Ngồi trên máy bay cũng đã được 2 tiếng đồng hồ rồi, em cảm thấy mệt mệt trong người, không phải tại em không quen ngồi máy bay đâu. Mà là tại ngồi kế Oikawa đó, giờ thì nhức nhức cái đầu rồi.
- "Bé muốn nghe nhạc gì nè để anh bật cho nhaaa."
- "Bé muốn xem phim gì? Hay mình coi phim công túaa đi được hơm??"
- "Bé ơi đồ ăn trên máy bay khó ăn quá à, anh muốn ăn bánh mì sữa của Y/n-chan thôi..."
- "Bé ơi chụp tấm hình đi!!"
- "Bé muốn—"
- "Em muốn ngủ và anh nên ngủ luôn đi."
Đã thức lúc 3h sáng để ra sân bay rồi, buổi tối thì Oikawa gặp ác mộng nên cứ ôm em miết thôi, mãi mới ngủ được một giấc. Bỗng dưng anh la lớn tên Iwa-chan một cái làm em giật hết cả mình, mất ngủ cả tối luôn.
- "Ơ bé sao lại bơ anh dạaa??"
- "Bơ anh rồi đó! Em ngủ thật đây khỏi nói nhiều..."
.
.
.
- "Cho hỏi anh chị có cần dùng thêm gì không ạ?"
Một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, chân dài m7 đến hỏi. Thề chứ nhìn người ta cao mà ghen tị thật ấy.
- "Cho tôi một ly matcha đá xây nhầm ánh mắt của—"
Đang sắp ngủ cũng gán phải mở mắt ra cốc mạnh vào đầu anh một cái. Dám thả thính người ta lúc em đang ngủ hả? Không thể tha thứ mà!
- "Ơ sao bé đánh anh!"
- "Thích!"
Em khó chịu quay mặt sang cửa máy bay ngồi ngắm trời xanh mây trắng mà trong lòng khó chịu...
- "Anh hài hước quá hahaa."
- "Tôi nổi tiếng đẹp trai hài hước mà hihi."
Anh cười cười nói nói với người ta rồi cố liếc mắt sang nhìn em đang dỗi hờn. Kiểu này Oikawa phải chọc cho em ghen lên rồi.
- "Ủa trông anh hơi quen quen có phải là Oikawa Tooru chuyền hai nổi tiếng của đội Aoba Johsai hay được lên báo và tivi không ạ?"
Cô ta nói với giọng hớn hở như sắp bắt được vàng, nhưng cô đâu biết gần cô chọc trúng ngòi nổ rồi, Oikawa sắp nổ banh nóc...
- "Thật ngại quá chính là tôi Oikawa Tooru đẹp trai, tài giỏi trên các bìa mặt báo đây."
Em là em phải tịnh tâm lắm mới nhịn cười được đó. Đúng là cái đồ Shittykawa.
- "Trời ạ! Tôi là một fan hâm mộ của anh đó không biết có thể chụp chung một tấm không ạ?"
Em đang nhìn trời nhìn mây cũng phải quay qua liếc anh một cái. Thấy gương mặt em khó ở trong buồn cười quá, nên Oikawa quyết định chọc cho em ghen tới bến luôn.
- "Được chứ! Rất sẵn lòng đó nhaa."
Cô ấy bắt đầu lấy điện thoại ra để chụp ảnh. Cái gì mà chụp dữ vậy?
- "Cô có fillter hông tôi thích fillter lắm."
- "Có luôn nha! Cái này đẹp lắm nèe."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm rể miền Tây | Oikawa Tooru x Reader
Fanfiction𝑶𝒊𝒌𝒂𝒘𝒂 𝑻𝒐𝒐𝒓𝒖 - 𝑯𝒂𝒊𝒌𝒚𝒖𝒖 " Người ta im lặng không đồng nghĩa với việc người ta không biết ghen đâu đó. " • Truyện được đăng tải duy nhất ở Wattpad. @jlx_youngie