01

1.5K 95 26
                                    

em mới từ nhà vệ sinh bước ra, liền nghe hai tên nam sinh lớn tiếng hô.

"chào đại ca riki!"

âm thanh rất chi vang dội, sợ là toàn bộ hành lang đều có thể nghe thấy.

quả nhiên, những người xung quanh nhà vệ sinh cùng với mấy người đứng trong hành lang tán gẫu nô đùa đều không hẹn mà cùng hướng sang, trên mặt đều mang biểu tình tập mãi thành quen.

em ngẩng đầu nhìn bốn phía một chút, cắn cắn môi, yếu ớt đáp.

"v-vâng, xin chào..."

hai tên nam sinh trước mặt nghiêm túc gật gật đầu, lúc này mới đi vào nhà vệ sinh xả nước.

dù là đã nhiều lần bị hô 'đại ca riki', em mỗi lần vẫn luôn bị doạ giật mình, sau đó là nửa ngày sợ hãi không thôi.

còn nhớ năm ngoái, em vẫn là một tên học sinh hết sức bình thường, bình thường đến mức gần như vô hình trong lớp 10, một phần vì em là người nhật nên em vẫn chưa giỏi nói tiếng hàn cho lắm, còn phần còn lại là do thành tích tại lớp khá tốt nhưng cũng không phải kiểu hạng top đầu gì, tính tình lại hay nhạy cảm im lặng, cũng không phát biểu gì, chỉ số tồn tại rất thấp hơn cả thấp.

mỗi lần khi người khác khen em, em liền ngại ngùng mặt đỏ. dù nhìn thế nào cũng không có chút quan hệ với cái danh đại ca kia.

thế nhưng không nghĩ tới cả năm nay, đi dạo trong trường thôi cũng bị người ta gọi đại ca riki, gần như bị cả trường biết mặt.

thật sự, với em.

nó giống như sự trừng phạt vậy.

em vẩy vẩy mấy giọt nước trên tay, không khí tháng một ở thành phố Seoul vô cùng lạnh, rửa cái tay thôi cũng có thể đông cứng.

đổi thành lúc thường, riki rửa tay xong đi ra khẳng định bị lạnh đến phát run, mà em vừa bị doạ quên luôn cả cái lạnh.

em đang nghĩ về một người.

bước về lớp, vừa tới cửa đã thấy chỗ của mình bị một nam sinh quen thuộc ngồi như dự đoán.

lúc này mới hết tiết tư, chính là giờ ra chơi, mọi người hầu như đã đi ăn trưa, trong phòng học chỉ còn vài học sinh ngồi viết bài, thỉnh thoảng quay qua đánh giá hai người ngồi hàng sau.

dù mỗi ngày hai người này đều chăm chỉ đến lớp em ngồi, mà mỗi lần tới đều thu được nhiều ánh mắt tò mò.

jungwon ngồi ở ghế phía trước của em, ngồi ngược ghế, nghịch điện thoại trên tay, một bên ấn ấn, một bên cùng người đối diện trò chuyện.

"ê sunoo, cô gái kia từ năm nhất đã tỏ ý thích mày giờ ở trước mặt mọi người nhét thư tình cho mày, người ta cũng rất xinh đẹp và học giỏi như vậy mà mày cũng không động lòng dù chỉ một chút sao?"

em mới vừa tới gần sunoo, liền nghe được mấy câu như thế, em không tự chủ bắt đầu cắn cắn môi, lại làm như không có chuyện gì thản nhiên ngồi xuống vị trí cùng bàn của mình.

sunoo mới vừa móc ra một điếu thuốc, thấy em đã quay về, liền đem điếu thuốc bỏ lại bao.

jungwon nhìn thấy em, gật đầu coi như chào hỏi.

꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ