10

659 62 14
                                    

Phần 2 mà mọi người mong đợi đã tới rồi nha 🥺 cảm ơn các bạn vì đã chờ mình, thực sự rất lâu lun huhu.

Seungcheol mở cửa văn phòng bước vào, nhìn thấy một người tầm tuổi anh đang ngồi trước máy tính, bên cạnh cậu ấy là một xấp giấy tờ dày cộp. Nghe thấy tiếng mở cửa, cậu ta ngoảnh ra, đứng dậy chào anh. Seungcheol gật đầu đáp lại và nói.

"Tôi cần tìm người."

Cậu ấy đưa tay ra hiệu cho anh ngồi xuống ghế ở gần bàn uống nước cạnh đó, rồi hỏi:

"Anh uống trà chứ? Hay cà phê?"

"Cho tôi cà phê nhé."

Cậu ta gật nhẹ đầu rồi đi chuẩn bị đồ uống. Sau khi đưa cà phê cho anh, kèm một tấm card ghi thông tin của văn phòng thám tử này, cậu ấy bắt đầu nói.

"Xin tự giới thiệu, tôi là Donghyun, nhân viên của văn phòng thám tử AM. Cho hỏi ngoài tên của người mà anh cần tìm thì có thêm thông tin gì khác không?"

"Tôi chỉ có ảnh được chụp từ 15 năm trước."

"Cho tôi xem được chứ?"

Seungcheol lấy từ trong cuốn sổ kia một tập giấy, đưa cho Donghyun xem.

"Những học sinh mất tích?" Cậu ta thốt lên.

"Sao cơ?"

"Đây chẳng phải là bức ảnh được lấy ra từ tờ báo nói về vụ mất tích đó sao?" Donghyun ngẩng lên nhìn anh.

"Tôi không có ý định xấu, chỉ là tôi cần tìm lại họ. Cậu có thể thấy tôi cũng ở trong nhóm đó." Seungcheol chỉ vào mẩu giấy mà Donghyun đang cầm trên tay. "Đây là tôi."

"Được rồi, tôi sẽ giúp, nhưng tôi không chắc phi vụ này sẽ thành công."

"Đừng lo, tôi sẽ trả giá cao, kể cả khi anh chỉ tìm được một người."

"Được rồi. Vì thông tin anh cung cấp chỉ có tên tuổi và ảnh của...", cậu ta đặt tờ báo ấy xuống bàn, "15 năm trước?"

"Phải. Một nửa trong nhóm, bao gồm tôi và...", Seungcheol khoanh vùng những người trong nhóm anh, "năm người này, học ở trường Trung học A. Còn những người kia, là của trường Trung học B."

"Vậy là tất cả đều từng học ở Seoul."

"Phải, nhưng sau khi bị tìm thấy, mỗi người chúng tôi đã bị đưa tới những nơi khác nhau. Vì thế tôi mới không thể tìm được họ."

"Ra là vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp anh."

Seungcheol nói lời cảm ơn, đưa cho Donghyun thông tin của mình rồi ra về. Mong là cậu ấy sẽ giúp được mình.

Seungcheol nhận được cuộc gọi của Donghyun vào buổi chiều hôm đó.

"Tôi tìm thấy một người rồi. Là Kim Mingyu. Hiện giờ anh ta đang là chủ của nhà hàng Gyu's Food ở Hongdae, cũng là bếp trưởng luôn."

"Tối nay tôi sẽ thử tới đó xem sao. Cảm ơn cậu."

Seungcheol cúp máy. Thì ra có một người sống ở ngay trong Seoul, vậy mà anh lại không hề hay biết. Nhưng trước tiên anh cần phải hoàn thành việc của mình và đọc qua lịch trình ký kết hợp đồng mà thư ký đã sắp xếp ngày mai đã. Đối tác trong buổi gặp mặt ngày mai sẽ là mấu chốt vô cùng quan trọng để giúp Seungcheol mở rộng phạm vi hoạt động của công ty, đặc biệt là thị trường bên Mỹ.

Seventeen | Miền đất hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ