A/N:
New story! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Dedicated kay @DJBrutal! Ang aking bestfrienddddd! :))) Bashin niyo yung story niya na MY CRUSH IS MY WIFE at I PROMISE. I-fan niyo din po siya! Thank You!
****
P R O L O G U E
GOOD GUY
Yan ang mga ideal man ng mga kababaihan. Mga tinitilian kasi gentleman daw, caring, loving at kung anu anu pang mga echos na sinaabi nila.
Pero ibahin niyo ko, i hate good guys. Nakaka-inis sila! Puro mga pakitang tao!
I'm Renesmee Suplicia Tanner. (RST)
Mataray
Suplada
Bossy
Hard headed
at higit sa lahat MAGANDA.
Ako lang naman ang nag-iisang dyosa sa bansang ito, ang kumontra papalapa ko sa aso ko!
Tinitingala nila akong lahat. Lahat sila sumusunod sa inuutos ko. Walang nakaka-tanggi sa akin kasi oras na tumanggi sila ipapalapa ko sila sa pating sa ocean park!
I'm good to no one and bad to everyone.
Kaya naman itong mga uugod ugod na parents ko eh panay ang hanap sa good guy na yan!
Sa labas ng bahay namin may nakasabit na banner at nakalagay dun ay
WANTED: A Good Guy
Bakit? Kasi gusto nila na mag-bago ako. They need someone to teach me how to be a good girl.
But I don't want to, i love disrupting others
And I will assure you, oras na may mahanap na sila sa good guy thingy na iyan
I WILL MAKE THAT STUPID THING SUFFER!
****
A/N:
Mataray ba masyado? Hindi naman siguro. =_______= Baka isipin niyo mataray din ang author. Hindi naman din masyado. XDD Ayaw kasi daw ni bestfriend ng mga gwapong mayayaman na lalaki na bida. Choosy no? De joke! :DDD PA-ALALA LANG PO, ISA LANG PO ITONG SHORT STORY. Thank You talaga sa lahat ng sumusuporta sa mga stories ko kahit pangit! XDDD BTW sorry kung pangit yung prologue. Pm niyo lang ako kung gusto niya mag-padedicate! :D VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN! Add niyo na din sa Reading List niyo! Thank you! :)
BINABASA MO ANG
WANTED: A Good Guy
RomantizmBeing bad is not bad at all. Nagagawa mo ang gusto mo ng walang nakakapigil sayo. It's not being spoiled brat instead being freely. Pero paano nalang kung humanap ang parents mo ng isang tao na mag-tuturo sayo kung panu maging mabait? Are you going...