lúc riki đi lên, sunoo còn chưa ngủ.
lớp đã tới không ít người, vừa nghỉ cuối tuần xong ai cũng đều rất hưng phấn.
không phải túm năm tụm ba ngồi cùng một chỗ huyên thuyên thì là chạy khắp nơi mượn tập chép bài.
trong phòng học ầm ĩ khác gì cái chợ đâu.
sunoo lười biếng chống cằm giảng bài cho jungwon đang chăm chỉ làm bài tập.
kỳ thực sunoo không phải một tên trùm trường điển hình chỉ biết đánh đấm.
mấy môn học của cậu phi thường giỏi, môn toán thì cũng tạm ổn hơn chút.
nhưng riêng viết văn thì kém hơn cả chữ kém nhưng vẫn không hiểu sao cậu ta vẫn được điểm cao.
sunoo cũng không quan tâm đến chuyện đó.
nhưng jungwon thì cay lắm.
lúc cậu có hứng thú thì làm mấy câu, tâm trạng không tốt thì liền trực tiếp gục đầu ngủ trong phòng thi.
vậy mà bằng một thế lực nào đó vẫn thấy tên cậu trên đầu bảng điểm của trường.
có bất công quá không.
lúc riki tiến vào.
sunoo vừa vặn giảng xong một câu, phong cách giảng bài của cậu rất tùy ý.
chỉ nêu ý chính của điểm kiến thức quan trọng trong câu hỏi, người khác có nghe hiểu hay không cậu cũng mặc kệ.
bạn cùng bàn của sunoo chính là wonyoung, không biết ở tầng dưới làm gì còn chưa lên.
cũng thuận tiện cho em, riki đặt mông ngồi lên ghế, mở ra cặp lấy vài đồ vật.
sunoo thích ý híp mắt, việc sáng sớm riki đã lên tìm cậu hiển nhiên làm cậu rất vui, tay lại không an phận ở dưới bàn bắt đầu sờ đùi em.
jungwon nghe không hiểu cách cậu giảng bài, muốn hỏi nhiều hơn lại sợ sunoo bật chế độ độc miệng, đành phải cùng riki nói câu chào rồi trở về chỗ ngồi rầu rĩ, cắn đầu bút nghĩ cách giải.
riki móc ra đồ ăn vặt.
"hyung có ăn gì chưa?"
sunoo hôm nay vì muốn dạy dỗ người khác nên phá lệ tới sớm, đến ngụm nước còn chưa uống.
"chưa."
"em biết mà."
em giận dữ liếc cậu một cái, thả vài túi đồ ăn nhẹ lên bàn.
"ăn đi, không ăn cũng phải ăn."
sunoo tùy tiện mở bao khoai tây chiên, lấy ra một miếng đưa đến bên mép riki, chờ em há mồm cắn một miếng nhỏ liền đưa phần còn lại vào miệng mình.
em đỏ mặt.
"h-hyung tự ăn đi, đừng đút em..."
cái người này sao lại đem đồ ăn ra trêu ghẹo em chứ.
cậu ồ một tiếng, lại lấy ra một lát khoai tây tự mình cắn một cái, rồi đưa đến miệng em.
riki không làm gì được cậu, chỉ có thể làm bé ngoan há mồm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞
Fanfictionngười con trai như hoa như ngọc, là cực cưng để hắn cưng chiều.