[7] KIDNAPPED

487 12 9
                                    

A/N:

3 chapters to go. HAHAHAHA. Huwag kayo mag-alala may special chapter po iteeeeey. XD Suggest po iyon ni @DJBrutal. Takot ko na lang talaga mawalan ng lalamunan. HAHAHAHA. O siya basahin niyo na! :)

****

RENESMEE's POV

Yakap yakap lang naming ang isa't isa hanggang sa may pumatak na tubig sa ulo ko.

"Huh?" sabay naming kinalas ang pag-kakayakap namin sa isa't isa.

*insert thunder effects*

"WAAAAAAAH! ASHY TARA NA SA KOTSE!!!" hihilahin ko sana siya kaso hinila niya ko pabalik

"Enjoyin na natin to"

"Ashy namn eh!!! Papahirapan mo na naman ako sa pag-aalaga sayo pagka-nagkasakit ka. Sakitin ka pa naman. Psh!"

"Hindi yan!!!"

*insert rain effects*

"UWAAAAAAAA! ASHY BASA NA TAYO!"

"HAHAHA! O edi yan! Basa na lang rin naman tayo so bakit pa tayo tatakbo para sumilong? I-enjoy na natin to!!!"

"Grabe. Ganyan ka pala kapag heartbroken. -__________-"

"Pag-bigyan mo na ko!!"

"Oo na! Psh!"

At ayun nga. Naiwan kami dun na parang t*nga sa gitna ng parking lot na nag-papaulan. Hay na ko. Ang pag-ibig talaga, kung anu anu ang ginagawa sa tao. Kaya ayoko ma-inlove eh. Tsss.

"Laro tayo Nesy"

"Ano tayo? Bata?"

"Eh anung mas gusto mo? Nakatayo tayo dito sa gitna ng daan habang nag-papaulan na parang t*nga o mag-lalaro tayo?"

"Nangonsensya pa nga"

"HAHAHA. Laro na kasi tayo"

"Fine. Anung laro?"

"Ahmmm" lumapit siya sakin at nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. TOO CLOSE!!! TOO CLOSE!!!

"H-hoy! Anu bang---"

"TAYAAAAAA!!!" hinawakan niya ko sa braso sabay takbo. Langya. Ginawa pa kong bata.

-____________-

"WHAT THE HELL?!"

"Bilis na Nesy habulin mo ko tapos tayain mo!!"

"Gusto mo ba kong madulas?"

"Hindi yan!!!"

"Pag-ako nadulas---"

"Nesy naman eh!"

"Oo na! Takte!"

Hinabol ko siya, pero bakit ganun?! Bakit ang tangkad niya?! Ang lalaki ng hakbang eh! Luging lugi ako!!!

"O anu Nesy?! HAHAHA! hindi mo ko mahuli no? Bleeeh!"

"Makikita mo mahuhuli rin kita!!!"

Hinabol ko na ulit siya. Pero ang lalaki ng hakbang niya at tsaka ang bilis niya tumakbo. Hindi siya aware kung madulas man siya o hindi. Langya!

WANTED: A Good GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon