mong chờ quá đi!!
- "Rửa chén xong xuôi rồi hả hai đứa?"
Mẹ em vừa vắt chéo chân lên ghế, vừa xem tivi lên tiếng một cái làm cho em giật hết cả mình.
- "Dạ xong rồi thưa mẹ!!"
Oikawa hớn hở lên tiếng nói với mẹ em, hai người mới gặp lúc trưa mà thân như là làm má con ở kiếp trước vậy.
- "Trùi uii, Ổi của mẹ giỏi quá hahaa!!"
Mẹ em khen Oikawa không ngớt lời, rồi lại kêu em đi chuẩn bị chỗ ngủ cho cái tên đáng ghét đó.
Dẫn bạn trai về ra mắt gia đình tôi bỗng nhiên biến thành người giúp việc lúc nào không hay!
.
.
- "Chà anh sẽ ngủ ở đây hỏo?"
- "Chứ muốn ngủ đâu? Chuồng gà hả?"
Anh lại bắt đầu giở trò ôm lấy em mà sụt sùi giả bộ khóc.
- "Sao bé nỡ lòng nào nói những lời đó với người đẹp trai như anh vậy hả bé??"
- "Em nói vậy còn nhẹ đó đáng ra anh phải ngủ ở chuồng heo???"
*Crack* Tiếng trái tim của Oikawa vỡ tan.
- "Y/n-chan đúng là đáng ghéttt thiệt nhaa!!"
Oikawa ôm chặt lấy em, rồi chờm người về phía trước làm cho em mất thăng bằng mà té nhào xuống giường.
- "Bỏ em raaa đang ở trong nhà đó!!"
- "Ủa chứ bé muốn ra ngoài đường hả?"
Với tư thế này Oikawa đang nằm lên người em. Nặng chết đi được, anh không nương người mà còn đè trực tiếp em nữa... Xấu xa.
- "Lâu rồi em chưa hôn anh?!"
- "Lâu cái đầu anh! Mới vừa lúc nãy xong..."
- "Vừa mới lúc nãy... Là giờ khoảng bao lâu rồi!?"
Anh cúi thấp người xuống hỏi em. Gần quá chóp mũi của em và Oikawa sắp chạm nhau rồi.
- "Khoảng 30 phút rồi..."
- "Ha bé nhớ rõ quá nhỉ?"
Anh pha hơi thở mát lạnh vào mặt em, rồi lại cúi thấp xuống thu hẹp khoảng cách.
- "Không nhớ rõ thì anh lại đòi nữa, em còn lạ gì anh?"
Em giận dỗi quay mặt sang nơi khác, nhưng bị anh giữ lại. Xấu hổ chết mất, dù là nhà em nhưng em vẫn nằm trong thế bị động.
- "Nhưng mà 30 phút đối với anh thì quá lâu rồi!"
Oikawa cúi thấp người xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của em. Khoảng cách của em và anh bây giờ đã bằng không.
- "Ưmm— Tooru mau bỏ em ra!!"
- "Hửm bé nói gì cơ?"
Anh giả ngốc nhìn em rồi tiếp tục cắn vào môi em là cho nó sưng lên...
- "Đồ điên này!! Môi em sưng lên rồi đó..."
- "Sưng lên như vậy nhìn cuti lắm bé oiii."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm rể miền Tây | Oikawa Tooru x Reader
Fanfic𝑶𝒊𝒌𝒂𝒘𝒂 𝑻𝒐𝒐𝒓𝒖 - 𝑯𝒂𝒊𝒌𝒚𝒖𝒖 " Người ta im lặng không đồng nghĩa với việc người ta không biết ghen đâu đó. " • Truyện được đăng tải duy nhất ở Wattpad. @jlx_youngie