03

734 62 2
                                    

sunghoon vừa vào lớp đã không thấy sunoo, bỏ cặp xuống liền chạy đến lớp 11 lầu dưới tìm người.

đúng như dự đoán của hắn, sunoo đang ngồi bên cạnh theo dõi riki làm bài tập, thỉnh thoảng chỉ chỉ một chút, mà bạn cùng bàn của em đã sớm tránh ở hàng sau.

cái thằng này dễ đoán quá đấy.

sunghoon ở bên ngoài đứng nhìn, chợt nhớ tới lần đầu hắn gặp riki.

hình như là năm tháng trước.

ngày đó riki đi theo sau sunoo vào phòng vệ sinh lầu hai, chỗ này thường tụ tập mấy tên cứng đầu, tan học hay ra chơi đều có người ở đây phì phèo khói thuốc.

cái nhà vệ sinh lầu hai này phảng phất đã là thiên hạ của bọn họ, mấy học sinh ngoan căn bản sẽ không đến, chỉ loanh quanh toilet lầu dưới.

sunghoon vừa nhìn thấy sunoo liền đưa cho cậu một điếu thuốc, hỏi thằng nhóc phía sau là chuyện gì.

"trông non nớt như vậy, không có một chút giống người trong hội ta?"

sunoo không đáp, ngậm điếu thuốc hút.

sunghoon đầy ý tứ nhìn về phía riki, em nắm góc áo đồng phục, bị khói thuốc hun đỏ cả mắt, dư quang lại luôn nhìn sunoo.

sunoo chỉ nhìn về phía trước, thế nhưng sunghoon luôn quan sát cậu, tuy rằng ở bề ngoài lơ đãng hút thuốc, nhưng thừa dịp riki không chú ý, sẽ liếc em một cái.

nhìn bộ dạng chắc chắn em không thể hoà nhập với hội này được.

hắn nghĩ, sợ là lại một tên ngây thơ muốn bám theo sunoo.

thuốc sunoo chưa hút được mấy hơi đã bóp tắt, đưa tay kéo quai cặp em, đem người mang đi.

anh em trong toilet cùng với sunghoon đều lộ vẻ kinh ngạc.

hắn liếc nhìn sang jungwon, thấy anh đang cắn môi, khuôn mặt nhăn khó chịu.

xem ra thằng nhóc đó đã làm gì đắc tội jungwon rồi.

...

"mày ở đây làm gì?"

âm thanh của sunoo kéo tâm tư hắn về, sunghoon nhìn trước mặt, không biết khi nào hắn đã đến gần cậu.

sunoo cũng không đợi hắn trả lời, trực tiếp quay người đi. sunghoon đi theo, trả lời vấn đề của cậu.

"tao đang nghĩ lúc mới vừa gặp riki, khi đó nhóc ấy cùng chúng ta chẳng thân thiết gì, không ngờ tới năm tháng ngắn ngủi đã thân thiết rồi."

càng không nghĩ tới, sunoo cư nhiên cùng riki thân như vậy.

sunoo nở nụ cười.

"tao cũng không ngờ, chơi với học sinh ngoan cũng không cảm thấy có gì không ổn lắm."

sunghoon không tỏ rõ ý kiến, nhàn nhã tiến vào lớp mình.

sunoo lại nghĩ đến cái gì.

"hôm nay tao cảm thấy tâm trạng riki không tốt, jungwon lại nói cái gì rồi?"

sunghoon lắc đầu.

"tao chịu, hình như tao nghe nói là trước đây jungwon từng uy hiếp riki nhưng mà giờ ổn rồi."

sunoo suy tư, ngồi về vị trí của mình.

꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ