riki ầm ĩ suốt thời gian qua đòi thả em xuống, khiến sunoo có chút muốn điên lên không có cách nào mà ôn nhu nổi với em.
ra khỏi phòng riêng, không đợi cửa phòng đóng kỹ, sunoo liền thả em xuống và mang theo lửa giận đè riki lên vách tường hành lang.
nụ hôn ngợp trời kéo tới, em chịu đựng cái hôn tức giận của cậu.
sunoo trong miệng em tùy ý quấy đảo, chỉ muốn vừa gặm nhắm đôi môi vừa mắng em.
nhân viên phục vụ thỉnh thoảng đi qua phía sau hai người thản nhiên làm việc, chuyện như vậy ở đây không tính hiếm lạ gì.
riki bị hôn hồi lâu mới tỉnh hồn lại, em dùng sức đẩy mạnh ngực sunoo, hai người dần tách ra.
môi em đỏ mọng có chút sưng, mới vừa tách ra miệng nhỏ liền thở dốc.
sunoo nắm cằm em, hơi dùng lực làm cho riki nhìn thẳng mình, âm thanh mang đầy giận dữ.
"em đã tỉnh chưa?"
em cùng cậu bốn mắt nhìn nhau, miệng của em đã tê dại, trên mặt như trước vẫn hồ đồ, phun ra một câu.
"h-hyung là đ-đồ khốn-"
không chờ em nói tròn câu mắng người, một lần nữa bị sunoo giữ chặt môi.
cái hôn này có thể nói dài dằng dặc, đem người hôn tới ngoan ngoãn.
"tại sao lại mắng anh là đồ khốn?"
riki bị hôn đến phát khóc.
em nghe sunoo nói, cũng muốn trả lời, thế nhưng đầu óc bị rượu làm cho mơ hồ, mặt dại ra, cũng không nghĩ ra bản thân nên nói gì.
sunoo bị điệu bộ của em làm cho sắp cười.
tối nay cậu bị mắng là 'đồ khốn', cảm thấy bản thân có chút oan ức.
"được thôi."
sunoo nghiến răng nghiến lợi.
"anh hôm nay sẽ cho em mở mang kiến thức một chút cái gì gọi là đồ khốn thật sự."
nói xong, cậu đem riki say rượu ôm ngang lên, đưa vào taxi.
...
taxi chạy dần chậm, cuối cùng dừng lại dưới lầu nhà riki.
sunoo trước tiên xuống xe, đi vòng qua xe mở cửa cúi người, giúp em kéo khoá áo khoác lên.
riki không tự chủ ngẩng đầu, sunoo cho là em muốn hôn cậu.
sunoo bật cười, chú ý tài xế phía trước đang nhìn, đứng dậy.
"em về nhà đi, mai gặp lại."
hiện tại lại yên tĩnh lạ thường, bên trong xe có bật máy sưởi ấm, hai gò má riki bị hôn đến ửng đỏ, cố chấp lắc đầu một cái.
sunoo không nghĩ em sẽ không xuống xe.
"em không muốn về nhà sao?"
riki liền dùng sức gật gật đầu.
sunoo cúi đầu nghĩ cái gì, cửa xe vẫn luôn mở, gió lạnh bên ngoài thừa cơ lùa vào, khiến cho riki hơi co người lại.
cậu từ trên cao nhìn xuống em, lùi một bước đưa tay đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞
Fanfictionngười con trai như hoa như ngọc, là cực cưng để hắn cưng chiều.